•15•

3.1K 263 5
                                    

Jungkook có một mục tiêu rất lớn nhưng vẫn chưa thực hiện được đó là ra mixtape riêng cho bản thân.

Ở cuộc họp báo ra mắt album năm trước, em đã rất hào hứng mà nói rằng sẽ sớm cho ra mixtape đầu tay.

Trong suốt thời gian đó, Jungkook luôn cố gắng làm việc nhằm thực hiện lời hứa với fans cũng như mục tiêu mình đã đặt ra nhưng dường như kết quả chẳng mấy khả quan lắm.

Em cũng có sáng tác rất nhiều bài hát nhưng sau đó lại bị em gạt qua một bên. Tâm trạng của Jungkook cũng vì thế suy sụp rất nhiều.

Min Yoongi thật sự rất lo cho người nhỏ tuổi, cũng nhiều lần muốn giúp em. Jeon Jungkook thật sự có tài năng, những bài hát em viết ra có những bài thật sự rất hay nhưng vì cái tính cầu toàn kia mà chúng đều bị em gạt đi.

Sau lần thông báo bản thân vẫn chưa đủ khả năng ra mixtape riêng, Jungkook ủ rũ thấy rõ. Vị hyung thứ càng lo lắng không thôi, giống cái gì không giống lại giống anh cái tính hoàn hảo chết tiệt này chứ.

"Jungkookie luôn làm rất tốt, thật đấy. Em phải lấy lại tinh thần mới có thể làm mixtape được chứ, hyung sẽ giúp em mà".

"Nhưng em vẫn cảm thấy có lỗi lắm với fans ạ".

"Trước khi cảm thấy có lỗi với fans, nhóc nên cảm thấy có lỗi với hyung vì làm người hyung này lo lắng cho nhóc tới bỏ bê công việc đây này".

|| YoonKook || Hyung Thứ Và MaknaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ