Dịch: Zed Trần
Cô đến gần anh, đến khi khoảng cách giữa hai khuôn mặt chỉ còn lại năm cm mới dừng lại.
"Thật không?" Cô giả vờ tỏ ra tiếc nuối và mất mát: "Nhưng anh không nóng sao?"
Thẩm Hòe An lắc đầu, tránh khỏi ánh mắt nóng rực của cô: "Không cởi..."
Giọng nói vừa yếu ớt vừa run rẩy như kẹo bông gòn cào vào tai Đường Sùng Ninh, thế nhưng lại mang đến một cảm giác vui sướng không thể giải thích được.
Cô vươn tay kéo mặt anh lại, chóp mũi cọ cọ vào chóp mũi anh: "Cởi đi mà." Nói xong còn dán môi mình lên môi anh.
Thẩm Hòe An đã hoàn toàn say, cảm thấy thế giới quay cuồng sau khi bị cô hôn, huyệt thái dương đập phập phồng lên xuống, mạch suy nghĩ bị trì độn. Hương thơm ngọt ngào của thiếu nữ xông vào mũi anh, khiến anh càng thêm ngây ngẩn.
Thật ra anh không biết tại sao cô lại muốn anh cởi quần áo, nhưng anh biết, cơ thể của mình không được đẹp, nên trong tiềm thức anh vẫn cảm thấy xấu hổ khi để nó lộ ra ngoài.
Nhưng cô dùng đôi môi mềm mại của cô hôn anh, làm nũng với anh, sao anh có thể từ chối được.
Cô nhìn thấy sự do dự trong ánh mắt của anh, thừa thắng xông lên: "Chỉ lộ một chút thôi... không nhìn... không nhìn chỗ đó." Cô nói nhỏ nhẹ như dỗ dành trẻ con, sau đó lại tặng thêm một nụ hôn.
Thẩm Hòe An ngây ngẩn mà đồng ý với cô.
Được chấp thuận nên Đường Sùng Ninh ngang nhiên di chuyển xuống dưới, sau đó vén áo anh lên, chỉ để lộ ra bụng dưới. Ngón tay trượt dọc theo ga giường di chuyển lên eo, vừa chạm vào eo của anh, anh đã run lên.
Đường Sùng Ninh biết thật ra con trai cũng có khu vực nhạy cảm, có thể khu vực nhạy cảm của Thẩm Hòe An là eo, vì vậy cô lại chạm vào nó thêm một lần nữa.
Nhưng lại bị anh nắm lấy cổ tay, cô ngước mắt lên nhìn anh, trên mặt anh hiện lên vẻ không thể chịu được nữa.
Đường Sùng Ninh liếm liếm môi của mình: "Lớp trưởng lớp trưởng... cho em sờ đi."
Cô như sắc phôi *mà nài nỉ anh, trong ánh mắt tràn ngập sự khao khát.
(*)sắc phôi: sắc - háo sắc ; phôi - phôi thai, là giai đoạn phát triển sớm nhất của một sinh vật. Từ đồng nghĩa: sắc lang, sắc quỷ. Ý chỉ một người háo sắc và làm ra những hành động không biết liêm sỉ.
Thẩm Hòe An không nói gì, ánh mắt lóe lên mấy lần, rối rắm một lúc mới buông lỏng tay cô ra.
Đường Sùng Ninh ngoài miệng nói chỉ sờ sờ, nhưng thật ra điều cô muốn không chỉ là sờ sờ.
Ngón tay nhẹ nhàng chạm vào bụng dưới của anh, sau đó lại lén lút vén áo anh lên, cười và nói nhỏ: "Ăn thịt Bồ Tát."
Thẩm Hòe An cũng không nghe rõ cô nói gì, chỉ thấy cô đột nhiên cúi người xuống, phong cảnh ở trước ngực cô lộ ra không sót cái gì, phần thịt mềm hình dạng tròn trịa đó rũ xuống, nhìn rất mềm mại và mịn màng, còn loáng thoáng thấy được đầu vú hồng nhạt.
Anh ngẩn người ra một lúc, thế giới đã thật sự bị đảo lộn --
Cô vịn vào eo anh, áp bộ ngực mềm mại lên đũng quần anh, sau đó in một nụ hôn xuống bụng dưới của anh.
Rồi lại tiếp tục có một nụ hôn nóng bỏng rơi xuống.
Trong đầu anh như có một quả bom nổ tung, mọi cảm giác đều dồn dập tập trung xuống phần bụng dưới.
Anh vội vàng muốn nắm lấy vai cô, nhưng hình như anh đã chạm vào một chỗ khác, vội vàng rụt tay lại.
Cô ngước nhìn anh: "Không được hôn nhẹ sao?" Trong ánh mắt hiện lên sự ranh mãnh và vui sướng.
Anh thật sự không nói ra được câu không được, nhưng anh cũng nhận ra, dù thế nào đi chăng nữa thì mình cũng không chơi lại cô.
Giằng co nhìn cô chăm chú một lúc, anh đành cam chịu mà buông tay cô ra, khàn giọng nói: "Nó sẽ dọa em sợ."
"Cái gì dọa em sợ?" Đường Sùng Ninh hỏi.
Thẩm Hòe An đỏ mặt không chịu nói.
Đường Sùng Ninh suy nghĩ một lúc, sau đó như được khai sáng, bắt đầu trừng mắt nhìn anh.
Bộ ngực đầy đặn lại đè ép xuống dưới, nhìn anh và hỏi: "Là cái này sao?" Cô cúi đầu nhìn đũng quần anh, nó đã căng phồng lên thành một cái lều lớn.
Thẩm Hòe An cảm thấy xấu hổ đến mức muốn biến mất, nhưng lúc này anh còn chưa kịp nói gì thì đã bị Đường Sùng Ninh dắt mũi như một kẻ ngốc.
Đường Sùng Ninh còn không biết sống chết mà đưa tay chạm vào chỗ căng phồng đó.
Có lẽ là vì tay cô, nên cảm giác ở đó mãnh liệt hơn nhiều so với bình thường.
Cuối cùng anh cũng lên tiếng nói một tiếng "đừng" đầy hoảng hốt và bi thương.
Nhưng Đường Sùng Ninh như thể không thích nghe lời này. Biết cả hai đều có dục vọng, liền mạnh dạn, trực tiếp đưa tay phủ lên cái lều nhỏ, sau đó như yêu tinh tiến đến gần anh: "Lớp trưởng..."
Thẩm Hòe An không thể nói, chỉ biết dùng ánh mắt xấu hổ mà nhìn cô.
"Anh không muốn em làm như vậy sao? Sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ làm đến bước này." Đường Sùng Ninh xoa xoa khuôn mặt anh, ánh mắt lưu luyến dính chặt vào người anh.
Anh im lặng một lúc rồi nói: "Anh sợ sẽ làm em sợ."
Muốn em làm như vậy, nhưng anh sợ sẽ làm em sợ.
Anh nhận ra dường như chuyện thừa nhận có dục vọng không quá khó.
"Sẽ không, em rất thích anh, không dễ dàng bị dọa chạy đâu. Hơn nữa... em thích anh hung hăng hôn em." Đường Sùng Ninh cũng không biết rốt cuộc mình đang nói gì, trong đầu nghĩ gì cô liền nói ra cái đó.
Khóe miệng của Thẩm Hòe An giật giật, dây thần kinh buộc chặt trong đầu cũng từ từ nới lỏng, anh đưa tay lên chạm vào mặt cô, sau đó xoay người đè cô xuống, cúi đầu ngậm lấy đôi môi hồng hào của cô.
Không hề dịu dàng, xen lẫn dục vọng nguyên thủy nhất.
Mút rồi gặm cắn, sau đó lại nhẹ nhàng liếm láp một cách dịu dàng một lúc lâu.
Anh sờ trán cô, dùng ngón tay cái xoa xoa môi cô, giọng nói khàn khàn: "Như thế này sao?"
Đường Sùng Ninh ở trong lồng ngực anh gật đầu mấy cái, có qua có lại thương lượng tiếp: "Thêm một lần nữa?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sở thích của Sùng Ninh (3S, 1V1, Cao H) - Lãng Nam Hoa
RomanceTên truyện: Sở thích của Sùng Ninh Thể loại: 3S, Hiện đại, thanh xuân vườn trường, (nam) thầm mến (nữ), SỦNG, ngọt, SẠCH, SẮC, cao H, song khiết/song xử, HE Tác giả: Lãng Nam Hoa Độ dài: 46 chương Dịch: Zed Trần Tình trạng bản dịch: Đã dịch hoàn Ngu...