Characters

7 0 0
                                    


*Sebastian Tuazon - "Basty", vocalist ng bandang Beautiful Wankers.

* Ms Natividad - highschool chemistry teacher/sosyal/conyo

* Raymundo Lopez - "Ray", bestfriend ni Basty/skater boy/drummer ng bandang Beautiful Wankers

*Jean Andrea Tuviel - "Jean", highschool sweetheart ni Basty.

* Christine Mae Montes - group leader sa Filipino/ may tinatagong lihim na pagtingin kay Basty.

* Dindo at Thelma Tuazon - aka "Nay" at "Tay" - nakalakhang magulang ni Basty.

* Samantha Tuazon - bunsong kapatid ni Basty/matalino/bully

* Gail Monticello - mayamang kapitbahay ni Basty na 2 yrs younger sakanya.

* Aimee Rose Creevey - "Tita Aimee" mid 30s na Ina ng kambal na sina Nick and Matty.

* Ethan Estrano - "TanTan", bassist ng bandang Beautiful Wankers/tahimik/emo with bangs.

* Nicholas and Matthew Creevey - "Nick & Matty", Rhythm and Lead guitarist ng bandang Beautiful Wankers/half pinoy half British.

* Angelo Guerrero - former band vocalist ng bandang Beautiful Wankers bago si Basty.

* Elton Delfin - Fil-Chi Businessman na napangasawa ni Jean via fixed marriage.

* Mr.Tinsero - Prof sa Marketing ni Basty/ ruthless / mahirap iplease.

* Corlan Mitchell Cruz Vardivas - "Corlan", judo/swimming athlete/close college mate ni Basty sa course na Business Ad/matangkad/malaki katawan/mukhang goons.

* Felicity Juana - " City", HRM student, Irreg classmate ni Basty sa marketing subject.

* Bryan Incion - Varsity player. Boyfriend ni City.

* Shine - gf ni Corlan.

* Marina Lindheim - MU ni Basty/ginamit sya upang mapalapit kay Nick.

* Timothy Pantalan - Workmate ni Basty.

* Adam Sergio - Fiancee ni Christine.

* Herman and Calixta Montoya - mga tunay na magulang ni Basty.

* Doctor Addy Perez - Doctor ni Basty.

*Natasha Simone Plaridel – "Talya", true love ni Basty (at long last).

*Sacha Ivanov - Crush ni natasha sa Moscow.

BASTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon