Chương 11
Hạ cả một đêm vũ, mặt đất đều là ướt dầm dề.
Lâm Vãn ngồi ở trên bàn cơm an an tĩnh tĩnh ăn bữa sáng, nghe ba mẹ liêu quê nhà sự tình, nghe hiểu được nhưng không xen mồm.
Nàng càng để ý nhiều vẫn là ngày hôm qua buổi chiều vội vàng rời đi Tố Tố a di.
“Tiểu Vãn, ăn được không nha, mụ mụ đưa ngươi đi học.” Trịnh Mỹ Khiết bỗng nhiên gián đoạn cùng lâm Triệu Phong nói chuyện phiếm, ngẩng đầu nhìn về phía Lâm Vãn.
Buông chén đũa, Lâm Vãn dùng tiểu hài tử ngữ điệu trả lời: “Ăn được.”
“Đi, chúng ta đi đi học.” Trịnh Mỹ Khiết nói xong đứng dậy giúp nàng mang tới cặp sách, Lâm Vãn tự giác tiến lên trên lưng, cùng ba ba đánh xong tiếp đón, nương hai liền ra cửa xuống lầu.
Mới vừa hạ quá vũ đầu mùa xuân tản ra lạnh lẽo, một bên lá cây thượng còn giắt giọt nước, lung lay sắp đổ.
Không phải thái bình mặt đất đất trũng tích thủy, Lâm Vãn đứng ở trước mặt, cúi đầu nhìn vũng nước, thấy bên trong ảnh ngược ra một cái năm tuổi tiểu oa nhi bộ dáng, trong lòng phạm sầu, khi nào mới có thể lớn lên.
Đẩy xe lại đây Trịnh Mỹ Khiết thấy, lập tức nghiêm thanh báo cho: “Không thể bơi đứng hố úc, mới vừa đổi sạch sẽ giày.”
Lâm Vãn quay đầu lại cười: “Ta mới sẽ không chơi vũng nước đâu.”
“Phải không, chúng ta đây Tiểu Vãn thật đúng là trưởng thành.” Trịnh Mỹ Khiết cười cười.
Ngồi trên mụ mụ xe đạp ghế sau, hai người bắt đầu xuất phát đi trước gần nhất nhà trẻ, kỵ hành sau một lúc, Lâm Vãn không khỏi ngửa đầu nhìn về phía không trung, thượng còn có chút tối tăm, một bộ vũ còn không có hạ tẫn cảm giác quen thuộc, cứ như vậy ngửa đầu nhìn một hồi lâu, không cấm nghĩ đến, chính mình hiện tại đã là lớp lá hạ, lại quá mấy tháng thăng tiểu học, tiểu học 6 năm cũng là thực mau nhoáng lên liền qua đi, sau đó sơ trung ba năm cũng thực mau.
Ai…… Lại nhanh lên đi.
Đến trường học sau, Lâm Vãn cùng mụ mụ vẫy tay nói cúi chào, rồi sau đó cõng cặp sách ngoan ngoãn đi vào vườn trường.
Lại là nhàm chán một ngày a, nhà trẻ dạy học đối với nàng một cái người trưởng thành tới nói, giống như là tiểu hài tử quá mọi nhà, vì tống cổ thời gian, Lâm Vãn riêng trộm đi ba mẹ trong phòng giá sách thượng cầm một quyển sách tới xem.
Trên bục giảng, lão sư đang ở giáo một đám tiểu hài tử biết chữ, mà Lâm Vãn thì tại phía dưới mùi ngon đọc từ trong nhà mang đến thư.
Chính xem mê mẩn khi, lão sư kêu Lâm Vãn tên, Lâm Vãn sợ tới mức vội vội vàng vàng khép lại thư, dùng nguyên bản sách giáo khoa cái hảo.
“Ngươi lên đọc đọc bảng đen thượng này đó tự.”
Lâm Vãn đứng dậy, từng bước từng bước đọc đến hữu lực thả giọng nói tiêu chuẩn: “Ta, đại, thiên, tự,……”
Lão sư thấy tìm không thấy sơ hở, vì thế đành phải lại làm nàng một lần nữa ngồi xuống.
Tan học sau, Lâm Vãn tiếp tục đọc sách, trước kia như thế nào không cảm thấy loại này thư đẹp như vậy, đại khái là trước đây quá phế sài, trừ bỏ truyện tranh cái gì cũng xem không đi vào, cũng có thể là nhà trẻ sinh hoạt thật sự quá nhàm chán không thú vị, một quyển 《 trăm năm cô độc 》 đều thành tống cổ thời gian hương bánh trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nóng Cháy Yêu Thầm - Tửu Tiểu Hi
RomanceTác phẩm: Nóng cháy yêu thầm Tác giả: Tửu Tiểu Hi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2281 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4040 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3264 Văn chương tích phân: 92,500,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...