Tại quán bar J32
Nơi đây mọi ngày đều rất đông vui và náo nhiệt, không những phục vụ bình thường như bao quán bar khác, mà nó còn được phục vụ theo kiểu "gái mại dâm"...
Quán bar này được xem như là nơi ăn chơi của những chủ tịch có tiếng trong giới kinh doanh. Những cô gái xấu số được đưa vào đây để phục vụ khách. Khách muốn gì cũng phải làm theo kể cả việc lên giường với khách.Hôm nay, cũng có một cô gái xấu số bị đưa về đây. Dáng vóc thì không cần phải nói, gương mặt cũng rất xinh đẹp nhưng vẫn chưa vượt qua được mỹ nhân nơi đây.
Mỹ nhân nơi đây là ai??
Là ai??Chính là Bae Joohyun, một cô gái mang vẻ ngoài trong sáng, nét đẹp tựa như một nữ thần. Đã có rất nhiều người ra giá cao, nhưng chủ quán lại không chấp nhận vì năm đó em chỉ mới 17 tuổi.
Mặc dù làm việc này, nhưng họ cũng không ngu đến mức phải tự khiến bản thân mình đi tù sớm.
____
Năm nay, đúng là năm Joohyun vừa tròn 18 tuổi. Đứng lặng lẽ một góc nhìn những cô gái bước ra từ những căn phòng kia, gương mặt hốc hác đến lạ thường.
Nhìn họ mà em cảm thấy sợ hãi,rồi từ phía sau cách em không xa, là căn phòng dãy cuối hành lang. Có một người đàn ông đứng đó dáng vóc cao to gọi tên em.Ngay khi bị gọi tên, mọi sự lo lắng đều ập đến em. Cảm giác khó thở đến lạ. Đôi chân như đinh đóng cột mà sựng lại, không thể nào bước đi.
Người đàn ông đó gọi tên em lần hai, lần này em thở dài một cái rồi từng bước tiến lại. Đàn ông đó không nói gì mà đẩy thẳng em vào trong phòng.
Khi nghe được tiếng cửa đóng sầm lại, chân em đứng yên ngay trước cửa không thể tiến vào.Rồi em thấy trong làn khói mờ ảo kia, có bóng dáng của một người phụ nữ... mái tóc ngắn bạch kim, trên người còn mặc âu phục. Thật sự rất lịch lãm nhưng nó cũng không thể làm cơn lo sợ của em nguôi lại.
Em thật sự phải làm điều này với phụ nữ sao? Lần đầu tiên của em lại trao cho nữ nhân sao?
Thấy sự im lặng đến lạ thường, người phụ nữ đó liền quay lại, mặt đối mặt với em. Người phụ nữ đó đứng lên rồi từng bước tiến lại gần em. Hơi thở có chứa mùi rượu đậm phả vào mặt em. Nhưng em không cảm thấy khó chịu vì em đã quá quen với việc này...
Từ nhỏ, em đã xem như đây là nhà của em. Em dựa vào chủ quán bar này mà sống. Năm em lên 5 tuổi, em đã rất sốc vì nghe tin ba mẹ mình bị tai nạn mà qua đời. Cả hai bên họ hàng không ai chấp nhận em vì họ khinh thường ba mẹ em. Vì ba mẹ em nghèo. Không giàu có như họ. Kể từ ngày đó, em trở thành kẻ mồ côi, không nơi nương tựa.
Rồi may mắn thay em gặp chủ quán bar này. Họ đã giúp và đưa em về đây. Cứ ngỡ gặp được người tốt nhưng không em đã lầm. Khi em biết được mình đã bị đưa đến ổ mại dâm. Em hoàn toàn bất ngờ, em đã tìm mọi cách để trốn thoát nhưng không thể, những đòn roi đánh vào da thịt em đến rỉ máu. Em thật sự đã rất sợ và hứa với họ rằng sẽ không rời khỏi đây nữa...
Cũng may năm đó em chỉ mới 17 tuổi nên việc phục vụ lên giường với khách em hoàn toàn không gặp đến.
Em chỉ có việc bưng rượu, hoặc uống rượu với khách. Và việc bị trúng thuốc kích dục đó Joohyun đã trải qua rất nhiều lần.
Mỗi khi bị như vậy, em đều ngâm mình trong bồn chứa đầy đá lạnh, dường như cơ thể em đã dần quen với điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] SUGAR BABY
RandomSẽ như thế nào khi Bae Joohyun được Son Seungwan bao nuôi nhỉ? Son Seungwan được biết đến là chủ tịch tập đoàn nhỏ tuổi nhưng lại rất tài giỏi, tập đoàn SW là do một tay cô gầy dựng lên. Đối với IQ cao có một không hai của cô và sự tính toán kĩ lưỡn...