"Cái đó mệt lắm, hay hyung gắn phụ em nhé".
Yoongi mệt mỏi thở ra một hơi sau khi một mình vật lộn với việc sơn tường. Theo thói quen đưa mắt tìm kiếm hình bóng người nhỏ tuổi thì thấy em đang 'chiến đấu' với cái tủ còn chưa lắp được đâu vào đâu kia. Người nhỏ tuổi bận rộn lắc đầu, anh đành phải tìm việc khác mà làm.
Một hồi lâu...
"Jungkook à, em xong chưa?"
Vị hyung đồng hương Busan của em rảnh rỗi sau khi lót xong sàn nhà, quay sang hỏi người nhỏ tuổi, người mà đang lắp ráp cái tủ từ nãy đến giờ.
"A tiêu rồi".
Người nhỏ tuổi ngừng tay nhìn cái tủ còn đang dang dở của mình, thở dài.
"Sao vậy?"
Người nhỏ tuổi không trả lời, lần nữa vùi đầu vào làm tiếp công việc, bắt đầu ngân nga bằng một bài hát chữa ngượng vì sai lầm của mình.
"Hình như ẻm làm gì sai thì phải mà hả?"
Nghe tiếng than của em, người lớn tuổi trả lời tuy nhiên mắt vẫn không rời cái đèn mình đang lắp.
Jungkook bĩu môi, đưa tay lau mồ hôi, lần nữa nhìn chằm chằm vào 'thành quả' của mình.
"Sao vậy? Em quên gắn gì hả?"
Không thấy em đáp lại, Yoongi cuối cùng cũng bỏ cái đèn xuống, quay đầu nhìn bé con đang ngồi một cục tròn ủm trước cái tủ dang dở kia.
"Nè! Vốn dĩ người ta xài có một ngăn tủ thôi. Là trend dạo này đó".
Jimin đứng gần em hơn, nhận ra vấn đề của maknae nhóm mình, liền lên tiếng giải vây.
"Dạo này ai mà xài hết cả cái tủ? Xài có 1 ngăn thôi".
Bắt được tín hiệu, vị hyung thứ liền ngay lập tức trái lương tâm khích lệ em bất chấp, vẻ mặt hiển nhiên như chẳng có gì sai trái ở đây. Bây giờ 1 ngăn tử mới là chân lý.
"Chỉ xài 1-2 ngăn thôi, cố tình tạo chỗ dư vậy đó. À, em không làm được cái khác hả?"
Người nhỏ tuổi cảm thấy buồn cười, không biết nói gì với hai người hyung của mình. Ngao ngán cúi đầu lắp ráp tiếp.
"Em làm ngược bên trên và dưới ạ".
Jungkook không nhìn anh, trả lời.
Jimin cứng miệng, 'lương tâm' đột nhiên xuất hiện, không dám nói thêm gì nữa.
"Chỉ xài như vậy là được chứ gì!"
Ừ thì lương tâm gì chứ, Jungkookie quan trọng nhất.
"Ừ, vốn được xài vậy đó".
Min Yoongi lần nữa trái nguyên tắc hùa theo.
"Vốn dĩ... gì ta?"
Jimin trong lòng vã mồ hôi, ngạc nhiên nhìn chăm chăm vị hyung thứ đang 'không biết xấu hổ' mà lời muốn nói liền quên sạch.
"Gắn miếng kim loại lên là xài thôi".
Vị hyung thứ dửng dưng không thèm để ý, tiếp tục công cuộc khích lệ bé con của mình. Hừ, xài được là được chứ gì, trên dưới quan trọng bằng bé con của anh sao? Không thể nào.
(Chào ngày mới mọi người, wish you a great day. Dạo gần đây tớ thấy mình cực chăm chỉ đăng luôn, đây là bản thảo tháng trước rồi. Vì tớ sẽ rời wattpad một thời gian để điều chỉnh lại việc học của mình nên cũng coi như đây là lời xin lỗi đi. Thật ra phần này là quà 20/10 a, hơn nữa nó vừa tròn 520 words luôn ấy. Đây là nội dung trong tập Run!BTS thiết kế phòng mà OTP chung team, mình chỉ remake nó lại thôi nên cũng không có đặc biệt lắm. Mọi người ai còn thức đọc đến đây thì cũng ngủ sớm đi nhé. Goodnight all).
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YoonKook || Hyung Thứ Và Maknae
De Todo" Vì em là Jungkookie " Chỉ là những mẫu chuyện thường ngày của hyung thứ và maknae. 🚫 Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Một số việc là thật, cũng có những việc là giả. Đa số là từ những moment của OTP mà viết ra. Lịch up...