15.18+

1.9K 50 2
                                    

Hôm nay chắc có lẽ là ngày cả hai thấy hạnh phúc nhất. Đó chính là ngày em cùng cô bước vào lễ đường. Cùng trao nhẫn cưới cho nhau và chính thức là vợ chồng của nhau.

Cô và em quay trở về biệt thự Son sau khi lễ cưới kết thúc.  Hôm nay có rất nhiều người đến thăm dự và chúc phúc cho cả hai.
Và dĩ nhiên là sẽ có anh ta tham dự. Mặc dù biết anh ta đã có người yêu nhưng mỗi khi thấy mặt không hiểu sao cô lại tức giận và tỏ ra ghen tuông.

Cô say xỉn vừa bước vào phòng đã ngã lưng xuống giường, em thấy vậy liền khom người xuống, cởi giày và cởi vài nút áo cho cô.

Sau đó rời khỏi phòng.
Cô thấy em đi đâu mất liền đứng dậy, đi vào phòng tắm.
Một lúc sau, em bước vào còn cầm ly chanh nóng để cho cô uống giải rượu nhưng chẳng thấy cô đâu.
Rồi từ phía sau, vòng tay ai đó ôm chặt lấy em. Em biết người đó là cô, nên mỉm cười quay mặt lại đưa ly nước chanh trước mặt cô.
"Uống đi Seungwan"
"Hả? Này là gì? Là chanh sao? Thôi chị không uống đâu"
"Uống đi em năn nỉ đó. Để không ngày mai thức lại nhức đầu"
"Thôi, chị không muốn uống mà"
"Nếu như chị không uống ba mẹ sẽ la em"
"Ba mẹ nói như vậy sao? Vậy thì chị càng không uống. Tại sao ba mẹ lại la em chứ, để chị đi nói chuyện"

Cô định quay đi thì em kéo người cô lại. Cả hai cơ thể dính sát vào nhau. Em uống một ngụm đầy nước chanh. Rồi hôn lấy môi cô, chỉ tính bắt cô uống hết nó bằng cách này nhưng cô lại không buông tha mà dây dưa môi em.

"Seungwan"
Em khẽ gọi tên cô..
Cô không muốn nghe liền đặt em xuống giường. Cô ngồi thẳng lên người em. Tìm đến môi em mà hôn tiếp, sau đó hôn xuống cổ và xương quai xanh. Không quên cắn mạnh vài cái làm nó đỏ hồng. Thật đẹp mắt.

Cô cởi từng núc áo của em ra. Kéo chiếc bra lên, bầu ngực trắng như được giải thoát mà xuất hiện , cô liền khom người xuống ngậm lấy một bên bầu ngực của em. Bên còn lại được tay cô tận tình chăm sóc, xoa nắn biến nó thành đủ loại hình khác nhau. Thịt non mềm chen giữa các ngón tay cô như muốn nẩy ra ngoài, ngón cái xoe tròn nụ hôn khiến cơ thể em run rẩy thở hổn hển..

Cô nhanh chóng cởi bỏ hết quần áo trên người cả hai. Bàn tay cô vuốt ve hai bên đùi trắng mịn của em, rồi lại dừng trước nơi tư mật của em chỉ cách đó một chiếc quần nhỏ.
Cô lấy tay kéo nhanh chiếc quần nhỏ đó xuống, ngắm nhìn tư mật của em thật lâu khiến em ngại ngùng che mặt.

Seungwan tiến lên hôn lấy môi em, phía dưới bị côn thịt nóng ấm vọt vào mà không báo trước, khiến em nhăn mặt cắn lấy môi cô.
Nụ hôn chứa thêm mùi máu tanh khiến cả hai thích thú. Em gác hai chân lên ngang hông cô, các ngón chân co rút quấn vào nhau.Cảm giác đau đớn khi bị xâm nhập, vách thịt ôm sát vật cứng đang ra vào bên dưới khiến em ngại đỏ mặt..
Seungwan không chần chờ mà xuất động ra vào, hơi thở cô trầm đục phả vào tai em, đôi tay cô ôm lấy một bên ngực em xoa nắn nụ hoa, không thương tiếc mà chèn ép.

Côn thịt rút ra được một nửa rồi lại đâm vào, vách thịt ôm chặt lấy vật nóng ấm khiến cô càng thích thú hơn người con gái nằm dưới không ngừng rên rỉ theo động tác.
"Seu..seungwan.."

[WENRENE] SUGAR BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ