11-20

3K 134 23
                                    

Chương 11

Vốn dĩ tới trước Kiếm tông cùng Thiên Hỏa tông đệ tử chi gian vốn dĩ có chút □□ vị, không khí thậm chí tới rồi giương cung bạt kiếm nông nỗi, chính là theo Thiên Nguyên tông đã đến, biến thành ba chân thế chân vạc, ngược lại hòa hoãn xuống dưới.

Tự Thương Ngô sơn phát hiện bí cảnh tin tức sau khi truyền ra, trừ bỏ tưởng Thiên Nguyên tông Thiên Hỏa tông cùng Kiếm tông như vậy tông môn ở ngoài, Thương Ngô sơn phụ cận môn phái nhỏ cùng một ít tán tu cũng lục tục đuổi lại đây, mà thân là chính đạo tam đại tông môn cũng vẫn chưa cấm môn phái nhỏ cùng tán tu đã đến, này đây đang chờ đợi bí cảnh mở ra trong quá trình, trừ bỏ chiếm cứ tối ưu vị trí tam đại tông môn ở ngoài, Thương Ngô sơn bí cảnh phụ cận tính thượng nhân sơn biển người.

Thậm chí còn có ở Thương Ngô chân núi đều có lâm thời phường thị, một ít cảm thấy chính mình tuyệt đối không có khả năng ở trong bí cảnh vớt đến chỗ tốt tu sĩ cũng tới rồi nơi này, hoặc là mua sắm hoặc là lấy vật đổi vật, trong khoảng thời gian ngắn Thương Ngô sơn phá lệ náo nhiệt lên.

 Ngọc Linh Nhi ở tam đại tông môn nơi dừng chân cấp vừa đến Chử Nguyệt Hồng cùng Sở Ngọc Giác giảng giải Thương Ngô sơn tình huống, Giang Lê ở vừa thỉnh thoảng bổ sung hai câu.

“…… Chính là như vậy, bí cảnh còn chưa mở ra, nơi này cũng chỉ có phường thị còn tính có điểm ý tứ, Chử đạo hữu cùng Sở sư muội muốn hay không đi chân núi nhìn xem.”  Ngọc Linh Nhi chính là được sư tôn truyền âm, phải hảo hảo chiếu cố Sở Ngọc Giác, vì thế làm đã tới rồi Thương Ngô sơn một đoạn thời gian nàng, nghĩ đến cũng chính là đi chân núi phường thị, rốt cuộc nàng cũng thật sự ở nơi đó đào đến không ít thú vị đồ vật.

“……” Sở Ngọc Giác không tự giác nhìn nhìn Lạc Thanh Âm rời đi phương hướng, không phải rất muốn ly nàng quá xa.

Mà  Ngọc Linh Nhi hiểu lầm Sở Ngọc Giác là muốn đi xin chỉ thị nàng sư tôn, nàng nhìn nhìn hẳn là đồng dạng thu được sư tôn truyền âm Giang Lê.

“Sở sư muội không cần lo lắng, sư tôn các nàng bạn tốt đoàn tụ, không nhanh như vậy kết thúc, hơn nữa chúng ta cùng nhau, sẽ không ra cái gì vấn đề.”  Ngọc Linh Nhi an ủi nói.

“Đúng vậy sư thúc, chúng ta đi xem hiểu biết một chút Thương Ngô sơn tình huống đi.” Chử Nguyệt Hồng cũng là đầu tán thành phiếu, rốt cuộc bọn họ vừa đến, liền tính  Ngọc Linh Nhi cùng Giang Lê nói lại kỹ càng tỉ mỉ, cũng bất quá chính mình tận mắt nhìn thấy xem.

“…… Hảo đi.” Sở Ngọc Giác cũng biết tốt nhất là chính mình tự mình đến Thương Ngô sơn các nơi thăm dò một phen, rốt cuộc lúc trước Thương Ngô sơn bí cảnh bại lộ phía trước, chính mình liền vận khí tốt một đầu tài đi vào, lúc này mới thoát được một cái mạng nhỏ, hiện tại sự tình phức tạp lên, nàng yêu cầu xác định một chút chính mình muốn đồ vật có phải hay không còn có thể tìm được.

Đã là Kim Đan kỳ ba người cố kỵ Sở Ngọc Giác tốc độ cũng không có tốc độ cao nhất, mà là vẫn duy trì cùng Sở Ngọc Giác không sai biệt lắm tốc độ, thực mau ba người liền ở chân núi lâm thời phường thị khẩu ngừng lại.

[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ