•35•

834 99 11
                                    

"Jungkook à, dậy thôi em, chúng ta đi làm đồ ăn sáng nào".

Sáng sớm tinh mơ, dù nói là sáng sớm tinh mơ nhưng thật ra mặt trời cũng đã lên cao rồi, người lớn tuổi với đôi mắt còn hơi mơ màng đến phòng của người nào đó để đánh thức em dậy. 

"Ưm... Một chút nữa thôi, em hứa một xíu nữa em sẽ dậy ngay".

Jungkook mắt vẫn nhắm người, kéo chăn lên khỏi đầu, cuộn người lại ý muốn không muốn dậy.

"Hôm qua là em nói muốn cùng hyung làm đồ ăn sáng cho mọi người cơ mà. Jeon Jungkook, mau dậy đi, Bamie còn dậy sớm hơn cả em kìa".

Người lớn tuổi mỉm cười bất đắc dĩ, kéo cái chăn bị em cuộn cứng ngắc xuống khỏi mặt, sau đó đưa tay nhéo hai bên má của người nhỏ tuổi.

Người nhỏ tuổi bị đau làm cho mở mắt, điều đầu tiên đập vào mắt em là gương mặt quen thuộc của vị hyung thứ nhà mình. Em bất giác mỉm cười, đưa tay lên trước mặt anh, ý là muốn anh kéo em mới dậy.

"Chào buổi sáng, Yoongi hyung".

"Chào buổi sáng, thỏ lười".

Vị hyung thứ nhà thỏ lười nào đó nở nụ cười nhẹ, dung túng mà đưa tay kéo em dậy.

"Jungkook à, bật bếp lên giúp hyung nhé".

"Ồ, kĩ thuật dùng dao giỏi quá ta".

Hai bóng người, một trắng một xám bận rộn trong bếp, cả hai ăn ý mà chia việc ra làm, thỉnh thoảng người lớn tuổi lại quay sang trông em mà khen một câu thật giống như chăm trẻ.

"Yoongi hyung, có cần em giúp không?"

Hoseok bị mùi thức ăn hấp dẫn mà đi vào bếp, nhìn hai người bận rộn trong bếp liền muốn giúp đỡ một tay.

"Bọn em gần xong rồi ạ".

"Không cần đâu, có Jungkookie ở đây với hyung là được rồi".

Và đó là cách tiểu Hy vọng của chúng ta bị cặp đũa lệch 4cm đuổi ra khỏi bếp.

***

"Jungkook à, đi làm việc thôi".

"Bây giờ luôn ạ?"

"Ừ"..

Vừa ăn xong bữa sáng, cặp đôi nào đó lại bắt tay ngay vào công việc. Hiện tại, cả nhóm đang tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi của mình vừa ghi hình cho In The Soop mùa 2, ai cũng biết hai vị này đây, ai cũng có studio riêng mà cứ thích tụm lại một chỗ làm chung và gần đây, dường như cả hai đang có một dự án gì đó.

"Đây là lần đầu em ngồi viết nhạc giữa thiên nhiên thế này".

Người nhỏ tuổi nào đó theo Yoongi hyung lên xa cắm trại, tự động ngồi vào chiếm chỗ làm việc thường ngày của vị hyung thứ, và tất nhiên vị hyung thứ chẳng thấy khó chịu hay trách mắng em rồi.

"Nó rất tuyệt đó, hyung đã làm được nhiều thứ ở đây, em cũng sẽ thấy nó thú vị thôi".

"Em thấy hơi thích ở đây rồi".

"Em cứ thoải mái đi, dù sao hyung cũng là người cần em giúp mà. Cảm ơn bé con nhiều, nếu em không giúp thì có lẽ anh sẽ chết mất".

Người lớn tuổi đưa tay xoa mái tóc đen mềm mại của em. Bé con của anh luôn là một người có thể làm tất cả mọi thứ, nghĩ đến cũng thật khó nói, trước kia em luôn đến tìm anh để xin ý kiến nhưng bây giờ đã đến lượt anh phải nhờ vả em rồi.

Đây đã là lần thứ n cả hai làm việc chung với nhau. Nói đến cũng thật kỳ lạ, Min Yoongi là một người có vẻ thờ ơ, một khi đã đắm mình vào làm nhạc thì sẽ trở nên càng im lặng và quên hết thời gian. Anh vốn chẳng quen với việc có ai đó ở bên cạnh trong lúc làm việc nhưng chẳng biết từ khi nào thói quen có người nhỏ tuổi bên cạnh được hình thành trong cuộc sống của anh, có lẽ bắt đầu từ việc anh chẳng thể nào mở lời từ chối với người nhỏ tuổi. Dù ở đâu đi nữa, trong bếp hay trong việc làm nhạc thì bé con luôn là người hiểu rõ anh nhất, là một người cộng sự tuyệt vời nhất.

"Đương nhiên biết rồi, ngoài em ra thì hyung chẳng thể tìm được người cộng sự nào tuyệt vời như thế này đâu".

Người nhỏ tuổi kiêu ngạo nghênh mặt đầy tự tin mà nói khiến vị hyung thứ ngồi cạnh em phải phì cười. Đấy, đã nói rồi đấy thôi, bé con của anh lại lần nữa biết tuốt hết những gì anh nghĩ nữa rồi.


( Happy New Year, 2022 mọi điều thuận lợi. Thanks for all  (。・ω・。)ノ♡  )

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ