Chương 21
Phòng không khí đột nhiên đình trệ lên, Sở Ngọc Giác cường tự trấn định hướng về phía Lạc Thanh Âm lộ ra trước sau như một tươi cười.
“Có thể a, sư tôn muốn hỏi cái gì?” Không có việc gì, Sở Ngọc Giác mau trấn định xuống dưới, Sở Ngọc Giác một bên tận lực ngữ khí nhẹ nhàng hỏi, một bên dưới đáy lòng an ủi chính mình.
“Không cần đứng ở cửa, ngươi tiên tiến tới.” Lạc Thanh Âm lại không có trực tiếp xong xuôi hỏi, mà là làm đứng ở cửa Sở Ngọc Giác tiên tiến tới.
Sở Ngọc Giác nện bước có chút cứng đờ, từng bước một tới gần Lạc Thanh Âm, tuy nói nàng biết lấy Lạc Thanh Âm tu vi, nàng đứng ở cửa cùng đứng ở nàng trước mặt, căn bản không có gì khác nhau, nhưng là xa hơn một chút khoảng cách cho nàng ít ỏi cảm giác an toàn.
Lạc Thanh Âm lại trì độn cũng nhìn ra Sở Ngọc Giác không thích hợp, nàng trong lòng thở dài một hơi, đối chính mình suy đoán có nhất định kết luận.
Chờ đến Sở Ngọc Giác đứng ở nàng trước mặt lúc sau, Lạc Thanh Âm duỗi tay ở nàng trước mắt xẹt qua, tan đi nàng gây ở Sở Ngọc Giác đôi mắt thượng linh lực, mỹ lệ màu đỏ hiển lộ ra tới, lúc này này phiến mỹ lệ màu đỏ đang ở run rẩy, rõ ràng có chút bất an.
“Ai.” Lạc Thanh Âm thở dài một tiếng, duỗi tay đem Sở Ngọc Giác cấp ôm lấy.
Sở Ngọc Giác lúc này hoàn toàn ngây dại, nàng bị Lạc Thanh Âm ôm tiểu hài nhi giống nhau ôm tới rồi trên đùi, nàng bị Lạc Thanh Âm vây quanh, cánh mũi gian tràn ngập toàn bộ đều là Lạc Thanh Âm trên người dễ ngửi tuyết tùng vị.
“Như thế nào, choáng váng sao?” Lạc Thanh Âm cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực Sở Ngọc Giác dại ra mắt đỏ, buồn cười hỏi.
Cũng là Sở Ngọc Giác từ bái nàng vi sư lúc sau, cũng chỉ có vừa mới bắt đầu còn có chút tiểu hài tử bộ dáng, sau lại liền bản một trương tiểu nộn mặt, làm bộ thành thục bộ dáng, tuy rằng vẫn là sẽ hướng về phía nàng cười cùng làm nũng, nhưng là sẽ theo bản năng cùng nàng kéo ra khoảng cách, không có ngay từ đầu như vậy thân mật.
Lạc Thanh Âm cũng là tôn trọng nàng ý tưởng, nếu Sở Ngọc Giác không nghĩ muốn quá mức thân mật tiếp xúc, Lạc Thanh Âm liền cùng nàng vẫn duy trì khoảng cách, chỉ biết sờ sờ nàng đầu.
Lúc này đây ở bí cảnh, cũng là vì lo lắng sẽ có chuyện gì phát sinh, cho nên mới sẽ thời khắc nắm lấy Sở Ngọc Giác thủ đoạn, không cho nàng ly chính mình quá xa, phòng ngừa lực có không bằng.
Nói cách khác lúc này đây ôm là xa cách đã lâu thân mật tiếp xúc, cũng không quái chăng Sở Ngọc Giác ngây người, hoàn toàn không biết nên làm ra cái gì biểu tình.
“……” Sở Ngọc Giác bị Lạc Thanh Âm trêu ghẹo nói trêu đùa đến gương mặt đỏ bừng, nàng đem đầu vùi ở Lạc Thanh Âm cổ, nói không ra lời.
Sở Ngọc Giác hai đời tới nay đều không có cùng người nhà bên ngoài người như vậy thân mật tiếp xúc quá, khi còn nhỏ tự phụ thân rời đi sau, bị hộ tống tới rồi Thiên Nguyên tông lúc sau, rơi xuống cái kia Lạc Thanh Âm trong tay, liền vẫn luôn bị bí mật cầm tù, mà cái kia Lạc Thanh Âm cũng chỉ sẽ ở lấy huyết thời điểm dùng chủy thủ đâm vào nàng tâm oa, căn bản sẽ không có mặt khác hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Tổng cảm thấy tùy thời sẽ tánh mạng khó giữ được Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1011 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6893 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1370 Văn chương tích phân: 68,714,448 T...