Chương 22: Say rượu

3.9K 133 8
                                    

Dịch: Zed Trần

*

Chỗ Đường Sùng Ninh đưa Thẩm Hòe An đi không quản lý nghiêm ngặt, hai người ăn mặc có chút chững chạc nên đã dễ dàng trà trộn được vào trong.

Thẩm Hòe An hoàn toàn khác biệt với môi trường xung quanh.

Anh đứng thẳng người, dựa vào tường, vẻ mặt tuy không căng thẳng nhưng lại nghiêm túc.

Đường Sùng Ninh như thể rất quen thuộc mà cầm hai ly rượu, đưa cho Thẩm Hòe An một ly.

Bên tai là tiếng nhạc ồn ào, dưới ánh đèn sặc sỡ anh có thể nhìn thấy rõ miệng cô nói: "Uống đi!"

Anh cũng không biết tửu lượng của mình thế nào.

Anh chỉ biết rằng, vào buổi tối hôm tất niên khi anh uống rượu đế, thì cảm thấy hơi ong đầu một chút.

Rượu mà Đường Sùng Ninh đưa cho anh là rượu vang, chắc nồng độ không cao, nên anh ngoan ngoãn uống một hơi cạn sạch.

Đường Sùng Ninh thấy anh uống ừng ực một phát hết ly rượu, cười và giơ ngón tay cái lên, sau đó kéo anh ra sàn nhảy.

Từ trước đến nay Thẩm Hòe An chưa bao giờ nhảy disco, nên đương nhiên cũng không biết nhảy thế nào, anh chỉ biết đi theo Đường Sùng Ninh, ánh mắt theo sát cô.

Cô đi đâu, anh sẽ đi đó, bảo vệ cô như kỵ sĩ.

Nhưng trong sàn nhảy rất đông người, mấy lần anh bị ai đó đụng vào làm cho hơi choáng váng, người xung quanh đều máu lửa, vai kề vai, mùi hôi tanh kinh khủng.

Anh có cảm giác muốn nôn.

Anh kéo cổ tay Đường Sùng Ninh, nói bên tai cô: "Anh ra ngoài sàn nhảy chờ em."

Đường Sùng Ninh nhảy hăng say, gật đầu bảo anh cứ đi đi.

Sau khi đi đến nơi ít người, thư giãn một lúc, Thẩm Hòe An mới cảm thấy thoải mái hơn một chút, uống một ngụm nước, đè dây thần kinh đang không ngừng nhảy trong đầu xuống.

Đường Sùng Ninh khoác bên ngoài một chiếc áo khóa, khi bước vào sàn nhảy sôi động, cô cảm thấy nóng nên cởi áo khoác ra, bên trong là một chiếc áo croptop.

Cô buộc áo khoác mỏng qua eo, để lộ một chút bụng dưới và eo.

Đây là trang phục mà cô thường mặc khi đến sàn nhảy.

Thẩm Hòe An vừa mới cảm thấy tỉnh táo hơn một chút thì đã bắt gặp mảng lớn da thịt vùng bụng bị lộ ra ngoài của Đường Sùng Ninh trên sàn nhảy.

Những dây thần kinh đang dần bình tĩnh lại đột nhiên nhảy lên một cách kịch liệt.

Anh đặt cốc nước xuống, lại chen vào trong đám người, cầm lấy bàn tay đang múa may quay cuồng của Đường Sùng Ninh, cô quay đầu lại nhìn anh với ánh mắt hưng phấn.

"Mặc vào." Anh chì vào áo khoác của cô.

"Nóng." Đường Sùng Ninh làm động tác quạt tay, nhưng Thẩm Hòe An lại không dễ đối phó như vậy, anh vẫn lặp lại câu vừa rồi: "Mặc vào đi."

Đường Sùng Ninh nhíu mày, một lúc sau lại dãn lông mày ra: "Lớp trưởng, anh ghen sao!"

Thẩm Hòe An hơi sững sờ, nhưng anh cũng không ngại ngùng, nhanh chóng thừa nhận, gật đầu nói: "Anh không thích."

[Hoàn] Sở thích của Sùng Ninh (3S, 1V1, Cao H) - Lãng Nam HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ