51-60

2.3K 76 26
                                    


Chương 51

Lạc Thanh Âm bị Sở Ngọc Giác hôn lấy kia một khắc, giống như thói quen, nàng cũng không có giống ngay từ đầu như vậy kinh hoảng thất thố, ngược lại miên man suy nghĩ lên.

Nàng đã có chút xác định Sở Ngọc Giác đối nàng tâm ý, cũng không biết Sở Ngọc Giác là từ khi nào bắt đầu, đối nàng cảm tình bắt đầu biến chất, Lạc Thanh Âm bởi vì đã trải qua thượng một cái ảo cảnh, là rõ ràng biết Sở Ngọc Giác có được kiếp trước ký ức, cho nên mới sẽ ảnh hưởng Sở Ngọc Giác đối nàng phán đoán.

Dẫn tới ngay từ đầu thời điểm, nàng đối chính mình thái độ mới có thể là phẫn hận phòng bị trung mang theo một ít sát khí, lúc ấy, nàng hẳn là cho rằng chính mình là giả nhân giả nghĩa, ý ở nàng thiên phượng huyết mạch đi.

Chỉ là chính mình hành động lại cùng nàng kiếp trước tao ngộ hoàn toàn không giống nhau, Sở Ngọc Giác lúc ấy hẳn là thực mê mang đi, cho nên vì yên tâm, cũng vì cùng kiếp trước cùng nàng kề vai chiến đấu Thận Lâu kính, nàng ở Thương Ngô sơn mưu hoa đối chính mình thử.

Lạc Thanh Âm có thể rõ ràng cảm giác được, tự Thương Ngô sơn bí cảnh ra tới, nàng đối chính mình thái độ liền thay đổi, tuy rằng lúc ấy bởi vì phát hiện ma đạo gian tế, tình huống trở nên phức tạp lên, nhưng là nàng càng dính chính mình, đây là Lạc Thanh Âm có thể cảm giác được.

Lại chính là sau lại Linh Loan giết đến, nàng vì chính mình chắn hồn yểm chi thuật, chính mình vì cứu nàng, ngược lại đã biết nàng sở hữu bí mật, thậm chí bởi vì ở ảo cảnh trung phát sinh hết thảy, làm Lạc Thanh Âm vô pháp thẳng đem nàng coi như tiểu nữ hài nhi ngoan đồ đệ tới nhìn.

“Sư tôn, ngươi không chuyên tâm.” Sở Ngọc Giác thân thân, liền phát hiện Lạc Thanh Âm thất thần, làm nũng oán giận nói.

“Ngọc Nhi, ta có lời tưởng đối với ngươi nói.” Lạc Thanh Âm tự nhiên là sẽ không lại ảo cảnh trung cùng Sở Ngọc Giác thật sự làm đi xuống, thượng một cái ảo cảnh, Sở Ngọc Giác tu vi vượt qua nàng, hơn nữa đối với nàng có một loại nhất định phải được trong lòng, Lạc Thanh Âm thiếu chút nữa liền……

Nhưng cái này có được các nàng chi gian ký ức Sở Ngọc Giác, chỉ cần chính mình nói chuyện, nàng nhất định sẽ nghe, quả nhiên, Sở Ngọc Giác thấy Lạc Thanh Âm thật sự có việc muốn nói bộ dáng, từ nàng trong lòng ngực lên, chờ nàng ngồi xong lúc sau, một bộ nghiêm túc lắng nghe bộ dáng.

“Ngọc Nhi, khả năng ta kế tiếp nói hết thảy, ngươi sẽ cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng toàn bộ đều là thật sự.” Lạc Thanh Âm trước cấp Sở Ngọc Giác đánh cái dự phòng châm, nàng thái độ nghiêm túc nghiêm túc, làm Sở Ngọc Giác cũng khẩn trương lên.

“Sư tôn, ngươi nói hết thảy ta đều sẽ tin tưởng.” Sở Ngọc Giác trên mặt chắc chắn, tựa như nàng nói như vậy, vô luận Lạc Thanh Âm nói gì đó không thể tưởng tượng sự tình, nàng đều sẽ tin tưởng.

“Như vậy a,” Lạc Thanh Âm thấy Sở Ngọc Giác thái độ này, ngược lại tốt đẹp trực tiếp xong xuôi chọc phá ảo cảnh, nàng quyết định dẫn đường Sở Ngọc Giác chính mình phát hiện chân tướng, “Ngọc Nhi ngươi còn nhớ rõ chúng ta ở Thương Ngô sơn tao ngộ cái gì sao?” Lạc Thanh Âm hỏi.

[BHTT] [QT] Tổng Cảm Thấy Tùy Thời Sẽ Tánh Mạng Khó Giữ Được - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ