•32•

868 92 10
                                    

Ai cũng biết Jungkook luôn khắt khe với chính bản thân mình. Điều đó làm em luôn luyện tập không ngừng, nhảy đến khi kiệt sức, viết được một đoạn nhạc lại xóa viết lại vì không ưng ý. Và nó cũng làm em thường xuyên gặp căng thẳng vì thấy rằng bản thân không làm tốt.

Vị hyung thứ của em đã rất lo lắng. Anh luôn nói rằng bé con của anh làm được tất cả mọi thứ trong khi em cho rằng mình không làm được gì cả, rằng anh chưa thấy ai tài năng như em và thường xuyên khen em với những người quen của mình.

Min Yoongi thuộc tuýp người khá ngại ngùng trong việc thổ lộ tình cảm với người khác nhưng vị hyung thứ thỉnh thoảng vẫn nói 'saranghae' với em, luôn bên cạnh giúp đỡ em. Yoongi đã nói với em rằng 'Em có thể khóc nhưng đừng khóc một mình', vì có anh ở đây, bất cứ khi nào em cần thì anh vẫn luôn có mặt. Và câu nói đó cũng đã chạm đến được nơi sâu thẳm nhất trong tim người nhỏ tuổi, đến giờ phút đó em mới biết rằng người lớn tuổi hiểu hết những gì em nghĩ, thấy hết tất cả những lúc em trốn khóc một mình vì căng thẳng và mệt mỏi.

Jungkook nhớ rằng em đã mỉm cười thật tươi đáp lại. Đến bây giờ, mỗi lần nhớ lại em đều cảm thấy bồi hồi như lần đầu tiên nghe anh nói, người nhỏ tuổi cũng đã có nhiều lần bày tỏ mong muốn rằng mình muốn nghe anh nói lại lần nữa và tất nhiên là người lớn tuổi nào đó không chịu mở miệng lần nào.

(Mọi người còn nhớ tập Run!BTS thiết kế phòng mà yoonkook chung team không, phần sau sẽ nói về tập đó. Vì bản thảo còn nhiều nên không thể đăng ngay tập Run ấy cho nóng, mình sợ mọi người quên mất nội dung tập Run đó nên muốn nói trước, vì cũng cách khoảng thời gian khá lâu mình mới đăng chap mới).

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ