Chương 29: Thay đổi để hoà thuận

147 10 0
                                    


Nhìn ánh mắt khinh bỉ của mọi người xung quanh. Đến mẹ Gray cũng liếc nhìn cô bằng nửa mắt.. Cô ta xấu hổ, xoay người chạy đi.

Bữa tiệc diễn ra với sự vui mừng, hào hứng. Mẹ Gray còn liên tục đẩy Gray về phía Lucy, nở nụ cười khoái chí.

- Lucy, Gray muốn mời con nhảy một bài.

- Mẹ à.. Mẹ nói cái gì vậy ?

Nhìn thái độ ngạc nhiên của Gray, cô liền bụm miệng cười. Ngược lại, mẹ Gray liên tục vỗ vai cậu mà động viên.

- Cố lên, mạnh dạn lên con trai.

- Con làm được rồi, mẹ à. Mẹ đi ra đi.

Sau khi đuổi khéo mẹ mình, cậu mới có thể tự tin đi tới chỗ cô, mời cô nhảy một bài nhạc.

Từ đầu đến cuối, Loke chẳng hề nói lời gì, chỉ đứng đó uống vài ly rượu. Rồi sau đó, nhìn theo bóng lưng của Lucy.

Nếu như Gray và Lucy về bên nhau, chắc hẳn cậu sẽ rất buồn. Tuy nhiên, còn có người buồn hơn cả. Natsu... .

Cậu thích cô từ ngày đầu tiên của năm học, mà đến bây giờ, cậu vẫn chưa dám thổ lộ tình cảm của mình. Vì không chỉ cậu, còn có Gray, Loke, cũng vô cùng thích Lucy mà.

Thấm thoát, hai tuần đã trôi qua. Yeni đột nhiên im hơi lặng tiếng sau hai tuần, rồi đi học trở lại. Nhưng, cô ta có rất nhiều thay đổi. Không còn hung hăng nữa, mà rất dịu dàng, nhỏ nhẹ. Cũng không sinh sự với ai cả.. .

Nghe đâu là anh trai cô ta bị thương tích nặng, phải nhập viện trị, nên cô ta coi đó như là báo ứng của đời mình. Lập tức quay đầu hối cãi, tu tâm dưỡng tánh thay đổi bản thân.

Trong hai tuần này, có rất nhiều việc xảy ra, đầu tiên là Lucy và Gray đã chính thức trở về bên nhau. Tình cảm họ công khai được rất nhiều người ủng hộ. Gray đặc biệt yêu chiều Lucy hơn, ngày nào cũng gọi điện nhắn tin đến tối, giờ học cũng siêng năng hỏi bài cô, bám lấy cô cả ngày... .

Còn một tin vui nữa, là Natsu đã có bạn gái. Cô bạn đó tên là Lisana, em gái của Mira. Cả hai gặp nhau ở hội thao giao lưu các trường. Natsu đã để ý cô ấy bởi vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Sau thời gian tìm hiểu thì cả hai đã chính thức hẹn hò.

Vẫn như mọi khi, sau khi tan học, Gray trở Lucy đến bệnh viện thăm Levy. Nhưng hôm nay, không có Levy trong phòng bệnh.

Cô hốt hoảng, cùng Gray chia nhau đi khắp nơi tìm, hỏi bác sĩ nhưng không ai biết.

Ban đầu cả hai rất sợ, cho tới khi, Gajeel đẩy bệnh nhân ngồi xe lăn vào.

Levy của cô... Đã tỉnh rồi, còn có thể ngồi xe lăn nữa.

- Lucy, cậu tới rồi à ?

- Levy, cậu tỉnh lúc nào vậy ? Bác sĩ nói sao ? Cậu ổn chứ ?

Levy nhìn lên Gajeel, cậu lập tức giải thích rõ ràng rành mạch tình hình bệnh của Levy.

- Sáng nay là cô ấy đã tỉnh rồi. Tôi vừa đưa cô ấy di làm xét nghiệm, mọi chuyện đều ổn. Phải tịnh dưỡng nhiều hơn, tuần sau sẽ có thể được xuất viện.

[ Graylu ] Em Là Người Con Gái Anh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ