2

1.4K 78 0
                                    

* ngụy lịch sử đề tài, tạm thời đúng vậy, không có đại cương nghĩ đến đâu viết đến nào, thả bay tự mình sản vật, ta cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì.

* ngụy lịch sử xem qua rất nhiều, cho nên có chút ngạnh khả năng ta chính mình đều quên là người khác dùng quá, không phải cố ý sao chép, cho nên thỉnh không cần ở bình luận khu nói cái gì cảm giác quen thuộc, thật cảm thấy cùng khác đại đại tương tự độ quá cao tin nhắn ta, không cần ảnh hưởng người khác xem văn.

* mở đầu mang tra phản, chỉ là lưu lưu đại ca đại tẩu cấp ma đạo mọi người toái cái tam quan thuận tiện viên cái logic, mặt sau liền không có. Trên thực tế áng văn này cũng không có cái gì logic.

* nhiều cp báo động trước, quên tiện, hi trừng, hiên ly, truy lăng, Nhiếp dao, tang nghi, ôn khải về sau có sẽ thêm. Bởi vì cp nhiều, không phải mỗi chương đều sẽ đề cập, có đề cập mới đánh tag.

* không ooc là không có khả năng, đời này đều không thể, không ooc sa điêu văn như thế nào không biết xấu hổ kêu sa điêu văn đâu?

* nếu không có gì vấn đề nói chúng ta đi xuống tiếp tục, có lời nói rời khỏi, cự tuyệt ky, cảm ơn hợp tác.

.

.

.

Ma đạo mọi người tam quan đã tẫn toái.

Lam Khải Nhân lúc này vô cùng muốn nói câu “Tổn hại nhân luân” linh tinh nói, cuối cùng lại vẫn là nói không nên lời, chỉ có thể túm đoạn chính mình mấy cây râu sau vặn vẹo biểu tình hướng nhà mình huynh trưởng phía sau trốn.

Thẩm Thanh thu: “Nhà ta đồ đệ bất hảo hành vi, cho các ngươi chê cười.” Dù sao không phải một cái thế giới người, trở về lúc sau ai còn nhận thức ai a?

Bất chấp tất cả lúc sau Thẩm lão sư đã đã thấy ra.

Ôn nếu hàn rất có hứng thú hỏi: “Vị này…… Tiên sư, như thế nào xưng hô?” Vừa mới cái kia kêu Lạc băng hà nói hắn là ai môn hạ tới? Đã quên.

“Trời cao sơn phái thanh tĩnh phong phong chủ, Thẩm Thanh thu.”

“Thẩm tiên sư, ngài cùng ngài đồ đệ…… Quan hệ không tồi a.”

Thẩm Thanh thu ha hả cười, người này ngữ khí như vậy quái là nháo loại nào? Thẩm Thanh thu trên dưới đánh giá một phen nghe nếu hàn, xác định, này nhất định là thế giới kia nam chủ đi hướng đỉnh cao nhân sinh trên đường một cái Boss, cũng không biết có phải hay không đại Boss.

“Sư tôn cùng ta, là đạo lữ quan hệ!” —— khoe ra Lạc băng hà.

Hai cái nam tử? Vẫn là thầy trò?

Thực hảo, tam quan rốt cuộc dính không trở lại.

Giang vũ thẳng lúc này đã hoàn toàn thạch hóa, ly vỡ vụn cũng không xa.

Thẩm Thanh thu tay cầm quạt xếp nhẹ nhàng gõ một chút Lạc băng hà đầu, cười nói: “Hảo băng hà, chúng ta phải đi về. Chư vị, các ngươi không gian bị bọn họ hai cái khai cái khe, phỏng chừng muốn vài ngày mới có thể chữa trị hảo. Chờ chữa trị hảo sau các ngươi Thiên Đạo tự nhiên sẽ đem các ngươi mang về. Chỉ là tại đây không gian khoảng cách trung ngàn vạn không cần tùy ý đi lại, để tránh xảy ra chuyện.”

Nghe nói chúng ta tương lai sẽ làm Canxi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ