Lucy Heartfilia! Mày phải thoát khỏi đây. Mày phải về gặp ba mẹ mày.
Ở bệnh viện Magnolia, Levy được đưa vào cấp cứu nhanh hết sức có thể. Cầm điện thoại Levy trong tay, Erza gọi cho số máy gần nhất, chính là Gajeel.
Gajeel và Natsu đang tập bóng, nghe tin liền chạy thật nhanh tới bệnh viện. Ca cấp cứu diễn ra suốt gần một tiếng đồng hồ. Vừa tới, Gajeel đã nắm chặt tay Erza hỏi tới tấp.
- Levy ! Levy sao rồi ? Cô ấy.. Bị gì vậy ? Chị nói gì đi chứ.
- Gajeel, bình tĩnh đã. Cô ấy, bị tình nghi là bị bạo lực học đường. Hiện giờ đang cấp cứu.
Ánh đèn phòng cấp cứu tắt, bác sĩ bước ra, cởi khẩu trang rồi thông báo về tình hình hiện tại của Levy.
- Bệnh nhân bị thương tích nghiêm trọng, thiếu oxy trong não. Dù đã cấp cứu kịp thời, qua giai đoạn nguy hiểm. Nhưng, hiện tại cô ấy đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu.
- Vậy khi nào cô ấy tỉnh ?
- Cái đó... E là phụ thuộc vào ý chí, nghị lực của bệnh nhân. Một lát nữa, mọi người có thể vào thăm bệnh nhân. Tôi xin phép trước !
Bác sĩ cúi người xin chào rồi bỏ đi. Erza sực nhớ ra vài chuyện, kể cho Gajeel và Natsu nghe việc thấy Yeni ra về cuối cùng, còn biết chuyện Lucy và Levy bị tẩy chay ở lớp.
Nghe đến vậy, Natsu còn sốt sắng hơn nữa. Bây giờ Levy nằm đây, gọi mãi Lucy không bắt máy, liệu Lucy có bị gì không chứ ?
Cũng tại cậu, không quan tâm để ý Lucy nhiều hơn, nên mới ra cớ sự vậy. Lòng bồn chồn, không biết Lucy ra sao ?
Natsu và Gajeel ngồi trên băng ghế, ngẫm nghĩ và xâu chuỗi sự việc như lời Erza kể.
Ở buổi tiệc, Gray chờ mãi một hồi, mới thấy có người tới. Cậu đã nhắn cho Lucy từ sớm rồi mà bây giờ cô mới đến. Thiệt là ... !
Nhưng Lucy, vốn dĩ không có giữ điện thoại nữa. Còn Gray, thì lại đợi chờ cô.
Cô gái bước vào, Gray lầm tưởng đó là Lucy, nên chạy tới ôm lấy, nhưng mùi hương này .. Không phải Lucy.
Cậu lập tức đẩy cô ra, chau mày nhìn cô ta đầy thắc mắc.
- Yeni ! Em làm gì ở đây, Lucy đâu ?
- Chị ấy bỏ đi rồi, chị ấy... . Em tìm không được chị ấy, sợ anh thất vọng nên mới phải làm vậy.
- Đừng nói nữa.
Gray đưa tay ra hiệu cô ta im lặng, chuyện gì cơ chứ ? Suốt thời gian, ở nước ngoài. Yeni mỗi ngày luôn gọi điện cho cậu, nói là thấy Lucy thân mật với rất nhiều bạn nam.
Khi đó cậu không tin, nhưng bây giờ, lại phải nghĩ lại. Sao cô lại không tới ? Còn tắt máy mà bỏ đi. Chuyện gì mà không nói cậu nghe chứ ? Rốt cuộc, cô có coi cậu là bạn trai không ?
Đoạn video Gray ôm Yeni gửi tới Lucy. Nhưng lần này, cô rất bình tĩnh, xem ra... Cô nhìn sai người rồi.
Trời vào khuya, đám Akas nhậu say bí tỉ, với lí do an mừng Yeni và Gray về bên nhau. Cô canh lúc họ ngủ, lấy mảnh sành cứa đứt dây, nhưng đồng thời, cổ tay cũng rỉ máu.
Không sao hết, tí máu này. Chẳng là gì với nỗi đau cô chịu đựng cả.
Lucy vừa cởi được dây trói, lập tức đi lại cửa chính, hé cửa rồi chạy đi. Chạy thật nhanh, thật nhanh.
Ở giữa rừng ban đêm như vậy, có tiếng gì ấy nhỉ ? Akas nghe tiếng chạy, cũng mở mắt ra nhìn. Không thấy Lucy đâu ?
Hốt hoảng nhìn quanh, vẫn không có Lucy. Hắn lập tức ra lệnh cho đám đàn em chạy theo.
Mặc dù bị thương trên người, vết máu vết thương chằng chịt. Nhưng, cô vẫn gắng hết sức chạy đi.
Đến giữa mặt lộ, nhìn quanh, chỉ thấy cây cối, chẳng có bóng người nào.
Đằng xa xa có một chiếc xe tải rất quen. Lucy đi tới chỗ đó, sau đó hốt hoảng kêu lên.
- Bác Sol !
Sol là một nông dân, chuyên giao trứng và sữa thiên nhiên cho những người giàu ở Magnolia. Ông cũng là một người bạn thân thiết của Jude và Layla, khi họ ghé thăm trang trại ông lúc Lucy tầm vài tuổi, mới chập chững bước đi.
Thấy Lucy, ông cũng sốc không kém. Khoé mắt rưng rưng. Ông đã già vậy, chằng có đứa con nào, nên coi Lucy như con gái mình vậy. Ông vươn tay, ôm chầm lấy cô.
- Lucy.. Cháu ở đây ư ? Ta nghe ba mẹ nói cháu bỏ nhà đi... Bây giờ gặp cháu, ta vui lắm. Cháu sao lại ở đây ?
- Chuyện dài lắm.. Bác.. Bác đi đâu ?
- Trời tối, bác hơi mệt nên dừng đây nghỉ một lúc.
- Đưa cháu về nhà. Làm ơn, xin bác, đám người kia đang muốn giết cháu.
Ở cách đó, đám Akas đã dí tới nơi. Bác Sol kéo tay Lucy lên xe, khởi động máy rồi chạy đi.
Akas nhìn mọi thứ xung quanh, chỗ này hẻo lánh vậy, con nhỏ đó núp đâu được ? Trừ khi ...
Hắn nghĩ ra rồi, là cái xe tải đó. Ngay tức khắc, hắn ra lệnh cho đám đàn em lấy vài cây củi khô, lên xe dí theo chiếc xe tải đó.
______Hết chương ________
#anthuanthanh
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Graylu ] Em Là Người Con Gái Anh Yêu
FanficLucy Heartfilia vì muốn tìm kiếm cuộc sống mới nên đã bỏ trốn khỏi dinh thự của mình... Nhưng cô không hề biết, thế giới bên ngoài dinh thự thật sự rất đáng sợ. Magnolia thật sự rất đẹp, có những cảnh đẹp đến mê lòng, có những con người khiến cô run...