7

1.1K 63 6
                                    


* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.

* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.

* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.

* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?

* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.

.

.

.

Ôn khải hai người nháo đến không thoải mái, không khí rõ ràng áp lực không ít, tất cả mọi người ăn ý mà không mở miệng, chỉ là nhìn quầng sáng.

【 lam cảnh nghi đối Nhiếp Hoài Tang nói cuối cùng một câu có chút bất mãn, nói: “Ma người? Vậy ngươi đơn đi!”

“Cảnh nghi là ta đạo lữ, như thế nào ma người ta cũng tự nhiên chịu, thả vui vẻ chịu đựng.” Nhiếp Hoài Tang cười nhéo nhéo lam cảnh nghi vành tai. 】

“Lạch cạch!”

Nhiếp Hoài Tang liền tính là bị đại ca đánh cũng không bỏ được hư hao cây quạt liền như vậy rớt tới rồi trên mặt đất.

“Này… Này này! Này không phải thật sự! Đại ca ngươi nghe ta giải thích!”

Ngụy anh cùng giang trừng liếc nhau, cùng cầu học các thiếu niên cùng cười ha ha lên.

“Nhiếp huynh! Nhiếp huynh! Lần này đến phiên kêu ngươi một tiếng ca ca!”

“Lợi hại Nhiếp huynh! Mạo bị đại ca ngươi đánh gãy chân nguy hiểm cũng muốn đoạn tụ, chân ái đây là!”

“Cái này lam cảnh nghi là chúng ta tiểu bối đi? Trâu già gặm cỏ non a Nhiếp huynh!”

Nhiếp Hoài Tang mau tan vỡ, cái này Ngụy anh cùng giang trừng đều “Làm phản”, đại ca còn không nỡ đánh đoạn hắn chân! Nhiếp Hoài Tang là như thế nào cũng không thể tưởng được, lam cảnh nghi đoạn cư nhiên là hắn tay áo! Nói tốt hắn đại ca nhi tử đâu! Này kịch bản không đúng a!

Nhiếp minh quyết tay cầm bá hạ ngo ngoe rục rịch, lần này liền lam hoán đều không biết muốn hay không ngăn cản, ánh mắt phức tạp mà nhìn cái này tương lai sẽ bắt cóc bọn họ Lam gia cải thìa Nhiếp Hoài Tang.

Đúng lúc này, quầng sáng lại bắt đầu không ổn định, lóe vài cái lại tiếp tục truyền phát tin, bất quá hình ảnh cùng phía trước đã không giống nhau, vừa thấy liền biết là vân thâm không biết chỗ.

【 Tàng Thư Các dưới cây ngọc lan, Lam Khải Nhân đang ở bối thư.

Thân xuyên viêm dương lửa cháy phục thiếu niên đột nhiên từ sau thân cây vụt ra tới, ôm lấy Lam Khải Nhân bả vai, “A Nhân! Này phá thư có cái gì nhưng bối? Ta coi ngươi mỗi ngày đều ở bối, cũng không biết có ích lợi gì. Hôm nay không cần dạy học, chúng ta đi ra ngoài chơi đi?”

Nghe nói chúng ta tương lai sẽ làm Canxi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ