mười hai.

2.3K 181 18
                                    

Cậu đang nằm trên giường nhà mình, ôm hắn.

Đúng, cậu đem hắn ta về nhà mình.

Kỹ thuật hôn của hắn càng thêm nâng cao. Chỉ là hôn thôi mà đã đầu óc của cậu có chút choáng váng, tùy ý để hắn nghịch vì cơ thể cậu cũng mền nhũng ra rồi :)).

"Hức..." cũng không biết bao lâu hai người mới tách ra. Cậu mở to mắt, trong ánh mắt đã chứa đầy dục vọng, từ lúc nào ngón tay hắn đã chui vào bên trong áo của cậu, xoa bóp hai nụ hồng phấn nộn kia, nhào nặn thành nhiều hình dạng khác nhau.

"Ưm..đừng..." cổ họng cậu không nhịn được mà tràn ra tiếng rên rỉ. Tiếng rên của cậu như mật ngọt rót vào tai hắn ta vào lúc này, làm cậu nghe được sắc mặt không khỏi đỏ ửng một trận. Giữa đùi đã cọ xát đến chỗ nhạy cảm của hắn, thật ra cậu có chút thẹn thùng nhưng không muốn tránh đi.

Hắn nhìn bờ môi của cậu bị mình liếm mút càng thêm đỏ rực, làm hắn thêm kích thích. Hắn nhìn chằm chằm vào đôi mắt cậu, giọng nói trầm ấm đó lại vang lên trong đầu cậu, "Bảo bối, đến giờ chúng ta vẫn ngọt ngào như vậy."

Mỗi lần bị hắn ta trêu đùa, cậu đều cảm thấy vô cùng xấu hổ, nhưng lại không có cách nào phản ứng lại. Hắn khẽ cười nói: "bảo bối ngoan, vén áo lên."

"Anh... thật phiền..." nhưng cậu lại không chút cự tuyệt, dùng ngón tay run nhè nhẹ vén vạt áo của chính mình lên.

Hắn nhìn con mèo nhỏ ngoan ngoãn nghe lời mình liền vô cùng kích động. Hai điểm hồng lại bị hắn tùy ý đùa giỡn đã hoàn toàn sưng tấy, nổi lên một màu hồng diễm lệ, nhìn cực kì mê người.

Nhìn hắn vươn đầu lưỡi liếm mút bản thân mà khoái cảm trong lòng không ngừng lan tràn, còn ưỡng ngực lên cho người kia dễ hành sự. Cậu không kiềm chế được mà khẽ hừ nhẹ ra tiếng.

"Thoải mái không?"

"Thoải mái." cậu nước mắt lưng tròng nhìn hắn. Hai nhũ hồng bị thay phiên liếm mút đều ướt đẫm.

Kỹ xảo của hắn xác thật tiến bộ rất nhiều. Chỉ là mơn trớn một chút mà thôi, cũng đã làm cậu kích thích vô cùng.

Cổ họng vô ý thức mà thẹn thùng rên rỉ, mông còn nhẹ nhàng cọ xát một chút.

Động tác nhỏ của cậu không tránh được đôi mắt của hắn. Hắn nhìn chằm chằm cậu, khóe môi cong lên tươi cười, " Bảo bối, muốn sao?"

"Hức... Không... Không có..." cậu hoảng loạn phủ nhận. Sao cậu thừa nhận được? Chính mình thanh minh cho mình...

Nhưng từ khi cùng hắn phát sinh quan hệ, cậu cảm thấy bản thân không còn giống như trước kia nữa.

Hắn cười một chút, cũng không vạch trần lời nói dối của cậu, mà từ trên người cậu ngồi dậy, "Cởi quần ra, để anh hôn em một chút nào."

Nghe được giọng nói trầm ấm của hắn, cậu cảm giác mình trở nên tê dại.

Yêu cầu này cậu hoàn toàn không cự tuyệt được.

Không để ý tới hắn, cậu bắt đầu cởi quần, lộ ra cặp chân dài trắng nõn thẳng tắp. Đôi mắt hắn u ám, tình dục đã lâu chưa phát tiết đều muốn bùng nổ ra ngoài.

Chờ khi cậu muốn cởi quần, hắn ngăn động tác của cậu lại.

Hôm nay hắn muốn chơi kiểu khác.
                           
                              ***
Mình đã quay trở lại rồi nè TvT, có nên drop truyện ở đây hay tiếp tục đây mấy kô :<<

( Thanh Phượng ) H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ