11

993 63 0
                                    

* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.


* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.


* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.


* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?


* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.

.

.

.

【 hàn thất.

“Nhị ca, nhà ngươi mấy tiểu bối như thế nào không ở nha?” Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt hỏi.

Lam hi thần cười nói: “Mấy ngày trước đây Mạc Gia Trang Mạc phu nhân gởi thư xin giúp đỡ, nói Mạc Gia Trang ngày gần đây có tà sùng quấy phá, ta làm tư truy cảnh nghi mang theo mấy cái đệ tử cùng đi nơi đó nhìn xem.”

“Thì ra là thế…… Thời gian quá đến thật mau, về điểm này đại tiểu đoàn tử, hiện tại đều có thể đêm săn đi.”

“Đúng vậy, cảnh nghi khi còn nhỏ còn tổng nháo muốn đi thanh hà tìm ngươi, có tư truy bồi hắn sau mới ngừng nghỉ. Đảo mắt bọn họ liền đều trưởng thành.”

“Như vậy sao……” Nhiếp Hoài Tang cầm lấy chén trà nhấp một ngụm, “Khi đó hắn mới bao lớn, sợ là đã sớm đã quên ta đi.”

“Tiểu hài tử bệnh hay quên đại, hoài tang khi đó vội, cảnh nghi khi đó cũng không sai biệt lắm muốn vỡ lòng, các ngươi không thấy mặt, hắn tự nhiên sẽ quên. Đãi lần này cảnh nghi trở về hoài tang cần phải cùng hắn trò chuyện?”

“A! Không được không được.” Nhiếp Hoài Tang nhéo cây quạt tay bãi bãi, “Cùng ta học hư lam lão… Tiên sinh nên sinh khí.” 】

Ngụy anh hắc hắc cười dùng khuỷu tay thọc thọc giang trừng: “May mắn Nhiếp huynh không đáp ứng, nếu không trạch vu quân nên nhiều ảo não.” Tự mình đem trong tay cải trắng cấp đưa ra đi, còn đưa đến cam tâm tình nguyện đặc biệt vui vẻ.

Giang trừng tán đồng gật gật đầu: “Nhiếp Hoài Tang còn xem như có điểm lương tâm.”

Tổn hữu gì đó không cần ném, bọc lên trứng gà dịch cùng bánh mì trấu, hạ nồi dầu chiên cách vách song bích đều thèm khóc. Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt tử khí ôm cây quạt ngồi dưới đất nghĩ, sau đó bởi vì nhìn quá tang bị Nhiếp minh quyết đạp một chân.

Đứng ở Nhiếp gia phụ cận Mạnh dao:??? Đây là cái gì thần kỳ huynh đệ tình?

Thúc phụ vuốt râu tay một đốn, không cẩn thận kéo xuống mấy cây râu tới.

Nghe nói chúng ta tương lai sẽ làm Canxi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ