Chương 1
Huyền Thiên giới, Thiên Nguyên tông Lạc Vân Phong, thủ sơn người chán đến chết quét tước cũng không có lá rụng đi thông Lạc Vân Phong chính đường bậc thang, kỳ thật nơi này cũng không cần quét tước, chỉ là hắn trừ bỏ quét tước ở ngoài, cũng không biết còn có chuyện gì có thể làm.
Hắn thở dài, Ngũ linh căn thể chất hắn vốn dĩ không có tư cách lưu tại Thiên Nguyên tông trong vòng, nếu không phải Lạc Vân Phong thủ sơn người sống thọ và chết tại nhà vị trí không ra tới, cũng sẽ không một lần nữa tuyển người đảm đương này Lạc Vân Phong thủ sơn người.
Muốn nói này Lạc Vân Phong kỳ thật là Thiên Nguyên trong tông, trừ bỏ chủ phong ở ngoài, linh khí nhất đủ vài toà ngọn núi chi nhất, Lạc Vân Phong phong chủ càng là thái thượng trưởng lão hồng trưởng lão quan môn đệ tử, có thể phân đến Lạc Vân Phong tới, liền tính là tạp dịch cũng nên cảm thấy vạn phần vinh hạnh.
Chỉ tiếc Lạc Vân Phong phong chủ từ 700 năm trước bắt đầu bế quan, mãi cho đến hiện tại đều không có ra quá quan, nếu không phải Lạc Vân Phong phong chủ hồn bài không toái, đều có người hoài nghi Lạc Vân Phong phong chủ có phải hay không bởi vì hướng quan thất bại, đã ngã xuống.
Lạc Vân Phong phong chủ bế quan phía trước, không có thu quá đồ đệ, cho nên này to như vậy Lạc Vân Phong trừ bỏ phong chủ ở ngoài, không có những đệ tử khác, vốn dĩ ngay từ đầu còn có rất nhiều tạp dịch phụ trách Lạc Vân Phong mặt khác sự vật, nhưng là theo thời gian chậm rãi trôi đi, này đó tạp dịch đệ tử bị nguy với tư chất, dần dần tử vong lúc sau, trừ bỏ bổ sung thủ sơn người ở ngoài, Lạc Vân Phong liền không hề bổ sung những người khác.
Lạc Thanh Âm từ trong nhập định tỉnh lại, nàng trong mắt xẹt qua một đạo kiếm quang sau đó chậm rãi biến mất, quanh thân linh khí cổ động, cuối cùng thu hết mình thân, đạt tới trở lại nguyên trạng cảnh giới.
Cuối cùng là đem cảnh giới ổn định ở, Lạc Thanh Âm nhẹ nhàng thở ra, nàng 700 năm tới nay lần đầu tiên rời đi bế quan động phủ.
Lạc Thanh Âm ngẩng đầu, thanh lãnh tuyệt lệ trên mặt, ý cười chợt lóe mà qua, đạt tới nửa bước hợp thể cường đại thần thức quét ngang mà qua, lược quá một ít cấm địa, tuyên cáo chính mình trở về.
“Là sư thúc, nàng rốt cuộc kết thúc bế quan.” Đang ở phiền não nào đó sự tình Thiên Nguyên tông tông chủ Giang Khanh Quân ánh mắt sáng lên, mang theo bên người tiểu oa nhi liền hướng Lạc Vân Phong mà đi.
“Lạc sư thúc, khanh quân cầu kiến.” Đang lúc Lạc Thanh Âm hưởng thụ ánh mặt trời thời điểm Lạc Vân Phong chân núi chỗ truyền đến cầu kiến thanh âm.
“Đi lên đi.” Lạc Thanh Âm ở Lạc Vân Phong đỉnh núi trả lời.
Mà được đến đáp lại Giang Khanh Quân như trút được gánh nặng ngự kiếm hướng tới Lạc Vân Phong đỉnh núi thứ hai, hắn phía sau đứng tiểu oa nhi tắc khẩn trương duỗi tay nắm lấy hắn quần áo vạt áo.
Lạc Thanh Âm đứng ở đỉnh núi thượng, nàng tất nhiên là nhận thức Giang Khanh Quân, Giang Khanh Quân là nàng đại sư huynh đại đồ đệ, ở đại sư huynh thoái vị lúc sau liền tiếp nhận chức vụ Thiên Nguyên tông tông chủ chi vị, mà ở nàng thần thức tra xét dưới, vị này ở nàng bế quan phía trước vẫn là Nguyên Anh, hiện giờ cũng đã tới rồi phân thần cảnh giới, chỉ là hắn phía sau như thế nào còn mang theo cái mới Luyện Khí kỳ tiểu oa nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Tổng cảm thấy tùy thời sẽ tánh mạng khó giữ được Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1011 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6893 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1370 Văn chương tích phân: 68,714,448 T...