Phát hiện mười ba bị bình, bổ một chút, báo động trước trước mặt khác chương liền không bổ.
Bị cho biết tương lai sẽ kết làm đạo lữ hai người:......
Nhìn Nhiếp minh quyết cùng Mạnh dao nhanh chóng kéo xa khoảng cách, Nhiếp Hoài Tang hận không thể cắn khăn tay, này hai cái đầu gỗ! Đặc biệt là đại ca! Không thấy quầng sáng nói đại tẩu phía trước còn cưới quá thê còn sinh quá tử sao? Không nỗ lực tranh thủ đại tẩu tương lai chính là nhị hôn!
Này không thể được, hắn Nhiếp Hoài Tang có thể ngồi chờ chết sao? Kia cần thiết không thể!
Vì thế Nhiếp Hoài Tang nhanh chóng kéo hai cái tổn hữu ở một bên ra chủ ý, thậm chí còn lớn mật mà kéo tới tương lai cùng hắn đại ca đại tẩu thoạt nhìn quan hệ phỉ thiển lam hoán.
Lam hoán: Ta cảm thấy như vậy không phải thực có thể đâu......
Đi theo huynh trưởng quang minh chính đại tiếp cận Ngụy anh lam trạm: Huynh trưởng cố lên! Ta có thể hay không cùng Ngụy anh đáp lời liền dựa ngươi!
【 hai cái nhớ ăn không nhớ đánh hùng hài tử ngồi ở bàn nhỏ biên chép gia quy, này còn không có sao nhiều ít đâu, liền nghe thấy có người chạy tới thanh âm.
Ngay sau đó, chính là Nhiếp Hoài Tang kêu rên.
"Nhị ca! Nhị ca!"
Lam hi thần buông trong tay thiệp mời, phi thường thuần thục mà tiếp được từ ngoài cửa bay nhanh mà đến phác gục trong lòng ngực hắn Nhiếp Hoài Tang.
Lam Vong Cơ giấu ở ống tay áo ngón tay giật giật, ấn xuống đem chiếm hắn huynh trưởng tiện nghi Nhiếp Hoài Tang ném văng ra ý tưởng.
Nguyên lai ở ta không biết thời điểm huynh trưởng tiện nghi nghĩa đệ chính là như vậy chiếm ta huynh trưởng tiện nghi? Ta cũng chưa như vậy ở ta huynh trưởng trong lòng ngực làm nũng! Không đúng, Nhiếp Hoài Tang kia rõ ràng chính là la lối khóc lóc! Giang vãn ngâm ngươi vì cái gì làm nhìn? Ngươi không ngăn cản một chút sao?
Sự không liên quan mình cao cao treo lên giang vãn ngâm nhìn trừng hắn Lam Vong Cơ, cảm giác phi thường không thể hiểu được, nhưng vẫn là không chịu thua mà trừng mắt nhìn trở về: Nhìn cái gì mà nhìn? Khoe khoang ngươi đôi mắt đẹp? Lão tử trừng đều có thể trừng chết ngươi!
Cũng không biết vì cái gì phu quân cùng sư muội kiêm đại tẩu đột nhiên giương cung bạt kiếm Ngụy Vô Tiện lựa chọn bo bo giữ mình, cầm ghế nhỏ đến hai cái hùng hài tử nơi đó cắn hạt dưa xem diễn.
Kia sương Nhiếp Hoài Tang còn ở kêu rên: "Nhị ca! Nhị ca! Lần này ngươi nhất định phải giúp ta! Lần này chỉ có ngươi có thể giúp ta!"
"Hoài tang ngươi bình tĩnh, làm sao vậy?" Lam hi thần đem nằm xoài trên trong lòng ngực hắn Nhiếp Hoài Tang nâng dậy tới ngồi xuống, hỏi.
"Nhị ca! Ta đại ca nói muốn đem kim... Tam ca lưu tại không tịnh thế chữa thương, tam ca hảo lại cùng sính lễ cùng nhau đưa đi kim lân đài!"
"Này không phải khá tốt sao, A Dao hắn hiện giờ thân thể chưa lành, hơn nữa kim lăng cũng còn không có thu thập hảo kim lân đài."