mười bốn.

3.8K 216 54
                                    

( Xin lũi vì đã cắt mất khúc H của mấy bồ =))) cố lên rồi tui bù cho sau :v. )

                               ***

Chờ trận làm tình này qua đi đã là hơn mười giờ tối, hắn ôm cậu tắm rửa rồi theo lệ thường mà bắt đầu quét dọn chiến trường.

Mà cậu lại đang ngay ngắn ngồi làm bài tập. Hắn chậm rãi ôm cậu từ phía sau.

Hắn lười biếng mở miệng: "Bảo bối, anh đói bụng. chúng ta ra ngoài ăn cơm được không?"

".... Bài tập còn một chút. Đợi tí đi."

Vừa nghe âm thanh của hắn, cậu liền nhớ tới hình ảnh vừa rồi. hiện tại đầu óc đã tỉnh táo, cậu cảm thấy xấu hổ muốn chui xuống đất.

Mình sao lại có thể như vậy...

Hắn nhìn bộ dáng của cậu liền biết lại ngại, cứ làm như lần đầu làm chuyện đó vậy: "da mặt em của chúng ta sao lại mỏng thế nhỉ!"

Hắn thích cậu trên giường d*m, dưới giường thì suốt ngày mắc cỡ.

Đáng yêu không chịu được!!

Hắn lại nghiêng mặt của cậu qua, hướng về phía đôi môi có chút sưng đỏ mà hôn phớt lên môi cậu mấy cái.

Cậu tuy rằng thẹn thùng, nhưng cũng thuận theo.

Ai bảo hắn là Vũ Văn Thanh cơ chứ!

Trong chốc lát, cậu đã làm xong bài tập. nhìn trong cặp hắn không có mấy sách vở, do dự một chút vẫn là mở miệng hỏi: "Anh không làm bài tập sao?"

Hắn bị cậu hỏi cho sửng sốt, đại khái là hoàn toàn không nghĩ tới cậu sẽ hỏi vấn đề này, nhún vai trả lời: "Anh không cần làm bài tập. Học cấp ba xong sẽ ra nước ngoài, không cần làm mấy cái này." ( thật ra đây là suy nghĩ thật của tui bởi vì tui cũng sắp đi du học TvT). Nói xong, lại biểu tình nghiêm túc mà nhìn cậu nói: "Anh nhất định sẽ mang em đi cùng."

Cậu bị nghiêm túc trong mắt hắn cho làm kinh sợ: "... Anh cũng muốn ra nước ngoài sao?" Này cũng trùng hợp quá đi!

"Hửm?" hắn nghe có chút không thích hợp, tiến lại ôm eo cậu, nghi hoặc mở miệng: "Cũng?"

"Ừm." cậu đúng sự thật trả lời, "Xong cấp ba, ba mẹ em cũng chuẩn bị cho em đi nước ngoài."

Hắn bật cười: "Quá trùng hợp rồi."

"Đúng vậy." cậu cũng cao hứng không thôi. Này không phải là sẽ không bao giờ xa nhau sao.

Hắn nghĩ ngợi một chút, sắc mặt lại hơi lạnh, ngữ khí ổn ổn nói: "Vậy sao hôm nay mới nói cho anh?" chẳng lẽ là căn bản không tính toán cùng mình ở bên nhau thật lâu sao?

Cậu nhìn biểu hiện của hắn liền biết hắn hiểu lầm. Sợ hắn tức giận, cậu vội vàng giải thích: "Chúng ta mới... ở bên nhau mấy ngày, em chưa nghĩ xa như vậy. hơn nữa bây giờ nói cũng không muộn mà."

Hắn đối với cậu thật là yêu chiều quá mức, giận cũng mau mà nguôi cũng mau.

Nghe được lời giải thích, hắn lập tức lại nở nụ cười, giống một con chó đốm bự, thò người tới lại hôn chụt chụt mấy cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Thanh Phượng ) H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ