* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.
* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.
* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.
*cp một cặp một cặp từ từ tới, quên tiện hi trừng áp sau ( không sai ta chính là muốn làm sự ), ấn tôn lão ái ấu nguyên tắc ôn khải trước tới!
* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?
* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.
.
.
Hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, nhớ tới tối hôm qua quên càng văn
.
“Từ từ, cái kia Lam gia tiểu công tử nói chính là…… Trùng kiến ôn gia?” Không biết là ai ở trong đám người nói.
Thoáng chốc toàn trường yên tĩnh, không người dám mở miệng, sợ xúc ôn gia rủi ro.
Trùng kiến trùng kiến, nếu vô hủy hoại, đâu ra trùng kiến? Ôn gia tự so thái dương, chẳng lẽ thực sự có ngã xuống một ngày? Nghĩ đến này kết quả, mọi người không cấm lòng có xúc động —— ai như vậy lợi hại, thế nhưng có thể kéo cung bắn mặt trời?
Nhiếp minh quyết cầm trong tay bá hạ, nhìn về phía ôn gia trong mắt mang theo hừng hực lửa giận, bị Nhiếp Hoài Tang giật nhẹ ống tay áo, lúc này mới thu hồi ánh mắt, nhìn về phía quầng sáng.
【 kim lăng bị lam tu này một nuốt, một hơi không đề đi lên, mặt đều nghẹn đỏ, thật mạnh khụ vài tiếng, nhắc tới tuổi hoa thẳng chỉ bọn họ hai cái: “Con nít con nôi nói nhiều như vậy làm chi? Các ngươi hiểu cái cái gì? Lại lắm miệng tin hay không ta đánh gãy các ngươi chân!”
Lam khuynh không phục mà nhỏ giọng bức bức: “Cha ta ở ta cái này số tuổi liền thích ta nương!” 】
Bát quái ánh mắt lập tức ngắm nhìn ở lam nhị công tử trên người. Này lam khuynh nhìn qua 15-16 tuổi bộ dáng, bất chính cùng hiện tại lam nhị công tử cùng tuổi sao?
Lam gia chính là năm đại thế gia chi nhất, gia phong nghiêm cẩn, đối thê tử dùng tình sâu vô cùng, một dạ đến già, hơn nữa mỗi người văn nhã tuấn nhã, vốn là dẫn người chú mục, mà Cô Tô song bích càng là trong đó nhân tài kiệt xuất. Làm liên hôn hảo đối tượng, chúng phu nhân trong mắt hương bánh trái, lam nhị công tử đạo lữ vị trí này, chính là vô số thiếu nữ mộng a! Mà lam nhị công tử thế nhưng đã có tâm duyệt người, ấn Lam gia người tính tình, phỏng chừng đây là cả đời chuyện này, cũng không biết là cái nào người may mắn, thế nhưng đến lam nhị công tử coi trọng.