I groan when the sunlight hits my face. I open my eyes and let it adjust to the light I look around, it's a familiar place. I've been here before. Napahawak ako sa ulo ko ng bigla itong sumakit.
Shit! Napadami ata ang inom ko kagabi. All I remember is that I'm dancing. I groan and Shook my head. I close my eyes again, it's saturday. I can sleep in without any problem.
Sumiksik ako sa unan na nasa tabi ko at inayos ang kumot sa katawan ko. Napahawak ako sa dibdib ko at biglang napamulat ng mapag tanto kong wala akong suot. Napabalikwas ako ng bangon at luminga linga, I gulp. Now I remember who this room belongs to. Unti unti kong nilingon ang katabi ko and confirm, siya nga.
She's sleeping peacefully, magulo gulo ang buhok nitong pula at nakayakap ito sa bewang ko. Agad kong inalis ang braso niya sa pag kakayakap sakin at napa mura. What the fuck did I do again? I groan again.
"What are you groaning about? It's too early to be grumpy. " I heard her say sleepily and pull my waist closer to her bago sumiksik sa leeg ko. Lumayo naman ako sa kaniya kaya napa mulat siya. She flutter her eyes open revealing her gorgeous dazzling green eyes looking at me. She's so beautiful...
My eyes widen.
'Snap out of it Xianna! '
"Why am I here!? " I ask and pull the blanket closer to my chest.
"Sabi mo dalhin kita dito. " She said and yawn.
"At bakit mo naman ako sinunod?! " Irita kong saad.
"What else am I supposed to do? " She said and roll her eyes. Napatingin ako sa exposed chest niya ng matanggal ang kumot na nakaharang dito. I gulp.
"M-may nangyari ba satin? " Kinakabahan kong tanong. She smirk at me.
"Hmm.. I don't know. You tell me. " She said seductively.
"I ahm, I need to go. " Saad ko at tumayo ng higitin niya ulit ako pahiga. She's on top of me smiling.
"You haven't given me my goodmorning kiss yet. " She said and pout.
"Victoria, I don't need to give you goodmorning kisses. Now move so I can go back to my room. " I said and look away. Leche kasi eh bakit wala tong damit.
Hindi naman siya nakinig at hinalikan ako. The kiss is soft and full of love. I sigh into the kiss.
"Blue! " Someone knock and I heard the door open kaya naitulak ko si Victoria palayo. She groan but kiss my cheeks bago harapin ang pumasok.
"What!? " Iritang tanong ni Victoria sa kaniya. Red smirk.
"Peach said to call her back. " I felt something stab my chest.
"Okay. Now go away! " Tori said and groan. Lumingon sakin si Red at nginitian ako. She said goodmorning at lumabas na. Nakanganga akong napatingin kay Victoria.
"What the fuck!? " Tanong ko. She laugh.
"She knows. " Saad nito at hinalikan ulit ako. Tinulak ko naman siya.
"Miss. Carson I need to go back to my room. " Malumanay kong saad. She groan. Hinayaan niya akong mag bihis at ng matapos na ako ay lalabas na sana ako ng tawagin niya ako. Nanatili siyang naka higa sa kama.
"Nasa nightstand yung phone mo. " She said. Kinuha ko naman iyon and thank her but she pull me closer and kiss me softly. I can feel that she wants to tell me something through the kiss but before I can figure it out she pull away.
Tiningnan ko muna siya saglit bago lumabas ng room niya. Buti at maaga pa kaya wala pang masyadong gising na ka dorm ko. Tinungo ko ang kwarto ko habang tinitingnan ang phone ko. My eyes widen at muntik ko na itong mabitawan ng makita ko ang incoming call. Sa pag ka taranta ko ay hindi ko ito nasagot.
YOU ARE READING
NOT ALL WE SEE IS TRUE {COMPLETE STORY}
Mistero / ThrillerEvery one has something inside that they dont show. What you see is not everything