* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.
* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.
* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.
* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?
* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.
* về @ vấn đề, bởi vì các loại như vậy như vậy nguyên nhân, cho nên ta không duy trì @ ( bởi vì ta trí nhớ không hảo ta sẽ nói? (♯`∧´)
.
.
.
Giang trừng cảm thấy, Ngụy anh nói được phi thường chi có đạo lý, cho nên ánh mắt không tự chủ được mà phiêu hướng giang phong miên cùng ngu tím diều. Có cái muội muội nói, cảm giác thực không tồi đâu.
Ngu tím diều nhìn chính mình nhi tử nữ nhi cùng với Giang thị con cháu nhóm mang theo mong đợi ánh mắt, nhất thời không biết là nên sinh khí hay là nên xấu hổ, vì thế quay đầu trừng giang phong miên. Ai ngờ giang phong miên hiểu sai ý, thấy ngu tím diều như vậy nhìn hắn, cho rằng nàng cũng có ý tứ này, vì thế nói: “Nếu Tam nương tử tưởng nói…… Chỉ là có thể hay không quá vất vả?”
Ngu tím diều thật là hận không thể lấy ra tím điện đương trường đem giang phong miên trừu chết, lời này nói có ý tứ gì? Còn ngại không đủ xấu hổ có phải hay không?!
Giang gia tam tỷ đệ nhưng thật ra cùng mấy cái sư đệ tụ ở bên nhau thảo luận đến vui vẻ.
“Về sau có sư muội ta nhất định phải mang nàng nơi nơi chơi!”
“Cho nàng mua xinh đẹp quần áo!”
“Đem nàng trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp!”
“Chờ nàng gả chồng còn muốn nhị sư huynh bối nàng lên kiệu.”
“…… Kia trạch vu quân chẳng phải là biến thành chúng ta muội phu?”
“Nhưng là hắn so với chúng ta đều đại ai……”
Đề tài đột nhiên im bặt, Giang gia con cháu nhìn về phía Lam gia người ánh mắt đều bắt đầu không hữu hảo.
“Nhất định phải bảo vệ tốt tiểu sư muội, không cho Lam gia người trâu già gặm cỏ non cơ hội!”
“Trở về phải hảo hảo tu luyện, ngày nào đó bọn họ tới liền đem bọn họ đánh trở về! Trạch vu quân ghê gớm nga, dám đoạt chúng ta tiểu sư muội, quần ẩu hắn!”