Chapter 10

30 3 4
                                    

"Guys, can you go first? May aayusin lang ako saglit." Sabi ko sa kanila. They are too busy talking about the dance kaya hindi na nila ako tinanong at naunang lumabas ng auditorium.

I noticed that there's no one there beside me and Victoria. Napakasama padin ng tingin niya sakin. Lumapit ako sa kaniya pero nag madali itong lumabas.

'Fudge!'

Hinabol ko siya hanggang sa may nadaan kaming Comfort room kaya hinila ko siya papasok doon.

"What's your problem? " Irita kong tanong. Nakakayamot kasi, papahabol pa eh naka heels ako.

"Wala akong problema. " Sagot nya at kumalas sa pag kakahawak ko. I pinned her to the door and look straight to her eyes.

"Eh bakit kung maka tingin ka sakin, parang papatayin mo na ako. "

"Im not in the mood to talk. " She said through gritted teeth.

"I'm just helping Drake.Ayokong mapahiya siya. " Sagot ko.

"Alam mo naman pala ang problema ko nag tatanong kapa. " Irita niyang saad. I roll my eyes.

Ibinaliktad niya ang pwesto namin at ako naman ngayon ang nakasandal sa Pinto.

"You. Are. Mine. " Gigil niyang saad at hinalikan ako ng madiin. I can't keep up with her pace but I'm trying. The kiss got rough and she's being so aggressive, but surprisingly I like it.

She pull away when we're out of breath and lean her forehead to mine.

"Do that again and I won't hesitate to take you right there in the stage infront of everyone and fuck you senselessly to show everyone that you are mine. " Ramdam ko ang pag bigat ng paghinga niya sa bawat katagang binitawan niya.

"Do you understand me Miss. Patterson? " She said in a Stern voice.

"Y-yes.. " Nakapikit kong sagot.

"Good. " Was all she said and left me, hot and bothered inside the bathroom.

'Aarrrggggghh. I hate you right now Victoria. '

Napaharap nalang ako sa salamin at nag hilamos. She really is going to be the death of me.

********

"Ito Xianna, bagay sayo. " Sabi ni Kath at inabot sakin ang peach dress na nakita niya. Nasa mall kami nila Sabrina at Kath. Bukas na ang gaganaping party kaya naghanap na kami ng susuotin.

"It's too revealing. " Saad ko pag labas ko ng fitting room. It's a peach long dress na may slit sa gilid, hindi naman sobrang haba nung slit sakto lang siya pero ma baba yung may harapan kaya kita yung cleavage ko. Backless din siya.

"No it's not. It looks perfect on you. " Komento naman ni Sabrina at inikutan ako.

" I don't like it. " Sagot ko naman.

"How about this one? " Saad ni Sabrina at iniabot sakin ang Red na heart shape, coctail dress with long back. Sinukat ko ito at lumabas.

"Wow. You look stunning. " Saad ni Kath. I look at the mirror and examine my looks. Yeah, it fits perfectly.

"I'll take it. " Nakangiti kong saad sa sales lady.

Pag katapos naming mamili ay nag window shopping nalang kami at nang mapagod ay naisipan naming kumain.

"Jollibee nalang tayo?" Sabi ni Kath.

"Ehhhh... Sawa na ako diyan. Mcdo nalang. " Nakangising saad ni Sabrina at hinila na kami papalapit sa Mcdo.

NOT ALL WE SEE IS TRUE {COMPLETE STORY}Where stories live. Discover now