101-107

1.7K 69 9
                                    

Chương 101

Kế hoạch bị hoàn toàn phá hư Ly Hình sắc mặt nháy mắt trở nên thập phần âm ngoan, hắn trong mắt mang theo che lấp không được sát khí nhìn Đoạn Thanh Thành, Đoạn Thanh Thành trên mặt mang theo giống như cái gì đều không có làm tươi cười nhìn cứng đờ Ly Hình.

“Ma Tôn đại nhân sẽ không sinh khí đi, thuộc hạ vừa rồi chỉ là ma khí mất khống chế, hơn nữa lấy Ma Tôn đại nhân thực lực, thuộc hạ mất khống chế ma khí hoàn toàn vô pháp thương đến Ma Tôn đại nhân, hơn nữa những người khác đã duy trì không được, Ma Tôn đại nhân hẳn là đi trợ giúp bọn họ đi.” Đoạn Thanh Thành lời nói tàng châm, liền trên mặt khiêm tốn ý cười đều cùng ngày thường lấy lòng Ly Hình khi giống nhau như đúc.

Ly Hình rốt cuộc đối sẽ cắn người cẩu không gọi những lời này có khắc sâu lý giải, hắn không nghĩ tới chính mình rõ ràng tương ra phương pháp thoát thân, lại bị hắn chưa từng để vào mắt người cấp phá hủy, cứ việc Ly Hình hiện tại hận không thể đem Đoạn Thanh Thành chết ngay lập tức đương trường, nhưng hắn biết hắn không thể động thủ, bởi vì nếu hắn động thủ, vốn là liền bởi vì cưỡng chế quyết đấu trận mới liều mạng người lập tức liền sẽ hoài nghi hắn, thật vất vả ngang hàng tình huống liền sẽ khoảnh khắc hỏng mất.

Hơn nữa bởi vì cưỡng chế quyết đấu trận nguyên nhân, bao gồm hắn ở bên trong những người này toàn bộ đều sẽ bị Vệ Quỳnh Di đám người chém giết hầu như không còn, đến lúc đó đừng nói cái gì Đông Sơn tái khởi, hắn mệnh đều phải không có, thật vất vả tu cho tới bây giờ tu vi, Ly Hình đương nhiên không muốn như vậy thân tử đạo tiêu.

“Bản tôn cũng là như vậy tính toán,” Ly Hình cường cười, tiếp theo mang theo chút âm ngoan nói, “Đoạn trưởng lão nếu biết chút cái gì, như vậy sẽ không liền như vậy hãy chờ xem?

“Thuộc hạ đương nhiên sẽ không,” Đoạn Thanh Thành lời lẽ chính đáng nói, “Ma Tôn đại nhân đi đâu, thuộc hạ liền theo tới nơi nào.”

“Thực hảo, tùy bản tôn tiến lên giết địch.” Ly Hình nói xong xoay người cũng không có hướng về phía thành thạo Vệ Quỳnh Di cùng Thích Hạo Càn mà đi, cũng không có hướng về phía kiếm khí tung hoành, kim diễm ngang trời Ngự Cảnh Kỳ cùng Phần Hương mà đi, mà là lựa chọn, ưu thế nhỏ nhất Bách Lý Huyên.

Bách Lý Huyên bởi vì Định Quân sơn khi, Chu Tước thánh hỏa tiêu hao quá độ, vẫn là bởi vì Phần Hương điều dưỡng lúc này mới dưỡng hồi vài phần, hiện tại điều động Chu Tước thánh hỏa có chút cứng đờ, không có ngày thường rơi tự nhiên cùng như chỉ cánh tay sử, này đây nàng thoạt nhìn được đến ưu thế cũng không có nhiều như vậy.

Ly Hình chính là nhìn ra điểm này hướng về phía Bách Lý Huyên liền đi, bởi vì mười điểu ở lâm, không bằng một chim nơi tay, hắn không có tin tưởng ở chính mình trọng thương chưa lành dưới tình huống, chiến thắng cùng chính mình toàn thịnh thời kỳ ngang nhau, thậm chí là hơn một chút Vệ Quỳnh Di cùng Thích Hạo Càn, cũng không có lựa chọn sĩ khí như hồng Ngự Cảnh Kỳ cùng Phần Hương, lựa chọn thoạt nhìn yếu nhất Bách Lý Huyên.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần Khê 🎉
[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ