Dịch: Zed Trần
Cô cảm giác như được khai thông sau khi bị chảy máu mũi, nhưng thực tế điều khiến cô thông suốt là giấc mơ đêm qua.
Nói ra thì hơi xấu hổ, nhưng cô đã hồi tưởng lại nó nhiều lần trong đầu.
Blogger mà cô theo dõi là một chị đẹp đi du lịch vòng quanh thế giới, chị ấy vừa thưởng ngoạn phong cảnh khắp nơi trên thế giới, vừa săn lùng trai đẹp ở các thành phố. Câu được cái là lập tức lên giường, sau đó quay video lại và đăng lên tài khoản để chia sẻ với mọi người.
Đường Sùng Ninh rất thích chị ấy, video của chị ấy rất đẹp, đa số đối tượng làm tình đều là người có phong độ. Đường Sùng Ninh cảm thấy xem video của chị ấy là một loại hưởng thụ, nên luôn ngồi hóng tài khoản của chị ấy đăng video mới, tối hôm qua thấy "khách mời nam"... là một người có làn da trắng.
Có lẽ video quá hấp dẫn, hoặc là cô thực sự không có sức đề kháng với những anh chàng đẹp trai kiểu đó, nên tối hôm qua ấy vậy mà cô lại nằm mơ.
Người đàn ông đẹp trai da trắng nằm trên chiếc giường lớn có khăn trải giường màu đỏ thẫm, nửa người trên trần trụi, các đường cơ chạy dài từ đầu vai đến bụng dưới, hai nụ hoa trên làn da trắng nõn có màu hồng nhạt, anh thở gấp gáp, lồng ngực phập phồng.
Cô nằm phủ người lên người anh, cằm đặt trên bụng anh, bộ ngực bị nơi nào đó đỉnh đỉnh, hơi cảm thấy khó chịu, nhưng cô cũng không vội vàng, đầu ngón tay như có như không mà vuốt ve da thịt của anh, khiến anh run người, thở ra khí nóng, du ngoạn đến hai nụ hoa hồng nhạt, há miệng lè lưỡi.
Khi cô liếm, cảm nhận rõ ràng được người nằm dưới mình phát ra tiếng thở gấp, sau đó không kiềm chế được mà liên tục run rẩy.
Cô duỗi tay nắm lấy cổ tay anh, chủ động khống chế anh, sau đó tiếp tục mút hôn, hai nụ hoa hồng nhạt bị đầu lưỡi của cô liếm ướt sũng.
Cô lắng nghe tiếng thở gấp gáp của anh, trong lòng tràn ngập vui sướng, bàn tay nắm cổ tay của anh chậm rãi ma sát, vật cứng đang đỉnh bộ ngực sữa của cô càng ngày càng bừng bừng sức sống, cô mỉm cười cắn đầu ti của anh, khàn giọng hỏi anh: "Không thoải mái?"
Mũi anh phát ra một tiếng hừ nhẹ.
Cô ngước mắt lên nhìn anh, nhìn vào đôi mắt ẩm ướt mơ màng của anh: "Không thoải mái?" Lại hỏi lại.
Vành tai của anh đỏ bừng như sắp rỉ máu, khuôn mặt và cổ cũng đều đã đỏ bừng, giọng nói khản đặc: "Ừm."
"Muốn cái gì?" Cô tiếp tục hỏi, ngón tay vuốt ve khuôn mặt nóng bỏng của anh.
"Muốn cậu." Đôi mắt đỏ ngầu của anh tỏa ra nét đáng thương, bàn tay ở trong bóng tối luồn lên nắm lấy eo cô, không dùng lực mạnh, chỉ là như thể không kiềm chế được mà liên tục vuốt ve eo cô, nếm thử mùi vị của cô.
Cô leo lên, áp sát vào mặt anh, cho đến khi hơi thở của cả hai quyện vào nhau, cô mới dừng lại.
Vẻ mặt anh trông rất khó chịu, cả khuôn mặt đều toát ra vẻ rạo rực và khao khát, khi tiến đến gần hôn cô như thể một con sói bắt được con mồi, cắn, ngậm, không ngừng cắn mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sở thích của Sùng Ninh (3S, 1V1, Cao H) - Lãng Nam Hoa
RomanceTên truyện: Sở thích của Sùng Ninh Thể loại: 3S, Hiện đại, thanh xuân vườn trường, (nam) thầm mến (nữ), SỦNG, ngọt, SẠCH, SẮC, cao H, song khiết/song xử, HE Tác giả: Lãng Nam Hoa Độ dài: 46 chương Dịch: Zed Trần Tình trạng bản dịch: Đã dịch hoàn Ngu...