Chap 6

2.1K 171 8
                                    

-Phạt!_anh trả lời rồi xé quần áo của cậu ra.

Anh vươn người lên hôn cậu ngấu nghiến, anh bóp miệng cậu rồi đưa lưỡi vào càn quét làm cậu khó thở nhưng cậu không làm được gì vì sức của cậu không thể đấu lại được anh, cậu quá yếu. Cuối cùng anh cũng buông tha cho đôi môi của cậu,anh lần xuống cổ cậu mà cắn mút, cậu sợ mà nước mắt cứ trào ra không thể kìm lại được. Anh thấy cậu khóc thì dừng lại hỏi cậu:

-Sao khóc?

-Tôi xin anh...hức...tha cho tôi...t..tôi sợ_ cậu sợ sệt, nước mắt giàn giụa trả lời anh.

Anh nghe xong cười lớn, trừng mắt nhìn cậu mà nói:

-Sợ sao? Muốn tôi tha cho em sao?

Cậu gật đầu lia lịa.

-Trả lời tôi, tên chở cậu về là ai?_ anh nói không nhanh không chậm làm cậu muốn đứng tim.

-Là Công Phượng...hức...bạn của tôi_ cậu cố kìm nước mắt lại trả lời anh.

-Bạn sao? Bạn tình hả?_anh hét lên làm cậu giật mình mà khóc lớn hơn.
-Nín_ anh chỉ tay vào mặt cậu nói.

Cậu sợ nên cũng nín dần. Anh thấy cậu nghe lời thì nở một nụ cười gian tà nói với cậu:

-Tôi nói cho em biết, bây giờ em là vợ tôi, hai năm hay mấy năm em vẫn thuộc quyền sở hữu của tôi, cho dù là một ngày đi chăng nữa em cũng là của Quế Ngọc Hải này và đồ của tôi thì không ai được đụng vào hết. Nếu như em có ý định có tình nhân ở ngoài thì tôi sẽ không tha cho em đâu_anh vừa nói vừa uy hiếp cậu.

Nói xong anh cúi xuống cắn mút đầu ngực cậu, bên còn lại anh dùng tay mà mân mê làm cậu không tự chủ được mà rên nhẹ. Anh nghe cậu rên thì càng thích thú mà cắn mút mạnh bạo hơn. Cậu cố gắng nói với anh:

-A...anh cũng là...ư...chồng tôi mà...ư...cũng thuộc quyền sở hữu..của tôi mà...ưm...sao anh lại có tình nhân...ư... mà tôi ...ư...lại không được?_ cậu khó khăn lắm mới nói được hết câu.

Anh nghe cậu nói thì dừng việc cắn mút lại, ngước lên nhìn cậu. Cậu được anh tha thì thở hổn hển nhìn anh.

-Tôi có tình nhân sao? Ái Vy là tình nhân sao? Nếu cậu và gia đình cậu không bắt tôi cưới cậu...à không, nếu không phải vì hợp đồng thì cậu nghĩ cậu được làm vợ của tôi sao? Nếu không có cậu thì vợ của tôi chính là cô ấy. Chẳng phải cậu cướp mất vị trị của cô ấy sao? Hả?

Anh nói xong tiếp tục cúi xuống mà mân mê người cậu.

-Vậy tại sao anh còn muốn làm chuyện này với tôi?_cậu thẩn thờ hỏi anh.

-Tôi thích_anh đáp lại mà không nhìn mặt cậu.

Cậu như chết lặng. Cậu đau, rất đau, cậu không nghĩ anh sẽ nói ra những lời này với cậu. Thì ra trong tim anh cậu chẳng hề có một vị trí nào hết. Bây giờ thì cậu thua thật rồi, cậu thua cô ấy vì tất cả...

Anh ngước lên thấy cậu ngơ người ra thì luồn tay xuống cậu nhỏ của cậu mà vuốt. Cậu bị kích thích thì giật mình:

-Ưm...anh bỏ...ra_cậu run rẩy nói.

-Chẳng phải rất sướng sao?_anh cười nửa miệng mà hỏi.

[Hải x Toàn - 0309] Cố Gắng Một Chút Ta Sẽ Hạnh Phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ