6

1K 68 4
                                    

* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.

* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.

* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.

* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?

* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.

.

.

.

Ôn gia mọi người một mảnh ồ lên, ai có thể nghĩ đến nhà mình đương thật nhiều năm người goá vợ một mình một người mang theo hai đứa nhỏ vẫn luôn không có tục huyền lại cưới tông chủ là cái đoạn tụ đâu?

Biết hết thảy chân tướng ôn húc tránh ở ôn người nhà trung gian biến âm nói một câu: “Đây là chúng ta tương lai chủ mẫu? Cùng chúng ta tông chủ thoạt nhìn thật là trời đất tạo nên một đôi!”

Ở khiến cho chung quanh vì khen tặng ôn nếu hàn mà liên tục phụ họa ôn người nhà sau lại rời khỏi tới từ đám người mặt sau vòng hồi ôn nếu hàn bên người, ẩn sâu công cùng danh.

Nhìn thấu hết thảy ôn nhu:……

Ôn nếu hàn đối này đó khen tặng chiếu đơn toàn thu, liên tục gật đầu tỏ vẻ khen ngợi.

Vốn dĩ không phục ôn tiều thấy ôn nếu hàn như vậy, cũng không dám nói phản đối nói xúc ôn nếu hàn rủi ro, nhưng vẫn là nhịn không được cùng ôn húc nói: “Có một cái nam mẹ kế chẳng lẽ ngươi nguyện ý sao ca? Chờ hắn vào cửa, chúng ta cùng nhau đem hắn đuổi ra đi thế nào?”

Ôn húc liếc xéo ôn tiều liếc mắt một cái: “Nguyện ý. Chẳng ra gì.”

Ôn tiều nghiến răng nghiến lợi, bỗng nhiên nghĩ đến, tuy rằng phụ thân nhìn như càng sủng ái chính mình nhiều một chút, nhưng trên thực tế rất nhiều sự đều giao từ ôn húc đi làm, chính là bởi vì ôn húc so với hắn ổn trọng, nghĩ đến còn so với hắn xa, chính là một con cáo già! Này chỉ cáo già cư nhiên nguyện ý có một cái nam mẹ kế? A! Đúng rồi! Nam lại sinh không được, có một cái nam chủ mẫu, liền không cần sợ lại nhiều ra một cái đoạt tông chủ chi vị!

Tự giác biết chân tướng ôn tiều thầm hạ quyết tâm, nhất định phải so ôn húc càng mau tìm được cái kia Lam gia người đưa đến ôn nếu hàn trước mặt!

【 mắt thấy lam cảnh nghi cùng kim lăng lại muốn tranh chấp lên, lam tư truy nói sang chuyện khác: “Cũng không biết đây là chúng ta Lam gia vị nào tiền bối.”

Nghe nói chúng ta tương lai sẽ làm Canxi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ