Maknae nhà này có một thói quen vừa xấu nhưng cũng vừa đáng yêu đó là có hẳn một phòng riêng nhưng vẫn chạy qua phòng mấy hyung ngủ nhờ.
Mấy hyung cũng thường than phiền về cậu út thế thôi chứ mỗi lần người nhỏ tuổi chạy sang thì cứ chọc ghẹo và cưng nựng vậy đó.
Có một lần anh cả có hỏi em rằng khi nào em mới thôi qua phòng các hyung ngủ nữa, Kookie bị tổn thương nha, Kookie thương mấy hyung nên mới muốn ngủ cùng với mấy hyung mà, thế là em liền đáp lại vị anh cả rằng em sẽ qua phòng Seokjin hyung ngủ và cảnh báo hyung chuẩn bị đi.
Tối đó người nhỏ tuổi qua phòng của ông anh cả thật nhưng thay vì sẽ ngủ với Seokjin hyung, người nhỏ tuổi chạy thẳng đến chiếc giường bên kia nơi mà vị hyung thứ đang yên vị đọc sách trên đó mà ngã nhào xuống.
Như lường trước được việc sắp xảy ra, vị hyung thứ bỏ quyển sách còn đang đọc dang dở qua một bên, đưa tay đón lấy thân hình cao hơn mình một quả đầu. Người nhỏ tuổi cọ cọ đầu vào cổ người lớn tuổi nhỏ giọng mè nheo: "Em ngủ với Yoongi hyung nhé" sau đó đưa cặp mắt to tròn lên nhìn anh.
"Yah Jeon Jungkook, nhóc đòi qua phòng hyung ngủ rồi bơ đẹp anh thế sao?!"
"Em thích ngủ cùng với Yoongi hyung hơn cơ".
"Được lắm Jeon Jungkook, hyung quá cưng chiều nhóc rồi nên nhóc thế này phải không?!"
Seokjin đành bất lực với đứa em út này của mình, trách thì trách tại sao mình lại cưng em quá. Biết rằng người nhỏ tuổi thích Yoongi nhưng có cần thế không, mù mắt anh cả này rồi.
"Được rồi hyung, Jungkookie sẽ ngủ với em".
Yoongi đưa tay xoa đầu người đang bám trên người mình, cất giọng nói với Seokjin hyung. Dù sao để thỏ ngốc này ngủ ở phòng của Hoseok mãi anh cũng không thấy yên tâm chút nào. Có thể nói Min Yoongi đây là đang giữ của không nhỉ?!
Young comeback rồi đây, thi xong rồi mừng quá
Truyện kia vài ngày nữa sẽ đăng phần mới nhé. Tình hình là con Au mới bắt tay vào viết phần mới thôi TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YoonKook || Hyung Thứ Và Maknae
Random" Vì em là Jungkookie " Chỉ là những mẫu chuyện thường ngày của hyung thứ và maknae. 🚫 Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Một số việc là thật, cũng có những việc là giả. Đa số là từ những moment của OTP mà viết ra. Lịch up...