41-50

1.7K 85 37
                                    

Chương 41

Bốn phía sương mù dày đặc nổi lên bốn phía, cầm kiếm Sở Ngọc Giác thậm chí thấy không rõ chính mình mũi kiếm, cũng may này chỉ là cái không có lực sát thương vây trận, Sở Ngọc Giác tạm thời còn không có nguy hiểm, nàng cảnh giác cầm kiếm, muốn tìm ra sơ hở của trận pháp, nàng nhưng không nghĩ vẫn luôn vây ở cái này địa phương quỷ quái.

Lạc Thanh Âm nhìn nàng tại chỗ đổi tới đổi lui, có chút bất đắc dĩ đỡ trán, so với ở bên người nàng tiếp thu hệ thống tu chân dạy dỗ, từ lúc bắt đầu đã bị cầm tù Sở Ngọc Giác không chỉ có tu chân thường thức thiếu thốn, ngay cả mặt khác đồ vật đều không có tiếp xúc quá.

Nàng như vậy loạn chuyển, tìm được mắt trận khả năng tính thấp muốn chết, thậm chí còn có, căn bản tìm không thấy mắt trận, hơn nữa, Lạc Thanh Âm trên cao nhìn xuống nhìn này một mảnh, so với hiện tại sương mù dày đặc tràn ngập vây trận, có một ít địa phương sát khí tràn ngập, thực rõ ràng nơi này là một chỗ liên hoàn trận.

Như vậy trước chút thời gian Thương Ngô sơn bí cảnh dị biến khi, nơi này trận pháp đều không thấy, hẳn là chính là Sở Ngọc Giác động tay động chân, nàng hẳn là phá giải nơi này trận pháp, mà nơi này có nhiều như vậy trận pháp hộ vệ, hẳn là có cái gì cơ duyên tại đây, nàng là nhìn Sở Ngọc Giác một đường chạy trốn người, như vậy nàng một cái bàn tay vàng hẳn là chính là ở chỗ này, kích hoạt thiên phượng huyết mạch, hẳn là cũng là ở chỗ này.

Đang lúc Lạc Thanh Âm ở tự hỏi khi, phía dưới Sở Ngọc Giác đi rồi tân hành động, nàng không biết có phải hay không chuyển phiền, bắt đầu thử thăm dò hướng sương mù dày đặc trung rơi kiếm khí.

Kiếm khí giống như trâu đất xuống biển, không có nhấc lên một tia gợn sóng, Sở Ngọc Giác mày nhăn lại, nàng không biết hiện tại chính mình ở địa phương có thể ngăn trở Lạc Thanh Âm bao lâu, nàng không thể vẫn luôn bị nhốt ở cái này địa phương, vì thế không ngừng hướng sương mù dày đặc trung rơi kiếm khí, mấy ngày liền thượng cùng ngầm cũng chưa buông tha.

Hảo đi, này xem như cái tìm không thấy mắt trận bổn biện pháp, Lạc Thanh Âm nhìn Sở Ngọc Giác kiếm khí dày đặc tứ tán, một chút ít cũng chưa buông tha, nhưng là biện pháp này chỉ có thể không có lực sát thương trận pháp dùng, bởi vì một ít sát trận gì đó, cực dễ dàng bị kích phát, đến lúc đó liền không phải giải trận, là tự tìm tử lộ.

Không bao lâu, vây khốn Sở Ngọc Giác trận pháp một đốn, sương mù dày đặc đột nhiên một cái bành trướng, dần dần tiêu tán, xem ra Sở Ngọc Giác đã đánh bậy đánh bạ phá mắt trận.

Sở Ngọc Giác hơi hơi thở dốc, như vậy cao cường độ rơi kiếm khí, đối nàng tới nói cũng là một cái không nhỏ gánh nặng, nhưng cũng may đã phá trận mà ra, kế tiếp hy vọng sẽ không có cái gì vấn đề đi.

Sở Ngọc Giác chậm rãi lui về phía sau muốn rời đi nơi này, nhưng là nàng không biết có phải hay không đã quên chính mình ở vừa rồi vây trong trận xoay hồi lâu, hiện tại nàng lui phương hướng, căn bản không phải rời đi trận đàn, mà là hướng chỗ sâu trong đi.

“Mau dừng lại.” Lạc Thanh Âm tưởng giữ chặt Sở Ngọc Giác, nàng phía sau trận pháp ẩn mà không phát, là nồng hậu sát khí, so với không có lực sát thương vây trận, Sở Ngọc Giác nếu là bước vào trong đó, khẳng định muốn bị thương.

[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ