4.Cuộc Sống Của Em Sẽ Có Tôi

1.1K 84 0
                                    

Sáng hôm sau, em đang loay hoay dọn dẹp lại bàn ghế của quán. Thì chủ quán liền tiến lại gần em.

"Bà chủ Jung. Có gì sao?"
Em nhìn thấy gương mặt bà ấy có phần ủ rũ liền hỏi. Bà ấy bỗng mỉm cười nhìn em, tay bà ấy vuốt vài cái lên vai em.
"Từ nay, cô không cần làm ở đây nữa!"
"Lí do gì chứ? Chẳng phải công việc này vẫn rất tốt sao?"
"Son Tổng đã mua cô."

"Mua" một câu nói khiến em như chết lặng. Thật sự lời nói đó cứ tưởng là đùa giỡn nhưng nó lại là thật sao?
Em há hốc mồm nhìn bà ấy.
"Bà? Bà nói thật sao?"
"Tôi dường như cảm thấy điều gì đó ở Son Tổng, hình như cô ấy rất thích cô."
"Bà cứ nói đùa, làm sao tôi lại được cô ấy thích chứ?"
"Nếu như cô không nhìn thấy thì cứ đợi thời gian trôi qua lúc đó cô sẽ thấy rõ. Còn bây giờ đừng đứng đây làm việc nữa, mau vào thu xếp hành lí đi, ở ngoài cửa đã có vài tên vệ sĩ của Son Tổng đợi cô rồi."

Em nghe thấy vậy liền ngó nhìn ra ngoài bằng cửa sổ, nhìn thấy có rất nhiều đàn ông mặt vest đen đứng đợi trước cửa. Em không thể tin vào mắt mình, nhưng điều này cứ được bà Jung lặp lại nhiều lần. Khiến tâm trí em bất giác phải tin nó.

Một lúc sau, em bước ra. Lặng lẽ nhìn lại khung cảnh nơi đây một lúc rất lâu mới rời đi.

Nơi đây luôn đối xử tốt với em. Nhất là bà Jung, cảm thấy bà ấy như người thân của mình. Bây giờ rời xa nơi này thật sự rất khó chịu và cảm thấy trống rỗng như vừa mất đi thứ gì đó.

-"Cô là Bae Joohyun?"
Một tên vệ sĩ đứng ra hỏi em. Em thấy vậy liền gật đầu, vali nhỏ sau lưng em được họ đem để sau xe. Họ mở cửa xe phía sau để em bước vào.
Nhìn em giống như một bà chủ giàu có cùng các tên vệ sĩ của mình nhưng đó chỉ là những tưởng tượng hư vô.

Hiện tại rời khỏi đây? Việc tiếp theo em chẳng biết làm gì. Đầu óc em hiện giờ chẳng thể suy nghĩ được điều gì ...
Dựa đầu vào sau ghế, em nhắm chặt mắt lại.
Bỗng hình ảnh ba mẹ của em xuất hiện trong giấc mơ. Em nhìn thấy ba mẹ cùng quay về để đưa em đến một nơi nào đó. Thật sự nơi này rất đẹp, có cả khu vườn thật lớn, được trồng rất nhiều hoa. Có cả hoa mà em thích, đó là hoa oải hương , em rất thích nó, vì nó rất thơm và quyến rũ đến lạ thường.

Em còn nhìn thấy ba mẹ tươi cười ôm chặt lấy em. Em thật sự rất hạnh phúc...
____

Xe cuối cùng cũng đến nơi, nhưng dường như em đã ngủ quên đến nỗi xe đã đến nơi cũng không hay biết.
Rồi bỗng em cảm nhận được cơ thể mình bị nhắc bỗng lên, cảm giác ấm áp đến lạ thường, đầu em tựa sát vào vòm ngực của ai đó, mùi hương cơ thể này thật sự rất quen thuộc. Dường như em đã gặp qua rất nhiều lần.

Cảm thấy thoải mái nên em không muốn thức giấc mà nằm trên tay ai đó không chịu thức giấc.

Một lúc sau, cảm nhận cơ thể được đặt xuống thứ gì đó rất mềm mại, em từ từ mở mắt ra. Thứ mà em thấy đầu tiên là gương mặt xinh đẹp của cô.
Gương mặt mà mỗi đêm em nhung nhớ. Nhìn thấy trước mắt em cảm thấy rất vui, miệng bất giác nở nụ cười với cô.

[WENRENE] SUGAR BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ