"Yoongi ah..."
"Phì..."
Yoongi ngồi trước màn hình TV phỉ cười, cả cốc coffee chuẩn bị uống đã được anh cầm lên đến miệng cũng phải đặt trở lại bàn.
Nghịch ngợm. Vị hyung thứ thầm mắng người nhỏ tuổi ở trong lòng nhưng trên mặt vẫn còn ý cười chưa tan.
"Hạnh phúc và khỏe mạnh nhé".
Giọng nói của người nhỏ tuổi lần nữa truyền đến qua TV, người lớn tuổi lần nữa mỉm cười. Bé con của anh vẫn đáng yêu như thế. Yoongi đang rất cố gắng nghỉ ngơi thật tốt để có thể sớm trở lại sân khấu gặp lại fans và có thể tiếp tục đứng cạnh người nhỏ tuổi.
Vị hyung thứ cầm lấy điện thoại, đăng một dòng đơn giản lên weverse.
***
1h sáng...
"Yoongi ah..."
"Yoongi ah... Yoongi ah..."
Cửa vừa mở ra đã nghe thấy tiếng ồn ào của hai đứa nhóc 95z, người nào đó khẽ nhăn mày.
"Nhóc nào vừa gọi 'Yoongi ah' đấy?"
Jimin và Taehyung vừa rồi còn rất hào hứng chọc ghẹo vị hyung thứ bây giờ rụt đầu lủi thủi lại phía sau im lặng.
"Hyung có làm hotteok để trong bếp đấy, mấy đứa vào lấy ăn đi. Riêng Jimin và Taehyung ngồi đây hối lỗi đi".
Người lớn tuổi không thèm để ý mà nói tiếp.
"Hyungggg, em biết lỗi rồi".
"Jungkook cũng gọi thế mà".
Vừa nghe không được ăn, đôi ủn ỉn đã la ầm lên, Taehyung mắt rơm rớm cáo trạng Jungkook, Jimin bên cạnh thầm mắng đồng đội mình thật ngây thơ.
"Yoongi hyung..."
Jungkook đột nhiên bị chỉ điểm có chút giật mình, em quay sang nhìn thấy người lớn tuổi cũng đang nhìn mình thì lí nhí gọi.
"Ngoan, thay đồ trước đi, hyung có chừa phần riêng cho nhóc rồi".
"Vâng ạ".
"Jimin vào ăn đi".
"Yoongi hyung là tuyệt nhất".
"Chừa cho Taehyung vài cái nhé, đợi nhóc ấy hối lỗi xong sẽ ăn sau"
"Tuân lệnh"
Taehyung ngỡ ngàng nhìn đồng đội tung tăng chạy vào bếp, đồng đội gì nữa, hoạn nạn có nhau cái gì, Taehyung thật sự ấm ức nha.
"Hyung, tại sao Jungkook được ăn mà em thì không".
"Vậy em có phải Jeon Jungkook không? Không phải thì không nhé. Em im lặng như Jimin có lẽ bây giờ sẽ khác rồi. Chịu khó ngồi lại đây chút đi".
Taehyung tuyệt vọng, đúng là tự mình hại mình mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YoonKook || Hyung Thứ Và Maknae
Random" Vì em là Jungkookie " Chỉ là những mẫu chuyện thường ngày của hyung thứ và maknae. 🚫 Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Một số việc là thật, cũng có những việc là giả. Đa số là từ những moment của OTP mà viết ra. Lịch up...