Chương 61
Lạc Thanh Âm đang lo như thế nào ứng đối Sở Ngọc Giác càng ngày càng làm càn thân cận, liền nghe được nàng nói Phần Hương đệ tử đã tới rồi sự tình, tức khắc vui vẻ lên, nàng không đành lòng cự tuyệt Sở Ngọc Giác, mượn bạn tốt chi danh trốn tránh tổng có thể đi.
“Lần này cũng là a hương tới sao? Nàng như thế nào không có nói cho ta?” Lạc Thanh Âm cao hứng nói, liền đứng dậy hướng phòng khách mà đi.
“…… Phần Hương tiền bối, không có tới.” Sở Ngọc Giác vừa định giải thích, Lạc Thanh Âm thân ảnh liền biến mất, nàng buồn bực phun ra câu nói kế tiếp tới.
Cũng không biết có phải hay không ta ảo giác, sư tôn giống như có chút trốn tránh ta ý tứ, Sở Ngọc Giác nheo lại đôi mắt nghĩ, nàng không nhanh không chậm cũng hướng phòng khách đi đến.
“Ngọc sư điệt,” Lạc Thanh Âm tới rồi lúc sau, chỉ có thấy Ngọc Linh Nhi thân ảnh, vì thế nghi hoặc hỏi, “A Hương không ở sao?”
“Hồi Lạc tiền bối nói, sư tôn nàng trải qua Thương Ngô sơn một dịch lược có điều cảm, đã bế quan, lúc này đây là từ Bách Lý sư thúc mang đội,” Ngọc Linh Nhi cung kính nói, “Sư tôn trước đây từng có công đạo, làm ta tới rồi Thiên Nguyên tông lúc sau trước đối Lạc tiền bối nói một tiếng.”
“Ân, ta đã biết.” Lạc Thanh Âm cảm xúc thấp xuống, nàng trả lời nói.
Lúc này, Sở Ngọc Giác cũng không nhanh không chậm tới rồi, nàng nhìn phòng khách có chút kỳ quái bầu không khí nhướng mày.
“Sư tôn, ngọc sư tỷ tàu xe mệt nhọc, không bằng trước làm nàng trở về nghỉ ngơi, có chuyện gì lại đến là được.” Sở Ngọc Giác nhìn như hảo tâm nhắc nhở nói.
Ngọc Linh Nhi có chút kinh ngạc nhìn về phía Sở Ngọc Giác, này vẫn là nàng lần đầu tiên như vậy thân cận giáo chính mình sư tỷ, xem ra Sở sư muội là cái chậm nhiệt người, nghĩ đến về sau có cơ hội còn có thể nhiều hơn giao lưu, Ngọc Linh Nhi nghĩ.
Sở Ngọc Giác tự nhiên không như vậy hảo tâm, nàng chỉ là muốn cho Ngọc Linh Nhi nhanh lên rời đi, nàng hảo, có cơ hội có thể cùng Lạc Thanh Âm đề yêu cầu, ở năn nỉ ỉ ôi nàng đáp ứng, mà ở nàng nói xong những lời này lúc sau, đột ngột cảm giác được Ngọc Linh Nhi đột nhiên nóng bỏng ánh mắt, trong lòng không biết sao xuất hiện chút dự cảm bất tường, nàng chạy nhanh quay đầu né qua Ngọc Linh Nhi nóng bỏng ánh mắt.
“Là ta suy xét không chu toàn, ngọc sư điệt liền đi về trước nghỉ ngơi đi.” Lạc Thanh Âm đành phải theo Sở Ngọc Giác nói nói tiếp, rốt cuộc nhân gia đại thật xa lên đường lại đây, bởi vì sư tôn giao phó tiến đến cho chính mình thỉnh an, nàng tổng không thể đem người khấu hạ, không màng nàng mỏi mệt đi.
“Kia vãn bối liền trước tiên lui hạ, hiện tại phong trần mệt mỏi cũng xác thật không phải nói chuyện thời điểm, vãn bối sửa sang lại hảo lúc sau, ngày mai lại đến đi.” Ngọc Linh Nhi nói, nhìn Sở Ngọc Giác liếc mắt một cái, nghe Chử đạo hữu nói, Sở sư muội Bách tông ngày họp gian sẽ ở đăng ký chỗ hỗ trợ, ta ngày mai cũng đi đăng ký chỗ nhìn xem, chờ Sở sư muội kết thúc, lại giống như hôm nay như vậy đi theo Sở sư muội cùng nhau tới bái kiến Lạc tiền bối, như vậy đã có thể cùng Sở sư muội bồi dưỡng cảm tình, cũng có thể có thể thành sư tôn giao phó, quả thực là một hòn đá ném hai chim, Ngọc Linh Nhi âm thầm tính toán nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Tổng cảm thấy tùy thời sẽ tánh mạng khó giữ được Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1011 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6893 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1370 Văn chương tích phân: 68,714,448 T...