Chương 81
Động phủ Sở Ngọc Giác hai Định Quân sơn phát sinh sự tình một năm một mười tất cả đều nói cho Lạc Thanh Âm, đồng thời cũng đối Lạc Thanh Âm không chút nào thương tiếc chính mình dùng ra đối chính mình thương tổn cực đại cấm thuật tỏ vẻ khiển trách.
Lạc Thanh Âm tắc khóe miệng theo bản năng lộ ra ngượng ngùng cười, đồng thời trong lòng cũng có chút chột dạ cảm xúc sinh ra, hơn nữa ở Sở Ngọc Giác khiển trách dưới ánh mắt liên tục bảo đảm không hề làm ra loại chuyện này, hơn nữa ở được đến Sở Ngọc Giác tha thứ sau còn nhẹ nhàng thở ra.
“Nếu bị thương sự tình nói rõ ràng, vậy ngươi có thể nói cho nói một câu chúng ta chi gian phát sinh sự tình sao?” Lạc Thanh Âm ở biết rõ ràng chính mình sở dĩ sẽ mất đi ký ức tiền căn hậu quả lúc sau, đối chính mình ở đối mặt Sở Ngọc Giác khi dị thường nỗi lòng cảm thấy nghi hoặc, vì thế hỏi tiếp nói.
“Chúng ta chi gian sao……” Sở Ngọc Giác buông xuống mí mắt tránh đi Lạc Thanh Âm mang theo chút vội vàng ánh mắt, nàng bình tĩnh mà giảng thuật chính mình cùng Lạc Thanh Âm quan hệ cùng một ít ngày thường ở chung, lại đem các nàng chi gian vi diệu cảm tình im bặt không nhắc tới.
Lạc Thanh Âm ở Sở Ngọc Giác giảng thuật trung, một ít giống như đã từng quen biết hình ảnh lược quá, phảng phất ở bằng chứng Sở Ngọc Giác giảng thuật hết thảy tất cả đều là sự thật, mà nàng cũng vì chính mình ở đối mặt Sở Ngọc Giác khi dị thường tìm được rồi nguyên nhân.
Nguyên lai trước mặt người là chính mình duy nhất đồ đệ, lại còn có sớm chiều ở chung nhiều năm như vậy, trách không được chính mình ở đối mặt nàng khi, sẽ có nhiều như vậy cảm tình, tuy rằng Lạc Thanh Âm cảm thấy chính mình loại này tràn đầy cảm tình là tình thầy trò điểm này cảm thấy có chút không khoẻ, nhưng lại tìm không thấy mặt khác giải thích, đành phải tạm thời xem nhẹ điểm này, mà nàng nhìn Sở Ngọc Giác ánh mắt không hề xa lạ, trở nên ôn nhu yêu thương lên.
Sở Ngọc Giác ở phát triển Lạc Thanh Âm ánh mắt chuyển biến khi, đáy lòng có chút vui vẻ, lại có chút mất mát, tựa như nàng cảm ở bị ảo cảnh chính mình khi dễ Lạc Thanh Âm trước mặt, thử thăm dò bại lộ ra càng nhiều cảm tình, nhưng ở cái này không có cùng nàng ở chung mười mấy năm Lạc Thanh Âm trước mặt lại một chút khác người cảm tình cũng không dám biểu lộ.
Sở Ngọc Giác bị Lạc Thanh Âm ngay từ đầu mở mắt ra khi, trong ánh mắt xa lạ dọa tới rồi, nàng sợ hãi chính mình nếu là ở cái này không có các nàng mười mấy năm ở chung ký ức Lạc Thanh Âm trước mặt bại lộ ra bản thân tâm ý, sẽ bị nàng không lưu tình chút nào cự tuyệt cũng rời xa, Sở Ngọc Giác không dám đánh cuộc, cũng đánh cuộc không nổi.
“…… Chính là như vậy, sư tôn có nhớ tới chút cái gì sao?” Sở Ngọc Giác thật cẩn thận hỏi.
“Ta có chút mơ hồ ký ức,” Lạc Thanh Âm nói, nhìn Sở Ngọc Giác chờ mong ánh mắt, theo bản năng sờ sờ nàng đầu, trấn an nói, “Ngọc Nhi không cần lo lắng cho ta thực mau liền sẽ nhớ tới.”
“Ân.” Sở Ngọc Giác hung hăng gật đầu, trong mắt hiện lên mỏng manh lệ quang, nàng an ủi chính mình, có thể liền sẽ Lạc Thanh Âm, đã thực hảo, nói nữa nàng lại không phải vĩnh viễn mất đi cùng chính mình ký ức, nàng tổng hội nhớ tới, hơn nữa nàng còn chờ nghe Lạc Thanh Âm muốn đối nàng lời nói, rốt cuộc ở đi theo Ma Tôn Quân Độc quyết đấu trước, Lạc Thanh Âm nói qua có chuyện phải đối chính mình nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Tổng cảm thấy tùy thời sẽ tánh mạng khó giữ được Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1011 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6893 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1370 Văn chương tích phân: 68,714,448 T...