"Em muốn đi cùng Rapmon... RM hyung cơ".
Chuyện là hôm nay cả nhóm chuẩn bị đến sân vận động để tổng duyệt cho concert tiếp theo. Hai thành viên một xe, như thường lệ thì ai cũng mặc định maknae của nhóm sẽ cùng xe với vị hyung thứ của nhóm nhưng hôm nay người nhỏ tuổi đột nhiên phản ứng gay gắt, nhất quyết đòi đi cùng với trưởng nhóm RM.
"Jungkookie, bình thường nhóc vẫn luôn đi cùng Yoongi hyung mà".
Hoseok cảm thấy lạ rằng bình thường dù nói gì đi nữa thì maknae nhà này vẫn kiên quyết bám chặt lấy Yoongi, đột nhiên hôm nay lại một mực đòi đi cùng với Namjoon thậm chí còn không thèm nhìn đến vị hyung thứ một cái.
"Hôm nay em muốn đi chung với RM hyung thôi".
Người nhỏ tuổi vẫn kiên cường bám chặt lấy cánh tay của Namjoon mặc kệ cho sắc mặt ai kia đang dần tối đi.
Mà ai chẳng biết, vị trưởng nhóm ngầu lòi lại chẳng chịu nổi trước những thứ đáng yêu mà Jungkook lại là cục moe của nhóm thì thử hỏi Kim Namjoon có mềm lòng không chứ.
"Được rồi được rồi, tớ sẽ đi cùng Kookie, Taehyung đi với Yoongi hyung nhé".
Vị trưởng nhóm yêu chiều xoa đầu em, người nhỏ tuổi vui sướng hẳn lên kéo tay Namjoon ra ngoài mặc kệ vẻ mặt đầy sát khí của ai kia và vẻ mặt lo sợ của Taehyung.
Thật ra đầu đuôi là thế này, dạo gần đây bỗng nhiên Yoongi thường xuyên chú ý đến Jimin, liên tục khen người anh đồng hương của Jungkook dễ thương ngay cả khi ở riêng với em, người nhỏ tuổi cũng nhiều lần tỏ thái độ nhưng vị hyung thứ lại chả để tâm, cứ thản nhiên trước mặt em. Người nhỏ tuổi cảm thấy rất uất và tức giận thế là không thèm để mắt đến người lớn tuổi nữa, việc này đã kéo dài hơn 3 ngày nay. Jungkookie không có ghét Jimin hyung a, em mến Jimin hyung lắm vì lúc nào cũng chăm sóc cho em, em là giận con người vô tâm nào đó a.
Hừ, Min Yoongi quả thật là đồ đáng ghét, không hối lỗi thì thôi đã thế còn tức giận với em, đã thế em sẽ không thèm nhìn Min Yoongi nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YoonKook || Hyung Thứ Và Maknae
Random" Vì em là Jungkookie " Chỉ là những mẫu chuyện thường ngày của hyung thứ và maknae. 🚫 Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Một số việc là thật, cũng có những việc là giả. Đa số là từ những moment của OTP mà viết ra. Lịch up...