Chương 32

747 117 6
                                    

Trở lại phòng nghỉ, Santa ôm lấy Lưu Vũ vào lòng rồi say mê ngắm nhìn cậu.

"Người yêu của anh thật đẹp."

Lưu Vũ bật cười ôm lấy cổ hắn "Người yêu của em rất soái."

Santa không nhịn được hôn lên đôi môi đỏ mọng quyến rũ kia, đầu lưỡi không nghe lời mà nhắm nháp bên trong khoang miệng của Lưu Vũ làm cậu không khỏi thở gấp.

Lưu Vũ kéo Santa vào phòng tắm, phòng tắm của lâu đài rất rộng, bên trong còn có một bồn tắm lớn đã được nhân viên phục vụ chuẩn bị sẵn nước nóng, bên trên còn đặc biệt rãi thêm những cách hoa hồng thơm ngát.

Santa nghi hoặc hỏi "Em chuẩn bị hết rồi?"

Lưu Vũ nở nụ cười "Em gọi người chuẩn bị lúc anh còn đang tiếp khách, em muốn trải nghiệm cảm giác làm tình bên trong phòng tắm."

"Tiểu dâm đãng, những thứ này em học ở đâu đấy?"

"Không ở đâu cả, nó là bản năng khi em yêu anh."

Nói rồi Lưu Vũ liền nhanh tay cởi quần áo của mình ra, thản nhiên bước vào bồn tắm rộng lớn, còn không quên khiêu khích nhìn Santa "Lão công, còn không mau vào đây."

Santa bị Lưu Vũ quyến rũ như vậy nếu hắn còn không vào thì thật có lỗi với bản thân, hắn nhanh chóng cởi đồ rồi bước vào bồn tắm, Lưu Vũ vui vẻ ôm lấy hắn, hai người cùng nhau triền miên trong nụ hôn ngọt ngào.

Hai tay Santa bắt đầu không thành thật mà di chuyển khắp người Lưu Vũ, phía dưới của hắn đã trướng đau không ngừng cọ cọ sau mông cậu.

Từ gốc độ này Santa có thể nhìn rõ cặp mông căn tròn đang vểnh lên của cậu, nước da của Lưu Vũ rất trắng, rất dễ để lại dấu vết, mỗi lần làm tình là hắn sẽ không tự chủ được đưa tay xuống dưới mà xoa xoa nắn nắn.

Khối thịt vừa mềm vừa trắng vô cùng câu nhân, Santa thích đến không rời tay, hắn rất muốn trên người cậu lưu lại những kí hiệu của riêng hắn, điều này giống như đánh dấu chủ quyền vậy, đánh dấu khắp cả cơ thể cậu.

Trong lúc Lưu Vũ không chú ý, Santa đã đưa dương vật đang trướng đau của mình vào bên trong tiểu huyệt, đã làm qua rất nhiều lần nên cơ thể Lưu Vũ rất mẫn cảm, chỉ cần một chút động chạm từ hắn cậu liền sẽ không nhịn được mà nức nở rên rỉ.

Lưu Vũ y hệt một con mèo nhỏ nằm trong lòng Santa, mặc cho hắn ra ra vào vào bên dưới, dáng vẻ này khác hoàn toàn với phong thái lúc bình thường của cậu.

Vừa tiến sâu vào trong nhục huyệt non mềm, Santa ngay lập tức tìm được điểm mẫn cảm, một luồng nước nóng trong bồn tắm cũng theo đó mà rót vào làm cho động tác bên dưới của Santa càng thêm dễ dàng hơn.

"Ư... ưm"

Santa không ngừng đâm chọc vào nơi tư mật kia, mỗi lần đâm vào là lại sâu thêm một chút, Lưu Vũ sung sướng đến nổi chỉ còn lại tiếng rên rỉ vụng vặt và hơi thở gấp gáp mê người.

Mùi hương ngọt ngào của hoa hồng cùng với khung cảnh tình ái đã làm cho hai con người này điên cuồng dán chặt vào nhau, mãi vẫn không dứt ra được.

.....

Sau tiệc mừng tuổi của ông Uno, cũng là lúc Santa hoàn toàn có được chỗ đứng trong giới kinh doanh.

Nhiều nhà đầu tư đã tìm đến hắn để hợp tác, công việc bận rộn phải thức khuya dậy sớm để hoàn thành, cả Santa và Lưu Vũ đều bị xoay như chong chóng.

Vị trí phó giám đốc trước đây là của một lão nghiện rượu, nhiều lần suýt làm cho dự án bị thua lỗ, Santa vừa lên chức liền ngay lập tức cách chức ông ta mặc cho ông ta oán than trách móc. Đến nay vị trí này vẫn chưa có người thay thế, đó cũng là lí do vì sao Santa lại bận rộn như vậy, vì ngoài Lưu Vũ ra, ai cũng không có khả năng hoàn thành công việc ở trạng thái tốt nhất.

Chú của Santa sau khi biết được việc này liền đến nhờ vả ông Uno, muốn cho con gái của mình đến nhậm chức.

Con gái ông cũng là một người ưu tú, ở nước ngoài đã tiếp quản thành thạo việc làm ăn của công ty, nhưng do có chút sự cố cô phải trở về thành phố A để sinh sống, hiện tại còn đang đi xin việc.

Ông Uno cũng rất thưởng thức cô gái này, vừa tài hoa vừa xinh đẹp, có thể nói là không thua kém gì Lưu Vũ, lại còn được người thân nhờ vả, ông Uno ngay lập tức đồng ý còn cho cô ngồi vào vị trí bị bỏ trống bấy lâu nay.

Santa không có ý kiến gì vì lượng công việc hiện tại quá nhiều, hắn không thể nào ôm hết một mình được, Lưu Vũ thì đang ở nước ngoài công tác, hắn chỉ đành nghe theo sự sắp xếp của cha.

Nói đến Lưu Vũ, bởi vì công ty sắt thép danh tiếng ở nước ngoài có ý định hợp tác với gia tộc Uno, còn là trường kì hợp tác, mối làm ăn lớn này không thể bỏ qua được.

Công ty thiếu nhân lực tất nhiên Santa không thể phân thân mà bay ra nước ngoài, chỉ còn cách để Lưu Vũ một mình sang đất khách.

Do lệch múi giờ nên hai người cũng không gọi điện thường xuyên, chỉ nhắn qua lại mấy câu, quan tâm việc ăn uống và tình trạng sức khoẻ của nhau.

Lưu Vũ đi công tác đến một tuần mới có thể trở về, có thể nói, đây là lần đầu tiên hai người phải xa nhau lâu đến vậy, tất nhiên là không kể đến lần giận nhau lúc học đại học rồi.

Tuy cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng tình yêu của hai người vẫn ngọt ngào như lúc mới quen, có những lúc còn làm cho người ta phải thở dài ghen tị.

[Hảo Đa Vũ] Ái Thượng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ