Sau một lúc mây mưa thì hắn cũng chịu đem cậu vào phòng tắm.
***
Chờ cậu ra khỏi phòng tắm, phòng đã được hắn lau dọn sạch sẽ, nhìn qua còn sạch hơn dì giúp việc làm nữa.
Hắn nhìn cậu cứ đứng ngơ ra đứng ở phòng khách nhịn không được mà muốn hôn hôn một cái, trong lòng cũng mềm mại đến rối tinh rối mù, chạy tới ôm cậu vào lòng.
Cậu bất đắc dĩ, tuy rằng có chút thẹn thùng, mặt lại hơi ửng đỏ nhưng cũng ngã người vào lòng ngực hắn.
Hắn theo thói quen mà dụi vào cổ đối phương hít lấy hít để: "Công chúa của chúng ta sao mà thơm như thế nhỉ."
"..." cậu vừa nghe đến giọng điệu này của hắn là biết lại không có chút đứng đắn nào.
Quả nhiên, hắn nhìn trên cổ cậu còn lưu lại dấu hôn của mình lại nhịn không nổi mà lại mút lên những dấu hôn đó, nhìn như những bông hoa dệt trên tấm vải gấm xinh đẹp.
"a.." cậu vừa mới trải qua cuộc ân ái, hiện tại long thể vô cùng bất an. Cậu còn bị hắn sắc tình mà liếm láp như vậy cả người bắt đầu hơi hơi rùng mình.
Bởi vì chêch lệnh chiều cao, cậu bị bắt ngẩng cổ lên, để lộ ra phần cổ trắng nõn thon dài mặc cho hắn ta gặm cắn, bộ dáng như hoàn toàn dâng hiến bản thân.
Môi lưỡi nóng hổi của hắn làm cho cậu tê dại vô cùng. Hắn còn đang say mê mà mút, cậu lại đột nhiên nghĩ đến cái gì, "a...Thanh...đừng để lại dấu..."
Lúc vừa mới tắm xong, cậu nhìn đến trên người chính mình toàn là dấu vết của hắn, vừa thỏa mãn lại vô cùng xấu hổ.
Nhưng cậu còn phải đi học, lỡ như bị nhìn thấy thì không tốt chút nào.
Hắn nghe được thì không cắn nữa, chỉ nhẹ nhàng hôn lên cổ cậu, "Em phải gọi anh là gì?"
"Ch...ồng..." gọi một tiếng chồng thôi mà cả người cậu đều đỏ ửng hết cả lên.
Hắn cười, yêu thương mà hôn một cái lên vành tai đã đỏ hồng của cậu.
***
Cuối tuần cũng mau chóng trôi qua. Sau hôm đó, hắn lo hai người túng dục quá độ không tốt cho thân thể nên không dám lôi kéo cậu mây mưa. Hai người nhiều nhất cũng chỉ dám hôn kiểu Pháp.
Hai ngày cuối tuần, hắn hầu như sáng sớm nào cũng chạy đến nhà cậu, buổi tối lại bị mẹ yêu gọi về. Hai người ở nhà cùng nhau làm bài tập, chơi trò chơi, rồi lại ve vãn tán tỉnh qua lại, nhìn qua vô cùng ngọt ngào.
Tuần mới lại bắt đầu.
Tiết đầu buổi sáng, hắn ngốc nghếch nhìn bóng lưng của ai kia.
Tiết hai, tiết ba, tiết tư, hắn cứ nhìn chằm chằm như vậy, nhưng cậu không quay đầu lại.
Trong lòng hắn vô cùng hối hận, sớm biết thế này thì đã không đáp ứng cậu.
Cậu nói qua, quan hệ giữa hai người bọn họ tạm thời giữ bí mật, bằng không nếu công khai với mọi người thì lại có nhiều chuyện phải xử lí.
Hắn với cậu đều là hai con người lười biếng, cho nên vô cùng ăn khớp mà cùng quyết định như vậy.
Thế nhưng hiện tại toàn buổi sáng, cậu vì sợ bóng gió đều không liếc hắn một cái nào.
Tức chết mất thôi.
***
Câu bên này cũng không chịu nổi. Cậu có thể cảm nhận được tầm mắt của hắn rơi vãi trên người mình. Cậu cũng muốn đáp lại, nhưng tính cách của cậu nhẫn nại từ nhỏ đến lớn đã làm cậu khống chế được bản thân.
Thật vất vả mới được nghỉ trưa, vốn tưởng rằng có thể nhân thời gian này tìm một chỗ để hôn hít một chút, ai ngờ cậu lại bị thầy cô gọi đi sửa bài giúp, cơm trưa cũng được thầy cô chuẩn bị cho cậu.
Hắn thầm kêu khổ.
Giữa trưa lúc cậu trở về, mọi người đều đã ngủ trưa, cậu theo bản năng nhìn về chỗ ngồi của hắn.
Hắn giống như cảm nhận được ánh mắt của cậu, hắn ngẩng đầu đặt cằm lên bàn, vẻ mặt đáng thương mà nhìn cậu. Ánh mắt kia giống y như một con chó đốm bị chủ nhân vứt bỏ, làm cậu không nhịn được mà muốn đến hôn cho mấy cái.
Thế nhưng chủ nhiệm lớp cũng đang nghỉ ngơi trên bục giảng...
Trời ơi!!!
Chịu đựng vất vả, cuối cùng cũng tan học rồi.
Hắn đi theo sau cậu, chờ đi cách xa trường học một đoạn liền trực tiếp tiến đến nắm tay, mười ngón tay đan vào nhau.
Cậu cũng nắm lấy tay hắn. Một ngày xa cách giờ mới được gần nhau, hai người đều cảm thấy vô cùng ngọt ngào. Thế nhưng nghĩ đến tình hình muốn gì làm đó của hắn, cậu vẫn là có chút lo lắng hắn sẽ cảm thấy không thoải mái: "... anh... có ổn không?"
"Hả?" hắn sửng sốt một chút mới phản ứng lại cậu. Hắn cười xấu xa nói: "Một chút cũng không ổn. Cả ngày nay anh chẳng vui vẻ được tí nào, em phải bồi thường cho anh."
Cậu sửng sốt: "Bồi thường?"
"Không cần gì nhiều, cho anh ăn thịt là được."
***
Các cậu thông cảm, mình phải học onl nên bây giờ mình mới quay trở lại ❤