bảy.

3K 179 14
                                    

Chờ hắn cọ tới cọ lui rửa qua cho cậu, cũng đã hai giờ sáng.

Cậu sớm đã ngủ, nhưng hắn vẫn còn tỉnh táo.

Nằm ở bên cạnh cậu đang ngủ say, hắn nhìn cậu đến xuất thần. Phòng ngủ rất tối mà hắn không dám bật điện, sợ đánh thức cậu. Hắn chỉ dám bật đèn đầu giường, ánh sáng nhu hòa chiếu đến cậu cực kì đẹp.

Cũng cực kì ôn nhu...

Nhìn chằm chằm trong chốc lát, cậu cựa mình đổi tư thế, tấm chăn trên người hơi rơi ra lộ ra phần cổ trắng nõn cùng xương quai xanh, trên da còn loang lổ dấu hôn ám muội.

Hắn cảm thấy máu trong người như đang chảy ngược, mỗi một tế bào đều đang xao động.

Tại sao trước kia mình lại không phát hiện, cậu lại xinh đẹp như thế này.

Nhìn thế nào cũng không đủ.

Tiếng chuông điện thoại đột nhiên reo lên.

Hắn bị dọa sợ đến hoảng hồn, sợ đánh thức cậu, cầm điện thoại chạy nhanh ra cửa bắt máy, thì ra là mẹ hắn.

"Con đang ở đâu vậy? Khuya vậy còn không ở nhà, không sợ bị ba phát hiện hả?"

"... Con đang ở ngoài, giờ con về ngay." Hắn hạ giọng, đáp xong lập tức cúp điện thoại.

Hắn quay đầu nhìn lại cậu đang nằm trên giường, rốt cuộc, vẫn là mặc lại quần áo đi ra cửa.

Ngày mai đến trường gặp lại nhau vậy.

--

"Còn biết đường về cơ đấy. Trời sắp sáng luôn rồi." Hắn rón ra rón rén vào cửa, liền bị mẹ mình bắt gặp.

"Mẹ đừng mách ba đấy." Hắn thật sự không muốn chạy nữa đâu.

Trong lòng mẹ hắn cũng che chở cho hắn, cũng cẩn thận hạ giọng: "Con biết vậy mà còn dám đi chơi đêm? Không biết mẹ với ba đều sẽ lo lắng sao?"

"Con không chơi mà." Hắn tiến về phòng mình, nhớ tới chuyện lúc nãy, trên mặt cũng nhăn lại một chút.

Mẹ hắn bởi vì lo lắng cho con trai, phát hiện hắn không có ở nhà vẫn luôn ngồi chờ trong phòng khách. Đợi một hồi lâu, hiện tại con trai cũng đã trở lại cũng yên tâm về phòng ngủ.

Hắn cũng không thay quần áo, chỉ nằm vật ra giường, hai tay gối sau đầu.

Đôi mắt nhìn chằm chằm vào mặt tường.

Không, nói đúng hơn, là nhìn chằm chằm vào mặt bia trên tường.

Đúng hơn nữa, là nhìn chằm chằm vào ảnh chụp đã bị hắn ném đến vỡ nát kia.
                                  
Lúc trước hắn ghét cậu đến vậy, không lẽ cảm giác bây giờ là yêu cậu sao? 
                             ***

( Thanh Phượng ) H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ