[Taekook] Chuyện tình ta
Au: Janie
Thể loại: Ngọt, hài,....***********
Cả cái xứ Sơn Trà này ai mà không biết tới mối thù ba đời nhà Phú hộ Kim với Phú hộ Điền.
Bắt đầu từ thời của Kim Minh Khải và Điền Chính Vĩ, khi đó hai ông lớn tranh nhau một thương vụ làm ăn lớn trên tỉnh, cũng chẳng rõ ngọn ngành ra làm sao, ai thua ai thắng, chỉ biết sau thương vụ đó mối thù truyền kiếp giữa hai nhà họ Kim và họ Điền bắt đầu hình thành.
Từ đời cha truyền sang đời con, đến đời của Kim Mạnh Khôi và Điền Chính Quang, hai người khi đó đã cùng đem lòng thích một cô gái xinh đẹp nức tiếng trong vùng tên Diệu. Ngày qua ngày mọi người xung quanh đều chứng kiến cảnh hai chàng trai đứng trước cửa nhà của một cô gái, cãi qua cãi lại cả ngày trời không ai nhường ai. Nhưng rồi cuộc chiến nào cũng phải đến hồi kết, và phần thắng của cuộc chiến lần này thuộc về Kim Mạnh Khôi, ông đã thành công cưa đổ được Diệu nhờ tài văn chương lai láng, thử hỏi mỗi ngày đều nhận được một bức thư tình ướt át thấm đẫm ân tình thì thiếu nữ nào kiềm lòng cho đặng. Và đương nhiên Điền Chính Quang không cam lòng nhận thua, sau đó ông đã hớt tay trên một mối làm ăn ngon nghẻ của Kim Gia để trả đũa.
Thù tiếp thù, đến đời của Kim Mạnh Uy với Điền Chính Quân, cuộc đấu đá giữa hai nhà vẫn tiếp tục và vẫn còn đang trong giai đoạn cao trào. Điền gia ở đầu đường thì Kim Gia ở cuối đường, hai hướng song song ngược nhau không có điểm giao.
Người trong vùng đều thở dài ngán ngẩm khi nhắc đến những lần vô tình đụng độ của hai nhà. Cứ mỗi lần chạm mặt nhau là y như rằng thế chiến thứ nhất đang sắp sửa diễn ra, làm người ngoài cuộc nhìn vào cũng lạnh sống lưng. Nên họ đều bảo ban nhau một cái gọi là định luật bảo toàn mạng sống: "Đã có Điền thì không có Kim, đã có Kim thì vĩnh viễn không có Điền."
Nhưng cả người ngoài và người trong cuộc đều không thể ngờ rằng, mối thù truyền kiếp này có ngày sẽ bị phá vỡ bởi một cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cậu út nhà họ Kim - Kim Thái Hanh và cậu út cưng nhà họ Điền - Điền Chính Quốc.
***************
Để khỏi rối thì tui sẽ để sơ đồ gia phả ở đây cho mấy cô hình dung nha.
Ông cố Kim Thái Hanh: Kim Minh Khải
Ông cố Điền Chính Quốc: Điền Chính VĩÔng nội Kim Thái Hanh: Kim Mạnh Khôi
Ông nội Điền Chính Quốc: Điền Chính QuangBa Kim Thái Hanh: Kim Mạnh Uy
Ba Điền Chính Quốc: Điền Chính QuânTrong truyện sẽ có khá nhiều nhân vật xuất hiện dần dần, bao gồm cả gia đinh và những mối quan hệ xung quanh nữa nên mọi người nhớ ghi nhớ tên khi đọc để tránh bị lú nha :>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Chuyện Tình Ta
أدب الهواةThuở xưa ngày đầu của nhau, hai đứa vang câu tình ca Ngày đầu của nhau, anh đón đưa em về nhà Trăng nước hiền hòa, ngày đầu của nhau hương sắc tình yêu đậm đà... au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.