Chương 91
Sở Ngọc Giác cảm thấy chính mình muốn say ngã vào Lạc Thanh Âm ôn nhu trong con ngươi, nàng nhìn Lạc Thanh Âm trong mắt chính mình nho nhỏ bóng dáng, nhịn không được nhếch miệng nở nụ cười, nàng đem chính mình vùi vào Lạc Thanh Âm trong lòng ngực, cảm thụ bị Lạc Thanh Âm hơi thở vây quanh cảm giác, cả người phảng phất uống rượu ngon say nhiên dục cho say.
Cùng lúc đó, Phần Hương cũng đã mang theo rất nhiều đệ tử tới rồi “Dược Các”, Bách Lý Huyên các nàng đóng quân địa phương.
“Sư tôn!” Đang ở tuần tra Ngọc Linh Nhi liếc mắt một cái liền thấy mang đội mà đến Phần Hương, lập tức đón qua đi.
“Là Linh Nhi a,” Phần Hương nhìn kỹ mắt lông tóc không tổn hao gì Ngọc Linh Nhi, âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hỏi tiếp nói, “Sư muội đâu?”
“Sư thúc ở nghỉ tạm, ta mang sư tôn qua đi đi.” Ngọc Linh Nhi nói, tiếp đón những người khác đem đi theo Phần Hương đồng môn mang đi an trí, chính mình tắc mang theo Phần Hương đi hướng Bách Lý Huyên phòng.
“Chính là nơi này, sư thúc hỉ tĩnh cho nên ở ly chúng ta xa hơn một chút địa phương.” Ngọc Linh Nhi mang theo Phần Hương đi tới “Dược Các” sau núi, ở Thiên Nguyên tông, Dược Các sau núi là gieo trồng linh dược địa phương, không chỉ có ly đệ tử cư sở khá xa, liền Dược Các chủ điện đều có khoảng cách nhất định.
Phù không hạm “Dược Các” sau núi, tự nhiên là không có những cái đó trân quý linh dược, chỉ có trông coi Dược Các trưởng lão cư trú địa phương phục khắc lại xuống dưới, giờ phút này, Bách Lý Huyên liền ở nơi này.
“Sư thúc, tông môn chụp tới tham chiến kế tiếp đồng môn đã tới rồi, dẫn đầu chính là……” Ngọc Linh Nhi cao giọng, đang chuẩn bị đem Phần Hương tên nói ra, đã bị nàng ngăn trở.
Phần Hương luôn luôn thích đậu nàng cái này thoạt nhìn lạnh như băng sương sư muội, ở Bách Lý Huyên khi còn nhỏ còn một cái quá mức đem nàng đậu khóc vài lần, đương nhiên xong việc vì bồi tội, nàng không thiếu đáp ứng một ít điều kiện là được.
Ngọc Linh Nhi mắt thấy chính mình sư tôn lại da lên, thái dương nhảy dựng, tổng cảm thấy nàng lại không có gì kết cục tốt, phải biết rằng, nàng sư tôn luôn luôn đối trêu chọc Bách Lý Huyên cái này sư thúc làm không biết mệt, Ngọc Linh Nhi không ngừng một lần lo lắng nàng có thể hay không bị Bách Lý Huyên sư thúc cấp trùm bao tải đánh một đốn.
Nàng thấy Phần Hương đối nàng phất tay, ý bảo nàng có thể rời đi, nơi đó còn sẽ lưu lại, rốt cuộc cửa thành bốc cháy vạ lây cá trong ao, nếu là liên lụy đến chính mình vậy mất nhiều hơn được, vì thế nàng sủng Phần Hương gật gật đầu, lập tức rời đi nơi này.
“Người tới sao? Vào đi.” Bách Lý Huyên réo rắt thanh âm từ trong phòng truyền ra tới, nàng cũng biết, tông môn người tới nàng yêu cầu đem ở Định Quân sơn phát sinh sự tình báo cho một vài, miễn cho khiến cho cái gì không cần thiết lầm tính.
Phần Hương nghe vậy khóe miệng lộ ra cười xấu xa, đẩy cửa mà vào, một đạo linh lực nói giỡn nhằm phía bên cạnh bàn Bách Lý Huyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Tổng cảm thấy tùy thời sẽ tánh mạng khó giữ được Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1011 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6893 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1370 Văn chương tích phân: 68,714,448 T...