19

713 39 8
                                    

* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.

* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.

* mở đầu mang tra phản, chỉ là lưu lưu đại ca đại tẩu cấp ma đạo mọi người toái cái tam quan thuận tiện viên cái logic, mặt sau liền không có. Trên thực tế áng văn này cũng không có cái gì logic.

* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải, về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.

* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?

* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.

*

*

*

*

Bên ngoài không gian khoảng cách đã ổn định, quầng sáng lại một lần biến mất.

Một đám tiểu bối tụ ở bên nhau chán đến chết tả một câu hữu một câu ông nói gà bà nói vịt mà nói chuyện phiếm.

“Ai, này còn không bằng không gian không xong đâu, ít nhất còn có hảo ngoạn có thể xem, ta còn muốn nhìn Ngụy huynh cùng quên cơ huynh hai cái đại nam nhân như thế nào dưỡng hài tử đâu.”

“Cũng không biết trạch vu quân muốn như thế nào truy giang huynh, ta xem tương lai giang huynh hảo khó truy đâu.”

Song bích song kiệt: Các ngươi bát quái vai chính liền đứng ở các ngươi bên cạnh đâu thấy không?

“Kỳ thật ta tương đối tò mò Nhiếp huynh như vậy già đầu rồi như thế nào có mặt theo đuổi một cái tiểu bối.”

“Chính là chính là.”

Nhiếp Hoài Tang:……

“Đại ca, bọn họ mắng ta!” Nhiếp Hoài Tang chỉ vào nói hắn không biết xấu hổ mỗ vị cùng trường đối cách đó không xa Nhiếp minh quyết cáo trạng.

Ở Nhiếp minh quyết dưới ánh mắt run bần bật cùng trường: “Nhiếp huynh ngươi……” Áp xuống âm lượng hung hăng nói: “Ta khinh thường ngươi!”

Nhiếp Hoài Tang tỏ vẻ ha hả.

Bên này bọn tiểu bối chính chuyện trò vui vẻ, đột nhiên cảm giác được một trận tràn ngập khó chịu khí tràng truyền đến, vì thế đều không hẹn mà cùng mà tập thể câm miệng, nhìn về phía này khí tràng chủ nhân Ngu phu nhân.

Lam Khải Nhân bị thanh hành quân lôi kéo, cùng miên diều vợ chồng cùng nhau thương lượng bốn cái hài tử hôn sự. Bên người còn đứng một cái xem náo nhiệt ôn nếu hàn, cũng thác ôn nếu hàn phúc, không ai dám để sát vào bát quái.

Nghe nói chúng ta tương lai sẽ làm Canxi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ