Chapter 2

35 4 0
                                    

Nagising ako sa tunog ng katok. Mukang nakatulog ata ako, medyo madilim na din sa labas. Kukunin ko na sana ang phone Kong nakapatong sa nightstand para tingnan ang oras ng mag kumatok nanaman. Paulit ulit ang katok at naiirita nako. Tsk! Dimaka oag antay. Nakasimangot kong binukasan ang pinto at ready nang talakan ang taong nang bulabog ng tulog ko,pero parang umurong ang dila ko at hindi ako maka pagsalita.

"You're finally awake. " Irita niyang saad.

"S-sorry Miss." Pag hingi ko ng paumanhin. "Ano pong kaylangan nyo? " Dag dag ko bago pa siya maka pag salita.

"I just want to give you, your keys. "

'Huh? Kiss!!? '

Namula naman ang muka ko at napakagat sa labi, bago mag salita.

"K-k-kiss? " I stutter then look at her red lucious lips. She cleared her throat and raised her eyebrows.

"Wrong word love. " She said then smirk. Mas lalong namula ang pisnge ko at yumuko. Lumapit siya sakin at bumulong.

"But I can also give you that, if you want. " Nag taasan ang balahibo ko sa batok, when she whisper it to me seductively.

Napatingin naman ako sa kanya which is a very wrong move dahil sobrang lapit niya ay nasagi ng ilong ko ang pisnge niya. I gulp, I can smell her intoxicating perfume. She slowly lick her lucious red lips and bite it. Sunod sunod akong napalunok at rinig na rinig ko ang lakas ng tibok ng puso ko.

'Damn! '

Bago pa ako maka gawa ng ika sisisi ko sa huli ay ako na ang lumayo at tumikhim. 

"C-c-can I h-have my k-keys please?. " Uutal utal Kong saad at inilahad ang kamay ko.

'Fudge!  Why do I always stutter in front of her!? '

"What kind of keys are you asking for? " Naka smirk niyang tugon. Not really trusting my voice to speak kaya tinuro ko nalang ang susing hawak niya. Nilagay niya naman ito sa kamay ko pero hindi pa binibitawan.

"Maybe next time then. " She said bago toluyang bitawan ang susi sa kamay ko.  Then she left, teasing me by swaying her hips seductively as she walk.

'Damn her! '

Napa sandala naman ako sa pinto at bumuntong hininga.

"Let's eat dinner! "

"Shit!! " Napamura ako sa gulat. Tawa lang ng tawa si Kathryn dahil sa pang gugulat niya. Sinimaan ko siya ng tingin kaya tumigil siya pero nag pipigil parin. Umiling iling nalang ako.

"Anong oras naba? " Tanong ko at pumasok na sa room ko, leaving the door open para maka pasok siya.

"It's already eight o'clock ." Tugon niya at humiga sa kama ko.

"Okay, mag papalit lang ako. " Saad ko habang kumukuha ng damit sa cabinet at dumiretso sa banyo. Nang matapos nako ay lumabas nako at niyayabna siyang lumabas.

"Ang tagal mo. " Rinig kong reklamo niya inirapan ko nalang siya.

"Ang sungit netoh! May dalaw kaba?" Saad niya. Hindi ako umimik at nag patuloy lang sa pag lalakad.

Pababa na kami ng hagdan ng makasalubong namin si Miss.Carson,paakyat siya.

"Goodevening Miss!" Masiglang bati ng katabi ko. Pero tinanguan lang siya ni Miss.Carson.

"Ang ganda nga ni Ma'am pero ang sungit naman. Parang laging may dalaw." Bulong niya sakin kaya napatawa nalang ako.

Nakarating na kami sa Cafeteria, pag pasok na pag pasok palang namin ay narinig ko na agad ang malakas na pag tawag sakin ni Sabrina. Haish, napakalakas talaga ng boses nito.

NOT ALL WE SEE IS TRUE {COMPLETE STORY}Where stories live. Discover now