8.Người Thứ Ba

938 48 0
                                    

Cả hai chính thức quen nhau, sáng sớm hôm nay, cô đã đưa em đến công ty mình.
Vừa bước vào, em ngại đến đỏ mặt vì thấy các nhân viên đều cúi đầu chào khi em và cô bước đi ngang họ.

Đi đến khu dành cho khách hàng.
Em nhìn thấy gương mặt cô bỗng nhăn lại hình như đang khó chịu điều gì đó. Rồi từ đâu một cô gái lạ chạy đến ôm chặt lấy cô.
Cái nắm tay giữa em và cô từ đó cũng bị dứt ra.
-"Seungwan của em.."
Người con gái đó khẽ gọi tên cô với kiểu điệu chảy nước khiến em muốn phát nôn.
Cô không nói gì chỉ biết đẩy người đó ra.
"Ai vậy Seungwan?"
Em nhìn cô rồi hỏi. Cô bỗng mỉm cười với em..
"Đây là Kim Anna. Một người nằm trong danh sách đen xem mắt của chị."
-"Cái gì mà danh sách đen chứ? Seungwan..."

Rồi từ đâu phía sau một giọng nói xa lạ phát ra. Đó chẳng ai khác là Seulgi. Nếu nói như nằm trong danh sách đen của Seungwan thì đích thị "bạn thân" Seulgi đây cũng chẳng ưa.

"Đến đây làm gì?"
Người con gái dáng vóc cao ráo, mặc trên mình bộ âu phục đen hết sức quyến rũ tiến lại trước mặt ả ta.
-"Seulgi không ưa em sao?"
Lại là cái giọng điệu mà Seulgi ghét nhất.

"Seulgi à, nhờ cậu đuổi hộ. Mình và em ấy vào phòng trước!" Seungwan nắm lấy tay em kéo đi không quên nói vọng lại.
___
Đợi khi cả hai đi khỏi. Gương mặt lạnh lùng khi nãy của Seulgi bây giờ còn lạnh hơn.
"Hiểu chứ? Còn không mau biến đi!"
-"Việc gì em phải biến. Em đến đây là để gặp Seungwan mà."
"Đã gặp khi nãy, còn không thoả lòng sao?"
-"Chắc chắn là chưa nhưng người con gái khi nãy là ai?"
"Son phu nhân!!"
Một câu nói chỉ gói gọn 3 từ nhưng lại khiến ả bất ngờ. Ả ta nhìn Seulgi với gương mặt không khỏi nghi ngờ và Seulgi rất dễ nhận ra.
"Thật là chẳng chịu cập nhật thông tin gì cả. Mau biến đi, chúng tôi còn phải tập trung làm việc."
Seulgi vừa nói vừa đẩy ả ta đến tận trước cổng công ty. "Có cô ở đây thật trướng mắt!"
____
"Seungwan..người con gái khi nãy là gì? Danh sách đen là như thế nào?"
Em ngồi ngay ngắn trên ghế sofa dài trong phòng làm việc của cô.
"Đó là người mà ba mẹ chị kêu chị đến xem mắt, ả ta chảnh choẹ đến phát nôn. Đeo bám chị 24/24, lúc nào cũng đi kè kè bên cạnh thật sự làm chị muốn phát điên lên!"
"Sao chứ? 24/24??"
Khi nghe cô nói đến ả ta đeo bám cô đến 24/24 khiến em cảm thấy rất tức giận.
"Em đang nghĩ gì xấu xa lắm đúng không Joohyun?"
Dường như Seungwan đã nhìn thấy rõ những gì Joohyun nghĩ trong đầu.
"Kh...không có!"
"Đừng giấu chị, mau nói ra đi. Nếu như em muốn giấu điều gì đó thì tình cảm của chúng ta càng đi xa hơn đó. Cứ nói ra đi, chị sẽ trả lời thật lòng hết!"

Trong mối quan hệ nghiêm túc này, cô muốn cả hai điều phải biểu lộ và nói ra hết những gì đối phương đang nghĩ và giấu trong lòng.
Chỉ có như thế thì mối quan hệ này chẳng có cuộc gây gỗ nào xảy ra cả, chỉ có hạnh phúc và vui vẻ.

"Kể..kể cả việc ngủ chung sao? Seungwan ngủ với người khác trước khi ngủ với em sao?"
Một câu hỏi ngu ngốc từ em khiến cô không khỏi bật cười. Cô rời khỏi bàn làm việc tiến lại sofa ngồi xuống cạnh em. Gương mặt em hiện rõ sự nghi ngờ với đối phương.
"Chị biết em thế nào cũng nghĩ đến điều này. Em yên tâm, chị chỉ ngủ duy nhất với một người khác ngoại trừ em."
"Là ai chứ?" Em nghe vậy thật sự rất tức giận, mắt mở to ra nhìn cô. Không thể trốn tránh nữa, em thật sự là đang ghen và em đang muốn  nghe cô nói ai là người đã ngủ với cô trước em.
"Là Seulgi."
"Seulgi là ai? Đừng nói là người con gái khi nãy?"
Vì sao em nói câu này. Vì hôm trước em không thể nhìn rõ gương mặt của Seulgi. Ánh đèn mờ mờ ảo ảo của quán làm em không thể nhìn kĩ được.
"Phải..."
"Seungwan dám.."
Chưa để em nói hết, cô liền chen ngang vào. Đôi bàn tay cô nắm chặt lấy tay em.
"Seulgi giống chúng ta cả. Ngoài ra cô ấy còn có một vị hôn thê nữa. Cô ấy sắp kết hôn rồi nên em đừng có lo. Cô ấy là bạn thân từ nhỏ của chị nên việc ngủ chung đó là điều bình thường mà. Đúng không Joohyun?"
"Đ..đúng. Em xin lỗi nhé vì đã nghi ngờ chị!"
"Đó là chuyện thường tình khi yêu mà. Mà trông em ghen dễ thương quá!"
"Đừng có mà nịnh em! Seungwan mau vào làm việc đi."
___
Ngoài cửa liền phát ra tiếng động.
Seungwan thừa biết là ai liền mời vào.
Seulgi từ đâu bước vào cầm thêm 4 phần cơm.
"Sooyoung, mau vào đây đi!"
Seulgi vừa dứt câu, một cô gái với dáng vóc cao ráo lại rất xinh đẹp. Nét đẹp rất quyến rũ khiến cả em cũng phải thốt lên hai từ "xinh đẹp"
"Seungwan lâu ngày không gặp. Mà đây là...?"
Sooyoung, chỉ tay về phía em. Cô thấy vậy liền nói. "Đây là Joohyun, người yêu của chị!"
"Woww...xin chào chị gái xinh đẹp. Em là Park Sooyoung vị hôn thê của Seulgi."

Ngay lúc này đây, em như vừa thoát ra được những câu suy nghĩ vớ vẫn trong đầu liền cúi đầu chào lại Sooyoung.
"Xin chào cô."
"Chị ấy có vẻ khá rụt rè đó Seungwan!"
"Em ấy luôn ngại trước mặt người khác!Nhưng mà sao hôm nay em lại đến đây?"
"Em đến xem thử hôm nay có ả nào lén lút với Seulgi nhà em không?" Sooyoung vừa nói vừa liếc nhìn Seulgi.
"Này nhé? Chị đây rất ngoan đó. Không tin thử hỏi Seungwan đi!" Seulgi vừa nghe xong liền lên tiếng phản bác.
___
Seulgi vừa nói vừa lấy cơm cho mỗi người. Seungwan thấy vậy liền mở nắp hộp cơm cho em.
"Em ăn đi Joohyun!"

Nhìn thấy em vẫn còn ngại ngùng. Cô liền xoa nhẹ lưng em.
"Em cứ xem như hai người này là bạn của mình đi. Họ rất tốt, sẽ không làm hại em đâu."
"Dạ.."em khẽ gật đầu trả lời.
"Joohyun này, chị đang làm nghề gì vậy?"
Sooyoung nhìn thấy em vẫn còn rụt rè liền tìm đủ chuyện hỏi để em cảm thấy thoải mái hơn.
"Chị...chị chỉ kinh doanh một cửa hàng nhỏ thôi..."
"Chị kinh doanh gì vậy?"
"Hoa oải hương"
"Hoa oải hương sao? Vậy chúng ta có điểm chung rồi. Em rất thích hoa oải hương đó Joohyun."
"Vậy...vậy sao!"
"Này chị đừng rụt rè như vậy chứ? Cứ thoải mái lên đi. Em rất muốn làm bạn với chị."
"Vậy chúng ta..làm bạn!"
Em mỉm cười nhìn Sooyoung.
Sooyoung không khỏi vui mừng khi nghe câu nói vừa rồi của em. Đúng như lời Seulgi nói, em quả thật rất đẹp.
Nhưng em có tính rụt rè khiến Sooyoung cười khổ.Chắc hẵng phải mất rất nhiều thời gian mới thân thiết với em.
"Mà Seungwan, khi nãy em nghe Seulgi nói ả Anna lại đến đây sao?"
"Phải đó. Thật phiền phức."
"Chẳng phải vài ngày nữa là tới kỉ niệm ngày thành lập công ty sao? Muốn em dạy dỗ ả một tí không?"
"Em muốn như nào cũng được hết Sooyoung."
Seungwan bật cười nhìn Sooyoung.
"Chị phụ em một tay..."
Seulgi cũng lên tiếng.
Chỉ có mỗi người kia là im lặng nghe thoại nãy giờ...
"Còn chị thì sao Joohyun?" Sooyoung lúc nào cũng khốn khổ vì em. Thật sự là quá khó để thân thiết mà.
"Chị phải làm gì?"
"Cứ nghe theo lời em chỉ dẫn là được. Việc dạy dỗ này cần phải có chị. Mới khiến ả bẻ mặt không dám tìm đến Seungwan nữa!"
"Vậy thì tôi đồng ý!"
"Vậy là quyết định như vậy nhé."
"Ok"- Cả hai người Seungwan và Seulgi liền đồng thanh trả lời. Thấy em không trả lời gì ba ánh mắt cùng lúc nhìn thẳng vào em.
Em cười khổ, khẽ nói "Ok"
_____
Hết Tập 8

[WENRENE] SUGAR BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ