Dịch: Zed Trần
Có đẹp không?
Thẩm Hòe An đang thực sự suy nghĩ về vấn đề này.
Vì vậy ánh mắt của anh vô thức liếc nhìn bộ ngực của cô, và anh đã biết câu trả lời ngay khi anh nhìn thấy nó, đương nhiên là rất đẹp.
Cô ở rất gần anh, hai tay nâng bộ ngực mà từ trước đến nay chưa ai được nhìn thấy, run run rẩy rẩy mà hướng về phía anh.
Trong ánh mắt của cô có sự rụt rè, nhưng cũng có sự tự tin vô cùng, đó là một dáng vẻ mâu thuẫn nhưng lại cực kỳ quyến rũ.
Anh biết mình không phải là Bồ Tát.
Vào giờ phút này, ở trước mặt cô, anh phát hiện mình thậm chí còn không có khả năng tự chủ của một người bình thường.
Anh cố gắng đưa ánh mắt đang dính chặt vào bộ ngực của cô đi nơi khác, sau đó lại nhìn vào mắt cô, trả lời: "Đẹp." Giọng nói khàn khàn khô khốc.
Đường Sùng Ninh không nói gì, chỉ nhìn anh chăm chú, dùng ánh mắt nói cho anh biết, anh muốn làm gì thì làm đi.
Thẩm Hòe An dường như hiểu, hô hấp của anh càng trở nên nặng nề, vươn tay nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay cô, bỏ nó xuống, để hai khối thịt mềm thoát khỏi trói buộc, lắc lư đung đưa trong không trung.
Giây tiếp theo, lòng bàn tay ấm áp của anh chạm vào chúng, nắm nó trong tay và từ từ siết chặt lại.
Mũi của Đường Sùng Ninh phát ra một tiếng rên khe khẽ một cách không tự chủ được, hai người nghe được đều run lên.
Thẩm Hòe An không thể diễn tả cảm giác của mình, anh như bắt được hai con chim bồ câu ấm nóng, vừa trắng vừa mềm vừa ấm áp, anh dường như có thể cảm nhận được nhịp tim của cô.
Nhẹ nhàng xoa bóp theo bản năng, sợ làm cô đau, nhẹ giọng hỏi cô: "Có được không?"
Đường Sùng Ninh hô hấp có chút nặng nề, trên gò má xuất hiện hai rặng mây hồng, cô không trả lời mà cắn đôi môi hồng hào đến trắng bệch, nhìn anh chăm chú bằng ánh mắt mơ màng.
Thẩm Hòe An ghé sát vào người cô, hôn lên mặt cô, di chuyển đến đôi môi đang bị cô cắn, hé đầu lưỡi ra rồi từ từ lượn theo đường viền môi của cô, tiếng rên rỉ của cô được chuyển sang miệng anh, trao đổi nước bọt, hơi thở nặng nề nóng ẩm quyện vào trong không khí.
Động tác trên tay cũng không dừng, dần dần dùng lực, nắm lấy phần thịt mềm mại gần trái tim cô nhất và nhào nặn.
Đường Sùng Ninh gần như mềm nhũn trong tay anh, rên rỉ, bị anh mút chặt môi, cô không nói nên lời.
Thẩm Hòe An thở dốc, ngón tay tìm được hạt đậu nhỏ màu hồng nhạt của cô, đầu ngón tay cọ xát hạt đậu nhỏ, xoa nắn giống như trêu chọc, sau đó nhéo, bóp chặt, chờ nó dần dần biến thành hạt đậu cứng.
Đường Sùng Ninh đột nhiên cảm thấy xấu hổ, chống cằm xuống vai anh, không ngừng cọ sát khuôn mặt anh: "Lớp trưởng... em hơi khó chịu."
Trước đây Thẩm Hòe An chưa từng nuôi thú cưng, nhưng anh đoán, có lẽ đây là cách thú cưng gần gũi với chủ của chúng, anh cảm thấy mềm mại, sóng cuộn trào trong lông ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sở thích của Sùng Ninh (3S, 1V1, Cao H) - Lãng Nam Hoa
RomanceTên truyện: Sở thích của Sùng Ninh Thể loại: 3S, Hiện đại, thanh xuân vườn trường, (nam) thầm mến (nữ), SỦNG, ngọt, SẠCH, SẮC, cao H, song khiết/song xử, HE Tác giả: Lãng Nam Hoa Độ dài: 46 chương Dịch: Zed Trần Tình trạng bản dịch: Đã dịch hoàn Ngu...