•38•

588 85 2
                                    

Những người làm việc chung với Yoongi có người nói anh rất tốt bụng nhưng lại rất ít nói, làm cho người ta có cảm giác xa cách, có khi làm việc chung hơn nửa ngày trời vẫn không nhớ nổi giọng nói của anh ta.

Min Yoongi trước giờ ngại phiền phức, thích những nơi yên tĩnh, là một con người thờ ơ đúng nghĩa. Nhưng đâu đó lại có câu nói "Muốn biết Yoongi thật ra là con người dịu dàng đến mức nào thì hãy nhìn vào cách cậu ấy đối xử với em út".

Vị hyung thứ từng nói rằng ở độ tuổi của người nhỏ tuổi, anh vẫn còn vô định về tương lai nhưng em lại phải debut chịu bao áp lực đến từ công chúng. Vì vậy người lớn tuổi thương em, luôn chiều chuộng em và cố gắng để em mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ mà trưởng thành. Nhưng chẳng biết từ lúc nào mà việc chiều chuộng em trở thành một thói quen của người lớn tuổi mà em lại trở thành ngoại lệ duy nhất của Min Yoongi.

Genius Lab là studio duy nhất có đặt pass, bởi vì người lớn tuổi xem nó là một nơi rất quan trọng và không thích ồn ào nhưng anh lại dễ dàng đưa pass cho người nhỏ tuổi và để em tự nhiên ra vào nơi riêng tư của mình giống như cách mà anh để Jungkook dần dần xâm nhập vào thế giới của mình vậy.

Mỗi lần nhắc đến sự việc người nào đó quên pass vào studio của mình, cả nhóm vẫn sẽ cười phá lên chỉ duy có người nào đó là giận dỗi rằng anh đổi pass nhưng không cho em. Nhưng như thế thì có sao chứ, người nhỏ tuổi vẫn làm nhạc ở studio của vị hyung thứ còn nhiều hơn ở studio của chính mình.

Và một ngày đẹp trời nào đó, tại Genius Lab, một quả đầu tròn nằm dài lên bàn vẻ chán chường nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính trước mặt.

"Yoongi hyung, em không có ý tưởng gì hết mà còn đói bụng nữa".

Người nhỏ tuổi nghịch ngợm kéo lệch một bên tai nghe của người lớn tuổi đang ngồi bên cạnh mình. Không ai không biết vị hyung thứ của nhóm ghét nhất là có người làm phiền mình trong lúc mình làm việc, nhưng bên cạnh anh bây giờ không phải ai khác mà là người nhỏ tuổi, là thỏ con mà anh tự tay nuôi lớn, nên nổi giận thế nào đây

"Đừng làm nữa, hyung đưa em đi ăn thịt nướng".

"Thật ạ?"

"Không phải nhóc thèm sao? Từ hôm qua đã bắt đầu nhắc đến nó rồi".

Người lớn tuổi biết tỏng ý đồ của ai kia, nhưng ai bảo đó là Jeon Jungkook làm gì, đành phải bỏ công việc sang một bên mà dẫn con thỏ tham ăn nào đó đi ăn thôi.

(Chúc mừng ngày Quốc khánh 2/9, câu nói mình nhắc đến ở trên là mình vô tình đọc được một cmt trên Facebook vào sinh nhật năm trước của tiểu điện hạ. Nên mới muốn viết shot này mừng sinh nhật muộn của Gukkie. Đây là một shot nghĩ vội viết vội, chủ yếu là lâu rồi mình không có ý tưởng cập nhật fic và muốn chia sẻ với mọi người về những gì mình nghĩ về yoonkook. Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ).

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ