* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.
* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.
* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.
* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?
* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.
.
.
.
【 Nhiếp minh quyết tìm cái sạch sẽ địa phương đem kim quang dao đặt ở mặt trên.
“Cảm ơn đại ca.” Kim quang dao ngữ khí có chút suy yếu, trên mặt thi văn so với Nhiếp minh quyết cũng muốn đạm một ít, nghĩ đến hẳn là bị vừa mới trận pháp thương tới rồi.
Đương nhiên, đối với Nhiếp Hoài Tang xem ra, chính là trang nhu nhược!
Nhất định là kim quang dao cùng đại ca ở cùng cái quan tài ngốc lâu rồi, lấy được đại ca tín nhiệm, muốn trả thù duy nhất một cái tính kế hắn thành công, hơn nữa phi thường sợ hãi đại ca người —— chính là ta! Ha hả kim quang dao tưởng đều đừng nghĩ!
Nhiếp Hoài Tang thu thập hảo biểu tình tiến lên: “Đại ca! Ngươi đã trở lại!”
Nhiếp minh quyết an trí hảo kim quang dao, xoay người nhìn về phía một đám quen thuộc hoặc không quen thuộc người, đặc biệt trên dưới đánh giá một chút người mặc Nhiếp gia tông chủ phục Nhiếp Hoài Tang, vui mừng gật gật đầu, “Ân, không tồi.”
“Ngươi như thế nào bất hòa A Dao chào hỏi? Ngươi không phải nhất vui dính hắn sao?”
Nhiếp Hoài Tang treo thuần lương mỉm cười, ánh mắt lược quá Nhiếp minh quyết nhìn về phía Nhiếp minh quyết phía sau đồng dạng treo mỉm cười kim quang dao.
Hỏa hoa văng khắp nơi.
“Ta như thế nào nghe A Dao nói ngươi đương tông chủ, đương ra cái một cái hỏi đã hết ba cái là không biết danh hào?”
Biết chân tướng mọi người:……
Kim quang dao: Lộng chết ta còn tưởng ta cho ngươi nói tốt, tưởng như vậy mỹ đâu?
Nhiếp Hoài Tang siết chặt cây quạt: Xem như ngươi lợi hại! 】
Quầng sáng trung không khí thật sự không bình thường, một cổ tử tân tức phụ cùng cô em vợ ( bushi ) giương cung bạt kiếm cảm giác.
Nhiếp Hoài Tang bằng vào chính mình nhiều năm qua tích góp xuống dưới cầu sinh dục nhanh chóng nói: “Đại ca này nhất định là cái hiểu lầm ta đối đại tẩu nhưng vừa lòng ngươi thích ta liền hỉ… Không phải, ta liền tôn kính!” Vừa dứt lời thành công bị Nhiếp minh quyết chụp cái ót.