Chương 10: Muốn hôn

3.5K 147 16
                                    

Dịch: Zed Trần

"Hai học sinh kém ngồi cùng nhau thì sẽ không bao giờ tiến bộ được." Đường Sùng Ninh cười nói với Trần Nhất Chu, sau đó lại hỏi Thẩm Hòe An: "Bao giờ lớp chúng ta đổi chỗ ngồi vậy?"

Thẩm Hòe An: "Hôm nay hoặc ngày mai."

Lớp bọn họ mỗi khi kết thúc kỳ thi học kỳ thì sẽ đổi chỗ ngồi một lần, chọn vị trí theo thứ hạng, thi tốt thì có thể chọn vị trí mình muốn, người đứng cuối thì chỉ có thể chọn vị trí còn lại.

Đây là lý do tại sao Đường Sùng Ninh và Trần Nhất Chu lại ngồi bàn cuối cùng.

"Ừm, tôi biết rồi, cảm ơn lớp trưởng." Đường Sùng Ninh đẩy anh ra.

Thẩm Hòe An lần này cảm thấy choáng váng, cái gì cũng chưa hỏi rõ ràng, cũng không biết bị hỏi cái gì thì đã bị cô đẩy ra.

Tiết một là tiết của cô chủ nhiệm, hết tiết học, cô chủ nhiệm thông báo sẽ đổi chỗ ngồi vào buổi chiều.

Thẩm Hòe An nghiêng đầu, thoáng thấy ánh mắt Đường Sùng Ninh đang nhìn anh, anh nhìn cô, cô mỉm cười với anh.

Trái tim như bị bỏng, anh cúi đầu, quay người lại.

Nụ cười của Đường Sùng Ninh ngày càng đậm.

Đường Sùng Ninh rất cảm ơn Trần Nhất Chu đã cho cô một ý tưởng mới ---

Gần quan được hưởng lộc.

Ngồi cùng bàn, ngồi gần nhau như vậy, một ngày ở cùng nhau mấy tiếng đồng hồ, rất dễ nảy sinh tình cảm... Ngồi gần có thể ăn đậu hũ.

Cho dù chỉ cần ngồi nhìn khuôn mặt của anh, cô cũng cảm thấy rất hài lòng.

*

Sau khi tan học, Đường Sùng Ninh đưa cho Thẩm Hòe An một tờ giấy nhỏ từ .

Trên tờ giấy viết --

"Lớp trưởng ^^ tôi có thể ngồi cùng bàn với cậu được không? Tôi muốn cải tà quy chính, chăm chỉ học tập!"

Anh ngẩng đầu nhìn bóng lưng của cô, cô bước đi hơi nhanh, mái tóc đuôi ngựa đung đưa phía sau.

Thẩm Hòe An suy nghĩ một lúc, xé một tờ giấy nháp, viết lên đó.

Lâm Hân Di gọi anh một tiếng, anh hỏi có chuyện gì vậy.

"Chúng ta vẫn tiếp tục ngồi cùng bàn với nhau?" Mặt cô gái hơi ửng hồng, nhưng cũng không căng thẳng lắm, dù sao thì hai người cũng có thành tích tốt, anh luôn là người được chọn chỗ ngồi đầu tiên, còn cô ta là người thứ hai và đều chọn ngồi cùng bàn với anh. Thật ra Lâm Hân Di nói như vậy cũng chỉ là thông báo với anh mà thôi, nhưng cô ta không ngờ rằng --

Thẩm Hòe An nói xin lỗi cô ta: "Xin lỗi, tôi ngồi với bạn khác rồi."

Vẻ mặt của Lâm Hân Di đông cứng lại, nhưng vẫn nhanh chóng giật giật khóe miệng: "Không sao." Nghĩ ngợi một lúc, sau đó vẫn cảm thấy không cam lòng, cô ta hỏi: "Ai vậy?"

Thẩm Hòe An đang định nói cho cô ta biết thì thoáng thấy Đường Sùng Ninh bước vào cửa, sắp đi qua chỗ anh, anh dừng lại, đưa tay ra ngăn cô lại.

[Hoàn] Sở thích của Sùng Ninh (3S, 1V1, Cao H) - Lãng Nam HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ