mười ba.

2.3K 160 11
                                    

Trong phòng vệ sinh có treo một mặt gương khá to, có thể soi được toàn thân. Đuôi mắt cậu đảo qua, nhìn đến hình ảnh hắn đang ôm chính mình trong gương, tức khắc có chút hoảng hốt mà dời tầm mắt.

Hắn đặt cậu ngồi xuống, bên dưới đã được lót một lớp quần áo tránh để cậu bị lạnh. Tư thế hắn đang đứng vừa lúc có thể để cái thứ kia trước mặt cậu: "Bảo bối, có muốn nó không?" Trước mặt là nam căn thô to còn ướt dẫm, còn có một ít tinh dịch, tuy đã rơi bớt nhưng cổ hương vị vẫn cực kì nồng. Bộ dạng này cậu đã cực kì quen thuộc.

Cậu nhìn nam căn của hắn, yết hầu hơi lăn lộn. Cậu ngẩng đầu nhút nhát sợ sệt nhìn hắn, thấy hắn càng lúc hưng phấn: " Bảo bối, em mau liếm nó."

"Hức." cậu nhớ lại ngày đó, vươn đầu lưỡi phấn nộn bắt đầu công việc. Đầu lưỡi lôi cuối nước bọt, chậm rãi làm ướt nam căn.

Hắn sảng khoái cực kì.

Hắn bị cậu kích thích không nhịn được, đẩy vào khoang miệng cậu.

Cậu cố gắng ngậm hết nó, yết hầu cũng thuận thế mà thả lỏng.

Hắn không nhẫn nại đến vậy, trong nháy mắt cậu thả lỏng yết hầu, thô bạo mà đẩy hết vào miệng.

"Hức hức" Đôi mắt cậu trừng lớn. Cái thứ kia căng khoang miệng cậu ra lớn nhất, một chút khe hở cũng không có, lại còn không ngừng thẳng tiến vào bên trong.

Hắn nhìn thấy hai cánh môi đỏ tươi đang ngậm lấy cái thứ đáng tự hào của mình hưng phấn không thôi: "Miệng của em lớn lên thật đẹp, trời sinh để làm việc này. Đút toàn bộ cho em. Nuốt vào đi. Nuốt toàn bộ vào."

Hắn không chút lưu tình nào mà cắm từng chút từng chút vào miệng cậu. Cảm được được yết hầu tự động liếm mút làm hắn cực kì thoải mái. Cuối cùng không nhẫn nại được mà đi vào cái động phía trước, trực tiếp chạm đến gốc.

"Hức" cậu hơi hơi hít thở không thông làm lực đạo yết hầu co rút càng thêm mãnh liệt, tốc độ cũng nhanh hơn, làm hắn sướng không thở được.

Đã có kinh nghiêm một lần nên cậu cũng không cảm thấy quá khó chịu.

Trận khẩu giao này làm hai người đều hưng phấn cả người.

Thời điểm biết hắn sắp bắn, cậu không chỉ không nhổ côn thịt ra, ngược lại dùng miệng ngậm lấy đầu khấc, muốn cảm thụ cảm giác tinh dịch bắn đầy trong miệng.

'' Toàn bộ cho em." hắn gắt gao nhìn chằm chằm mặt cậu, nam căn kích thích bắn ra từng cỗ từng cỗ chất nhầy, từ miệng cậu trào ra.

Hắn lại bị cậu kích thích. Mà cậu còn chưa có nuốt xuống, ngược lại vươn đầu lưỡi liếm tinh dịch còn vương lại một ít trên cánh môi cũng muốn nuốt vào.

Hắn gắt gao nhìn hình ảnh này. Cậu mở to đôi mắt tràn đầy dục vọng mà nhìn hắn.

Hắn phát hiện của mình lại bị kích thích có xu thế lại cứng lên. Âm thanh khàn khàn trầm ấm thấp giọng hỏi cậu: "Em thấy có ngon không?"

Cậu đỏ mặt, không chịu trả lời.

Hắn không kìm nén được đáy lòng kích động, không màng đến đầy miệng cậu đều là tinh dịch của mình, thò người lại hôn lên môi cậu. Hắn kịch liệt mút cắn cánh môi của cậu, lại dùng lưỡi đẩy xuống bức bách giúp cậu nuốt hết xuống.

"Hức hức" cậu bị hắn ôm lên, ngồi trên đùi cậu. Hai chân cậu bị tách ra, lộ ra hậu huyệt đang mấp máp đói khát.

Năm căn của hắn sớm đã đứng thẳng lên, hiển nhiên là cả người đã bị hắn khơi mào tình dục.

Hắn ôm lấy hai chân của cậu, bế cả người cậu lên đi tới trước gương. Căn nam liên tục cọ cọ rãnh mông của cậu: ''Em hư thật đó nha''.

"Hức..." cậu sợ hãi bị ngã xuống, vội vàng trở tay ôm lấy cổ hắn. Nhìn phía trước một chút lại thấy thân ảnh hai người đều hiện rành mạch trong gương.

Cơ thể trắng nõn của cậu được hắn cao lớn vững chắc ôm vào lòng ngực.
      

                              ***
Thật ra t định mai mới đăng nhưng mà sợ mấy cô đợi lâu nên đăng trong đêm luôn =))) khi nào rảnh t sẽ bù nha TvT

( Thanh Phượng ) H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ